BAM สานต่อโครงการ “เติมฝัน ปันน้ำใจ ปีที่ 9” พาน้องๆ ร่วมกิจกรรม SEA LIFE Bangkok Ocean World

อังคาร ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๕
บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ตอกย้ำนโยบายในการดำเนินธุรกรรมควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคม โดยได้จัดโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้อง ๆ เยาวชนในสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดกิจกรรม "เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 9" ตอน "เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สู่ใต้ท้องทะเล @ SEA LIFE Bangkok Ocean World" เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับน้องๆ เยาวชน โดยจะพาน้องๆ จากมูลนิธิสร้างสรรค์เด็กจำนวน 30 คน ไปสัมผัสกับสัตว์ในโลกใต้ทะเลแบบใกล้ชิด พร้อมชมภาพยนตร์ 4D โดยมีนักแสดงสาว แพร-ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ ร่วมกิจกรรม ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 ณ SEA LIFE Bangkok Ocean World ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทั้งนี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ตระหนักดีถึงความสำคัญของเด็กๆ และการส่งต่อโอกาสให้พวกเขาอยู่เสมอ เพราะเด็ก ๆ ทุกคนต่างมีความฝัน มีโลกแห่งจินตนาการที่หลากหลาย และรอคอยการเติมเต็มฝันนั้นให้เป็นจริง BAM จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเติมเต็มความฝันของพวกเขาให้เป็นจริงด้วยการจัดโครงการ "เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM ปีที่ 9" ตอน "เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ สู่ใต้ท้องทะเล @ SEA LIFE Bangkok Ocean World" ก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการที่สามารถเห็นและสัมผัสได้จริง เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ไม่มีอยู่ในหนังสือเรียน และรู้จักโลกที่แตกต่างมากขึ้น

คุณสันธิษณ์ วัฒนกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เป็นการต่อเติมความฝันให้เป็นจริง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้พวกเขาได้รับความรักความอบอุ่นจากสังคม

โดยปีนี้ BAM จะพาเด็ก ๆ จากมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก จำนวน 30 คน ไปผจญภัยกับโลกใต้ทะเล ทำความรู้จักกับสัตว์น้ำหลากหลายชนิดในอุทยานสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะทำให้เด็ก ๆ สามารถสัมผัสและเรียนรู้โลกใต้ทะเลได้อย่างใกล้ชิด

ในงานน้องๆจะมีโอกาสวาดภาพระบายสีสัตว์ในโลกใต้ทะเลตามจินตนาการของพวกเขาว่าเป็นอย่างไร พร้อมข้อความอธิบาย โดยภาพวาดของน้อง ๆ ก็จะมีโอกาสได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแท้งค์โลกใต้ทะเล Amazing Creations ซึ่งจะทำให้โลกจินตนาการของเด็กๆ นั้นสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คณะผู้บริหาร ดารา พี่ๆ จาก BAM และเด็กๆ ยังจะได้ร่วมชมภาพยนตร์ 4D เรื่อง The Lost World ด้วยกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากโครงการ "เติมฝัน ปันน้ำใจ กับ BAM" แล้ว บริษัทฯ ยังมีโครงการช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย อาทิ การมอบทุนการศึกษาที่แจกทุนให้กับเด็กๆ ทั่วประเทศ จำนวน 1,000 ทุน ทุนละ 3,000 บาท ดำเนินมาเป็นปีที่ 9 แล้ว และการส่งเสริมเรื่องสุขภาพของประชาชน จึงได้เดินหน้ามอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้