“ตึกเอ็มไพร์สเตท” ตกแต่งอาคาร-จัดแสดงแสงสีเสียงต้อนรับคริสต์มาส

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๙
ประดับประดาอาคารด้วยเครื่องตกแต่งตระการตา พร้อมจัดการแสดงแสงสีเสียงประจำปีสุดอลังการ

ตึกเอ็มไพร์สเตทประกาศรายละเอียดของกิจกรรม "ESB Unwrapped" ซึ่งเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่มอบให้แก่ชาวนิวยอร์ก นักท่องเที่ยว และแฟนๆจากทั่วโลกเป็นประจำทุกปี โดยตลอดระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ทางตึกเอ็มไพร์สเตทจะประดับประดาหน้าต่างของตึกฝั่งฟิฟท์อเวนิวและในล็อบบี้อย่างตระการตา พร้อมด้วยการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ของแขกพิเศษ ตลอดจนการแสดงแสงสีบนตึกประกอบเพลงประจำเทศกาล

รูปภาพ – http://photos.prnewswire.com/prnh/20161117/440807

แอนโทนี มัลกิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าวว่า "นับเป็นอีกครั้งที่ตึกเอ็มไพร์สเตทได้ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังมาเยือนนิวยอร์กอย่างอบอุ่น และร่วมฉลองไปพร้อมๆกับทุกคนทั่วโลก เราจะประดับขอบฟ้าของนิวยอร์กด้วยการแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการ รวมถึงการตกแต่งล็อบบี้ที่ห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง"

การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์

คุณไม่มีทางเดาออกว่าจะได้พบคนดังคนไหนในระหว่างการเยี่ยมชมตึกเอ็มไพร์สเตทช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้ เพราะตึกเอ็มไพร์สเตทจะเชิญคนดังมากมายมาเยือนหอชมวิวบนชั้น 86 อันโด่งดัง เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศการชมวิวแบบ 360 องศา พร้อมกับทักทายแฟนๆทุกคน โดยแขกสุดเซอร์ไพรส์ในปีที่แล้วคือวงอะแคปเปลลาชื่อดัง "Pentatonix"

การประดับประดาต้อนรับเทศกาล

ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะทำการ "แกะของขวัญ" เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมการตกแต่งหน้าต่างฝั่งฟิฟท์อเวนิวที่ส่องประกายระยิบระยับเข้ากับเทศกาล อันเป็นผลงานการออกแบบของ Mark Stephen Experiential Agency โดยจะเนรมิตรลวดลายต่างๆ เข้ากับรูปทรงตึกเพื่อแสดงถึงฤดูหนาวและเทศกาล นอกจากนี้ บริเวณล็อบบี้ยังได้รับการตกแต่งด้วยเฉดสีทอง เงิน และทองแดง ที่จะเน้นความเป็นสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตเดโคให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 5 มกราคม

การแสดงแสงสีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์

ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดไฟประดับอาคารเพื่อฉลองเทศกาลต่างๆอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า วันฮานุกกะห์ วันคริสต์มาส ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่า นอกจากนั้นยังเตรียมร่วมมือกับ iHeartMedia เพื่อจัดการแสดงแสงสีเสียงประจำปี โดยจะเปิดไฟให้เข้ากับเพลงเทศกาลที่เปิดทางสถานีวิทยุคลื่นต่างๆของ iHeartMedia ในนิวยอร์ก

ดูตารางการแสดงแสงสีทั้งหมดได้ที่ http://www.esbnyc.com/explore/tower-lights/calendar

การแสดงดนตรีต้อนรับเทศกาล

ในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม เฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์ จะมีนักเปียโนมาบรรเลงเพลงในล็อบบี้ฝั่งฟิฟท์อเวนิว ขอเชิญผู้มาเยือนทุกท่านร่วมฟังเพลงคลาสสิกและเพลงยอดนิยมประจำเทศกาลมากมายได้ในเวลา 8.00-11.00 น. 12.00-15.00 น. และ 16.00-19.00 น.

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่ทันสมัยของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg , www.instagram.com/empirestatebldg , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 707,000 ตารางฟุต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ