Maison Mumm เผยโฉมขวดแชมเปญดีไซน์ใหม่สู่สายตาเอเชีย ในงานแข่งรถ FIA Formula E Championship ที่ฮ่องกง

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๒๔
ขวดแชมเปญรูปแบบใหม่ "Mumm Grand Cordon" เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวเอเชียเป็นครั้งแรก ในงานแข่งรถ FIA Formula E Championship ครั้งแรกในฮ่องกง

ไม่มีใจกลางเมืองใดที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกว่าอ่าววิคตอเรียของฮ่องกง ซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีและความหลากหลาย ทว่าบรรดานักแข่งรถระดับเทพของโลกกลับไม่มีเวลาชื่นชมความงามเหล่านี้ เพราะต้องลงชิงชัยในการแข่งรถสุดท้าทาย ซึ่งตอกย้ำจิตวิญญานแห่งความกล้าหาญที่ Formula E และ Maison Mumm ต่างยึดมั่นร่วมกัน โดย Seb Buemi ซึ่งเป็นผู้ชนะการแข่งขัน ได้เปิดแชมเปญ Mumm Grand Cordon โฉมใหม่เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะอันหอมหวานในครั้งนี้

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/7946651-new-mumm-grand-cordon-bottle-asia

Maison Mumm ยึดมั่นในคติพจน์ "Dare. Win. Celebrate." จึงได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับกิจกรรมท้าทายและแปลกใหม่อยู่เสมอ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2447 Maison Mumm เคยให้การสนับสนุนนักสำรวจ Jean-Baptise Charcot ในภารกิจสำรวจอาร์กติกเป็นครั้งแรกโดยชาวฝรั่งเศส และการเป็นพันธมิตรกับ Formula E ก็ถือเป็นการสนับสนุนวงการกีฬาครั้งล่าสุด หลังจากที่เคยให้การสนับสนุนการแข่งม้า Melbourne Cup และ Kentucky Derby รวมถึงการแข่งเรือใบ Jules Verne Trophy และ Admiral's Cup

Mumm Grand Cordon มีดีไซน์ที่ทันสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ 189 ปีของ Maison Mumm โดยฉีกรูปแบบเดิมๆ ด้วยการไม่แปะฉลากหน้าขวด แต่พิมพ์ลายเซ็นของ G.H. Mumm และสัญลักษณ์รูปนกอินทรีย์สีทองลงบนขวดโดยตรง อีกจุดที่เตะตาคือรูปทรงของขวด ซึ่งขนเอานวัตกรรมมากมายมาพลิกโฉมการผลิตขวดแชมเปญแบบดั้งเดิม และสิ่งที่สะกดสายตาที่สุดคือ การตีความสายคาดสีแดงสด Cordon Rouge ขึ้นมาใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 140 ปี โดยสายคาดสีแดงแบบเดิมได้กลายเป็นริบบิ้นจริงๆที่ฝังลงบนขวดแก้วโดยใช้เทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำ ขวดแชมเปญ Mumm Grand Cordon เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ Ross Lovegrove นักออกแบบมากความสามารถผู้กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และเคยร่วมงานกับ Maison Mumm มาแล้วในการออกแบบดาบสำหรับเปิดแชมเปญรุ่นพิเศษ

ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ Mumm ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติหลายร้อยคนสู่ EMOTION Formula E Club ซึ่งมีโปรแกรมความบันเทิงรออยู่มากมาย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่เครื่องจำลองการแข่งรถ เวิร์กช็อปสอนผสมเครื่องดื่ม และการถ่ายภาพหมู่

Louis De Fautereau ผู้อำนวยการแบรนด์ทั่วโลกของ Mumm เปิดเผยว่า "การแข่งขัน Formula E ในฮ่องกงเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่เหมาะที่สุดสำหรับการเปิดตัวขวด Mumm Grand Cordon รูปโฉมใหม่ในเอเชีย เนื่องจาก Mumm เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่มีประวัติศาสตร์ด้านการเฉลิมฉลองมาอย่างยาวนาน"

Mumm Grand Cordon เปิดตัวในฮ่องกงอย่างเป็นทางการในงานปาร์ตี้สุดหรู ซึ่งจัดขึ้นโดย Maison Mumm ณ ร้าน Dragon-i ที่โด่งดังอย่างมากในฮ่องกง โดยมีแขกระดับวีไอพีกว่า 600 ชีวิตมาร่วมงาน ขณะที่เซเลบคนดังของฮ่องกงอย่าง Alex Fong ได้ปรากฏตัวในวิดีโอเปิดตัว Mumm Grand Cordon อย่างเป็นทางการในฮ่องกง ในฐานะที่เขาเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอาชีพที่กล้าก้าวเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง Alex Fong จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะถ่ายทอดจิตวิญญาณของ Mumm

ที่มา: Maison Mumm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4