สู่สังคมการเรียนรู้ : เรียนทางไกลพัฒนาตนเอง พัฒนาอาชีพ กับ กศน.

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๙
สถาบันการศึกษาทางไกล สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดรับสมัครผู้สนใจเพื่อลงทะเบียนเรียนการศึกษาทางไกล รูปแบบการศึกษานอกระบบ ในหลักสูตรการศึกษาต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาและการเรียนรู้ เพื่อการพัฒนาตนเองและพัฒนาอาชีพ สำหรับประชาชนทั่วไป จำนวน 7 หลักสูตร ได้แก่ 1) ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร 2) ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร 3) การจัดการนวัตกรรมสำหรับผู้ประกอบการ 4) เซียนกล้อง : พื้นฐานการถ่ายภาพเส้นทางสู่มืออาชีพ 5) การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ (วิจัยในชั้นเรียน) 6) ภาษาและวัฒนธรรมเพื่อการอยู่ร่วมกันในประชาคมอาเซียน 7) การถ่ายภาพขายไมโครสต็อก

ทุกหลักสูตรจัดการเรียนการสอนผ่านระบบการเรียนการสอนทางไกล ผ่านชุดการเรียนทางไกลสื่อประสมและกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับลักษณะเนื้อหาของหลักสูตร ที่ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ด้วยตนเองอย่างเป็นขั้นตอน จึงเหมาะกับผู้ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลาว่างที่ไม่แน่นอน ที่สามารถวางแผนการเรียนตามเวลาที่สะดวก แต่ละหลักสูตรใช้เวลาเรียน 3 -6 เดือน โดยผู้ที่ผ่านการวัดและประเมินผลตามกระบวนการที่หลักสูตรกำหนด จะได้วุฒิบัตรรับรองความรู้ จากสถาบันการศึกษาทางไกล ที่เป็นสถานศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานที่ร่วมจัดการเรียนการสอน

ทั้ง 7 หลักสูตร เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียน ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559โดยจะรับสมัครทั้งทางไปรษณีย์และการสมัครด้วยตนเอง ณ สถาบันการศึกษาทางไกล เลขที่ 928 ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา เอกมัย อาคาร 5 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110 ในวันเวลาราชการในช่วงที่เปิดรับสมัคร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดพร้อมดาวน์โหลดเอกสารการสมัคร หรือกรอกใบสมัครออนไลน์ได้ที่ www.dei.ac.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ส่วนการศึกษาต่อเนื่อง 02 – 3816648 - 51 หรือ e-mail:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital