“Indian By Nature” ของพัทยาได้รับรางวัลในรายการ The Prestigious TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2016 10 ภัตตาคารของประเทศที่ได้รับรางวัลนี้ในแต่ละปี

จันทร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๒
เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่พัทยา ประเทศไทย "Indian By Nature" มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าเราได้รับรางวัลให้ TripAdvisor's* prestigious Travelers' Choice Award 2016 ในหมวดอาหารเลิศรส (Fine Dining) ร้านอาหารอินเดียที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นหนึ่งใน 10 แห่งของประเทศที่ได้รับรางวัลประจำปีรายการนี้ เพื่อเป็นการฉลองในการได้รับรางวัล Travelers' Choice Award และการเป็นหนึ่งใน 10 ภัตตาคารที่ดีที่สุด Indian By Nature ขอเสนอรายการโปรโมชั่น 10/10/10: เชิญผู้มีอุปการคุณทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เส้นทางอาหารเลิศรสได้ที่ "Indian By Nature" ร้านอาหารอินเดียเลิศรสแห่งเดียวของพัทยากับส่วนลด 10% จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม

นอกเหนือจากรางวัล Travelers' Choice Award ของประเทศไทยแล้ว Indian By Nature ยังได้รับรางวัลในหมวดอาหารเลิศรสแห่งเอเชีย ซึ่งมีร้านอาหารเพียง 25 แห่งในภูมิภาคที่ได้รับรางวัลนี้ Indian By Nature ได้รับรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ร้านอาหารที่ดีที่สุดในประเทศไทยของนิตยสาร Tatler ในทุก ๆ ปีมาตั้งแต่ปี 2013 ถึง 2016 รวมถึงรางวัล TripAdvisor's Certificate of Excellence ติดต่อกันทุกปีตั้งแต่ปี 2013-2016

เนื่องจากไม่มีร้านอาหารอินเดียในแบบดั้งเดิมที่เติมแต่งด้วยความทันสมัย "Indian By Nature" จึงเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2004 เชฟ Av Khanijou ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหารร้านเป็นชาวไทยเชื้อสายอินเดีย ได้สร้างสรรค์ความโดดเด่นให้แก่ Indian by Nature เชฟ Av ยังแบ่งปันความรักในการปรุงแต่งอาหารอินเดียของเธอลงในตำราอาหาร "Confluence - The Indian By Nature Cookbook" ซึ่งเป็นผลงานการเขียนและเรียบเรียงของเธอเอง นอกจากนี้เธอยังได้รับการกล่าวถึงใน Reader's Digest 2011 ว่าเป็นหนึ่งในเชฟที่กำลังก้าวมายืนในระดับแนวหน้าของเอเชีย "Confluence" ผสมผสานศิลปะของความดั้งเดิมและความร่วมสมัยในการปรุงแต่งอาหารอินเดียซึ่ง เชฟ Av Khanijou ได้รับการรู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องนี้ อีกทั้งยังสะท้อนถึงเชื้อสายไทย-อินเดียของเธออีกด้วย

เมื่อใดที่วางแผนเดินทางไปพัทยา อย่าลืมให้ "Indian by Nature" เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของคุณ Indian by Nature ยังให้บริการจัดเลี้ยงสำหรับงานมงคลสมรส การพบปะทางธุรกิจ และ งานสังสรรค์ต่าง ๆ ทั้งนี้ทางผู้ก่อตั้งมีจุดมุ่งหมายที่จะเสนออาหารอินเดียรสเลิศที่มีส่วนผสมที่ดีที่สุด มีมาตรฐานด้านสุขอนามัยสูงสุดและเน้นหนักในกรรมวิธีการปรุงอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ผู้ก่อตั้งร้านกล่าวว่า: "เป้าหมายส่วนตัวคือการนำเสนอรูปแบบการปรุงแต่งอาหารที่ถูกสุขลักษณะยิ่งขึ้น – ให้มีครีมน้อยลงแต่เน้นความสมดุลของเครื่องเทศและรสชาติยิ่งขึ้น มากกว่าที่จะทำให้ทุกอย่างเผ็ด อาหารของเรามีการสร้างสรรค์ที่แปลกโดดเด่นเพื่อประสบการณ์ในการรับประทานอาหารชั้นเลิศมากกว่าเพียงเสนออาหารในระดับมาตรฐานที่พบได้ทั่วไป"

คำรับรองจากลูกค้าเป็นคำยืนยันสำหรับ "Indian by Nature" อาทิ คำกล่าวของ Michael M. จากเมือง Glasgow, Scotland ที่ให้คำยืนยันกับลูกค้า TripAdvisor ไว้ว่า: "ง่าย ๆ ก็คือน่าทึ่งมาก ร้านอาหารอินเดียร้านนี้ให้ความรู้สึกสมจริง ปริมาณอาหารก็คุ้มราคาและยังมีจุดพิเศษบางอย่างเพิ่มเติมให้กับค่ำคืน ในส่วนของรสชาติผมให้คะแนนเต็ม 5 การบริการคะแนนเต็ม 5 และไม่มีปัญหาเลยที่จะแนะนำร้านนี้"

สำหรับข้อมูลโดยละเอียด กรุณาดูที่: Indian By Nature หรือ Facebook Page

*TripAdvisor เป็นเว็บไซต์แนะนำด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นที่เชื่อถือของนักเดินทางมากมายจากทุกมุมโลกสำหรับการวางแผนในการเดินทางหรือสถานที่ในการรับประทานของพวกเขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3