Bond No. 9 เปิดตัวคอลเลคชั่นน้ำหอมบรรจุกล่องประดับคริสตัลสุดหรู งดงามราวดวงดาวในจักรวาล

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๘:๑๖
เมื่อไม่นานมานี้ นักดาราศาสตร์เพิ่งค้นพบดวงดาวอันน่าพิศวงชื่อ "Exoplanet Proxima b" ซึ่งเป็นดาวเคราะห์นอกระบบสุริยจักรวาลของเราที่มนุษย์อาจอาศัยอยู่ได้ อันเป็นแรงบันดาลใจให้ Bond No. 9 นำเสนอน้ำหอม eaux de parfum ในกล่องประดับคริสตัลสุดอลังการจากสวารอฟสกี งดงามดุจกาแล็กซี่ที่มีดวงดาวพร่างพราย โดยพร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของที่เคาน์เตอร์ Bond No. 9 ใกล้บ้านท่าน ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7975951-bond-no-9-holiday-2016-parfum-swarovski-crystals

BOND NO. 9 STAR-STUDDED SWAROVSKI GALACTIC COFFRET: คอลเลคชั่นน้ำหอมที่มาในกล่องสุดหรูสามชั้นประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกีหลากสี 4,000 เม็ด บรรจงตกแต่งด้วยมือของช่างผู้ชำนาญ โดยมีทั้งคริสตัลเจียระไนทรงหลังเบี้ย รูปหัวใจ ทรงหยดน้ำ และอื่นๆ เรียงรายอยู่บนผืนผ้ากำมะหยี่สีดำสนิทราวกับหมู่ดาวในจักรวาล ภายในบรรจุน้ำหอม eaux de parfum หายาก 9 แบบ ในขวดขนาด 100 ml (รีฟิลได้) ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกีส่องประกายระยิบระยับ

Bond No. 9 SIGNATURE PERFUME

กลิ่นหอมจากน้ำมันกฤษณาอันเย้ายวนใจ ผสานด้วยกลิ่นกุหลาบ มัสก์ และถั่วทองกา บรรจุในขวดที่ประดับด้วยแอเมทิสต์และคริสตัลสีม่วง

PARK AVENUE SOUTH

กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้ ผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิลเขียว ดอกมะลิ และลูกพีช มาในขวดที่ประดับด้วยคริสตัลส่องประกายราวกับสะเก็ดดาว

NEW YORK MUSK

กลิ่นหอมติดทนนานที่ผสมผสานน้ำกุหลาบ ซินนามอน น้ำผึ้ง และดอกออริส มาในขวดสีเขียวมรกต

PERFUMISTA AVENUE

กลิ่นหอมจากหนังสัตว์ แต่งแต้มด้วยกลิ่นหอมจางๆจากดอกกุหลาบ ลูกพลัม และน้ำผึ้ง มาในขวดสีชมพูสดใส

MADISON SQUARE PARK

กลิ่นหอมที่สร้างความรู้สึกสดชื่นและโรแมนติก ผสมผสานความหอมของดอกกุหลาบ ดอกไฮยาซิน ไม้สัก และทุ่งหญ้า อัดแน่นอยู่ในขวดที่ประดับด้วยแอเมทิสต์งดงามราวกับแสงเหนือ

QUEENS

กลิ่นดอกซ่อนกลิ่นอันแสนลุ่มลึกราวกับห้วงอวกาศ แต่งแต้มด้วยกลิ่นมะกรูด แบล็กเบอร์รี่ และดอกจำปา บรรจุอยู่ในขวดสีดำราวแบล็กโฮล

B9

กลิ่นหอมสดชื่นที่รังสรรค์ขึ้นจากดอกพุด กล้วยไม้ หญ้าแฝก และไม้จันทน์ มาในขวดประดับคริสตัลหลากรูปทรงหลายสีสัน

SCENT OF PEACE

กลิ่นหอมจากเกรปฟรุต เคล้าด้วยกลิ่นแบล็กเคอร์เรนท์ ดอกลิลลี่จากหุบเขา ไม้ซีดาร์ และมัสก์ มาในขวดสีกุหลาบที่ส่องประกายแวววาว

MADISON AVENUE

กลิ่นหอมสดชื่นจากส้ม ผสานกลิ่นแอปเปิล มะกรูด แบล็กเบอร์รี่ มะลิ พิมเสน และกลิ่นหอมหวานจากขนมพราลีน บรรจุอยู่ในขวดที่เปล่งประกายสีรุ้งราวกับแสงออโรร่า

น้ำหอมลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 100 ชุดเท่านั้น สนนราคาชุดละ 14,000 ดอลลาร์

BOND NO. 9 SWAROVSKI GALACTIC TRIO: หากคุณไม่ต้องการน้ำหอมชุดใหญ่ขนาดนั้น เราขอแนะนำชุดน้ำหอมสุดพิเศษที่มาในกล่องประดับคริสตัลสวารอฟสกี ประกอบไปด้วยน้ำหอมรุ่น Madison Avenue, Scent of Peace for Her และ Bond No. 9 Signature บรรจุในขวดคริสตัลสุดหรู สนนราคาชุดละ 4,500 ดอลลาร์

นอกจากนั้นยังมีน้ำหอมขวดเดี่ยวให้เลือก นั่นคือ BOND NO. 9 SIGNATURE PERFUME (100 ml) ที่บรรจุในขวดประดับแอเมทิสต์และคริสตัลสีม่วงสุดงดงาม มาพร้อมกล่องกำมะหยี่ที่ประดับโลโก้ Bond No. 9 รังสรรค์จากการร้อยเรียงคริสตัลอย่างพิถีพิถัน สนนราคา 1,000 ดอลลาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก