“โรงแรม เอสเคป” ร่วมมือกับ “วี แวน เดอร์” ชวนคู่รักสัมผัสวิถี Local Life ฉีกกรอบการถ่ายภาพ ด้วยแพ็คเกจพิเศษเอาใจคู่รักรุ่นใหม่

พฤหัส ๑๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
โรงแรม เอสเคป เขาใหญ่ ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection) จับมือกับ "วี แวนเดอร์" (We Wander) สตูดิโอถ่ายภาพสำหรับคู่รักเชิงท่องเที่ยวแบบใหม่ เปิดตัวแพ็คเกจพิเศษ เปลี่ยนการท่องเที่ยวของคุณให้สนุกมากขึ้นกับทริปถ่ายภาพสำหรับคู่รักในบริบทใหม่ๆที่ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสัมผัสวิถี Local Life สนับสนุนธุรกิจชุมชนต่างๆ พร้อมเวิร์คช็อปสร้างสรรค์ของที่ระลึกงานแต่งงานที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ "วี แวนเดอร์" (We Wander) เป็นสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่เชื่อว่าช่วงเวลาเตรียมตัวแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากที่สุดและอยากให้เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก จึงมีแนวคิดการถ่ายภาพในรูปแบบเชิงธรรมชาติ

1. การท่องเที่ยวสุดพิเศษในรูปแบบ Local Life

เมื่อคู่รักท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมร่วมกัน จะทำให้เกิดท่าทาง อารมณ์ และความรู้สึกในการ ถ่ายภาพที่เป็นธรรมชาติ โดย "วี แวนเดอร์" จะเป็นผู้ดูแลและเก็บภาพความประทับใจแบบใกล้ชิด

2. ถ่ายภาพในชุดแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร

ทำไมต้องใส่ชุดอลังการ กับท่าทางที่ไม่เป็นธรรมชาติ? "วี แวนเดอร์" เชื่อว่าแก่นแท้ของการถ่ายรูปคือความสุขที่ทำกิจกรรมร่วมกันและความเป็นธรรมชาติ การแต่งตัวของคู่รักจึงมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของแต่ละคนและกิจกรรม เพื่อให้กล มกลืนกับบรรยากาศท้องถิ่น ช่วยส่งเสริมให้การถ่ายภาพมีลักษณะที่แตกต่าง

3. Workshop & Souvenir

อีกหนึ่งความพิเศษ นั้นคือการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ คู่รักจะได้เวิร์คช็อปผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาชาวบ้านและนำผลิตภัณฑ์นั้นๆ มาสร้างสรรค์ของชำร่วยหรือของตกแต่งในงานแต่งงาน นอกจากจะได้ของแล้ว ยังได้ส่งเสริมอาชีพและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอีกด้วย

โดยแพ็คเกจพิเศษ สำหรับลูกค้าโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ มีให้เลือกทั้งแบบ One-Day Trip และ One-Night Trip ให้คุณจุใจไปด้วยช่วงเวลาสนุกๆ ที่ได้ใช้ร่วมกัน และยังได้พักผ่อนอีกด้วย โดยแพ็คเกจ One-Day Trip Packageประกอบไปด้วย ห้องพักสำหรับแต่งตัว พร้อมอาหารและเครื่องดื่มเช้า – เย็น และ Afternoon Tea ให้จิบชายามบ่าย พร้อมของหวานอร่อยๆ รวมถึงเวิร์คช็อปการทำสบู่แฮนเมด สำหรับ One-Night Trip Package จะประกอบด้วยห้องพักจำนวน 1 คืน พร้อมอาหารครบทุกมื้อ กิจกรรมเวิร์คช็อป และยังมีบริการ Afternoon Tea ในรูปแบบปิกนิกกลางแจ้งอีกด้วย โดยในช่วงไฮซีซัน โรงแรมฯ ยังมีกิจกรรม The Escape Yard สถานที่แฮงค์เอาท์สุดฮิปท่ามกลางบรรยากาศดีๆ กลางขุนเขาเคล้าคลอเสียงดนตรี นอกจากนี้ ยังสามารถวางแผนท่องเที่ยวรอบเขาใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น สวนกุหลาบกลางพนา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ cafe รอบๆเมืองปากช่อง เพื่อช่วยส่งเสริมให้ภาพของคุณแตกต่างและพิเศษสุดๆ ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้อีกด้วย สำหรับแพ็คเกจ One-Day Tripราคาเริ่มต้นเพียง 26,500 บาท NET* และ One-Night Trip ราคาเริ่มต้น 36,500 บาท NET* เท่านั้น พิเศษสำหรับคู่รักที่ถ่ายภาพในปี 2016 ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก10%จากราคาแพ็คเกจ

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันดีๆ จากโรงแรมเอสเคป หัวหินและเขาใหญ่ได้ที่

เว็บไซต์ www.escape-hotel.com หรือ โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.063-187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.063-196-4999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา