Young Living ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๖
-ด้วยประสบการณ์หลายทศวรรษในการคิดค้นผลิตภัณฑ์สำคัญในกว่า 140 ประเทศ ความเชี่ยวชาญของ ดร.บุช จะนำ Young Living ไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ใหม่ -

Young Living Essential Oils บริษัทน้ำมันหอมระเหยรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่า ดร. ไมเคิล บุช ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ โดยประสบการณ์ในด้านการคิดค้นผลิตภัณฑ์และการตลาด ตลอดจนเทคนิคการวิเคราะห์ขั้นสูง การกำกับดูแล และต้นแบบนวัตกรรมแบบเปิดของดร.บุช จะช่วยให้ Young Living สามารถยกระดับการลงทุนทางวิทยาศาสตร์

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20161116/440550

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160118/323110LOGO

ดร.บุช สั่งสมประสบการณ์ในองค์กรวิทยาศาสตร์ชั้นนำของบริษัทใหญ่ระดับโลกมาเป็นระยะเวลาเกือบ 30 ปี เขาเริ่มต้นอาชีพในสายงานด้านการควบคุมและรับรองคุณภาพ จนกระทั่งได้สร้างและดำเนินการห้องปฏิบัติการวิจัยและวิเคราะห์ขั้นสูงที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสเปกโทรสโคปี โครมาโทกราฟี และไมโครสโกปี นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญและสายสัมพันธ์กับชุมชนวิทยาศาสตร์ของเขา จะเปิดทางให้ Young Living ได้ร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำในสาขาต่างๆทั่วโลก

"ดร.บุช ได้คัดเลือกสมาชิกในทีมที่มีทักษะความสามารถมาอยู่แล้ว และได้ขยายขีดความสามารถทางวิทยาศาสตร์ของพวกเขา พร้อมไปกับการเพิ่มศักยภาพของบริษัทให้มีนวัตกรรมอันล้ำสมัย" จาเรด เทอร์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Young Living กล่าว "นี่คือสิ่งล้ำค่าต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถให้กับสมาชิกของเราในการเผยแพร่ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของเราในแนวทางใหม่ที่มีประสิทธิภาพ"

ผลิตภัณฑ์ยาซึ่งสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ (OTC) จำนวน 2 รายการที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ ภายใต้การนำของ ดร.บุช ซึ่งได้แก่ ยาแก้ไอ Thieves(R) Cough Drops และ ครีมบรรเทาปวด Cool Azul(TM) Pain Relief Cream ได้ช่วยเปิดโอกาสใหม่ให้กับ Young Living ในการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ยาที่ใช้น้ำมันเป็นส่วนผสม ตามข้อแนะนำของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) ทำให้ Young Living กลายเป็นบริษัทน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวที่คิดค้นและผลิตผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่นี้

นอกเหนือจากทำการค้นคว้าวิจัยใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์เดิมและการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ดร.บุช และทีมงานยังได้ผลักดัน Young Living ให้ก้าวขึ้นไปยืนอยู่แถวหน้าในเรื่องของการรับประกันคุณภาพและความบริสุทธิ์ ด้วยการเป็นบริษัทน้ำมันหอมระเหยเพียงแห่งเดียวที่ดำเนินการทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในบริษัทด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด

ดร.บุช เป็นสมาชิกของสมาคมอันทรงเกียรติหลายแห่ง ซึ่งรวมถึง Institute on Science for Global Policy และ American Association for the Advancement of Science นอกจากนี้ งานของเขายังรวมไปถึงสิทธิบัตรนับสิบรายการในด้านการดูแลสุขภาพ หนังสือหลายเล่ม และบทความจำนวนมากที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางวิทยาศาสตร์ที่มีกระบวนการกลั่นกรองโดยผู้ทรงคุณวุฒิ (Peer Review)

เกี่ยวกับ Young Living Essential Oils

Young Living Essential Oils, LC เป็นผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย โดยใช้กระบวนการ Seed to Seal(R) อันเข้มงวดในการผลิตน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์สำหรับผู้บริโภค ครอบครัว และทุกไลฟ์สไตล์ กระบวนการดังกล่าวช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเป็นของแท้ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และบริสุทธิ์ 100% ซึ่งพันธกิจนี้เกิดจากความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อโลกและผู้คนมากว่า 20 ปี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ YoungLiving.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

เจมี คาเนโกะ (Jamie Kaneko)

ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจการองค์กรทั่วโลก

โทร: +1 801.221.7128

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4