ก้าวไปสู่จักรวาลในอุดมคติกับลินด์ อราวนด์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๙
Lyn Around (ลิน อราวนด์) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวๆที่รักการแต่งตัวและเต็มไปด้วยความหรูหรา สนุก และสดใสในเครือยัสปาล (Jaspal Group) นำโดย สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้บริหารแบรนด์ Lyn Around นำทุกท่านไปสู่จักรวาลในอุดมคติของ Lyn Around ในแบบที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016 Lyn Around Winter 2016 Collection: The Enchanting Utopia

งานจัดขึ้นบริเวณ ZEN Event Gallery ที่ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความฝัน เพื่อปูทางไปสู่แฟชั่นโชว์อันตระการตา โดยแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากจักรวาลในอุดมคติของ Lyn Around สัตว์ป่า ธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์ จึงถูกนำมาเป็นลายพิมพ์ และที่พิเศษไปกว่านั้น คือการนำมาทอแบบแจ๊กการ์ด เพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง คอลเลคชั่นนี้จึงมีผ้าแจ็คการ์ด(Jacquard Fabric) ผ้าเนื้อหนา และขนสัตว์เป็นองค์ประกอบเด่น อย่างไรก็ตามเสื้อผ้ายังคงไว้ซึ่งโครงสร้างของชุดที่มีความเฟมินีน (Feminine) อันประกอบด้วยเนื้อผ้าบางโปร่งแสงและผ้าซาตินพริ้วไหว พร้อมลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lyn Around เอง โครงสร้างเสื้อคอลเลคชั่นฤดูหนาวนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถนำมาเลเยอร์กันได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น เพราะมีทั้งเสื้อเนื้อผ้าทรงเข้ารูปพร้อมรายละเอียดการปักตามสไตล์ของแบรนด์ ไปจนถึงเสื้อแจ็กเกตตัวหนาเพื่อคลุมทับหรือเป็นองค์ประกอบหลัก (statement piece) ของลุค

เฉดสีในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยสีน้ำเงินเข้มที่สื่อถึงความลึกลับน่าค้นหาของยูโทเปีย สีแดงได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ สีฟ้าที่สื่อถึงความหนาวเย็นในฤดูหนาว และสีส้มอ่อนคอรัล (Coral) ที่เป็นสีที่แสดงถึงตัวตนของหญิงสาวของ Lyn Around ซึ่งทั้ง 4 สีนี้จะเป็นพาเล็ตต์สีหลักของคอลเลคชั่น Winter 2016 แต่ยังมีสีเข้มอื่นๆ เช่น เขียวเข้มและสีส้มสด ตัดด้วยเฉดสีชมพูและเหลืองพาสเทลเพื่อสร้างความสดใสและคงความอ่อนหวานให้กับคอลเลคชั่นนี้มากยิ่งขึ้น

ภายในงานพบกับดาราและเซเลบคนดังมากมายที่มาสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, คาริสา สปริงเกตต์, เฌอเบลล์ - ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, กุ้ง กุสุมา ชาวดอน, เรวิญานันท์ ทาเกิด, พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มินต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, แพรว - นฤภรกมล ฉายแสง, นท พนายางกูร, เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี และ ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา,

ก้าวเข้ามาใน Utopia ของ Lyn Around ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Lyn Around ทุกสาขา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-6461446 www.lynaround.com Facebook : lynaround.lynaround Instagram : @lynaroundworld #LynAroundUtopia #LynAroundWinter2016

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ