ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส เผยกลยุทธ์ สนับสนุนธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๕๕
กว่า 30 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้านข้อมูลธุรกิจและสื่อโฆษณาครบวงจร ทั้งกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรม Business to Business (B2B), กลุ่มอุปโภคบริโภคภาคครัวเรือน Business to Consumer (B2C) และส่วนงานราชการครอบคลุมทั่วประเทศ ตอบสนองตลาดได้อย่างหลากหลาย ผ่านบริการ "ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส" สื่อสิ่งพิมพ์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้าง และพัฒนาสู่สื่อดิจิทัลผ่านเว็บไซต์ www.yellowpages.co.th จากการมุ่งมั่นพัฒนา ทำให้ www.yellowpages.co.th มีผู้เข้าใช้งานกว่า 85 ล้านครั้งต่อปี หรือเฉลี่ย 200,000 ครั้งต่อวัน จากผู้ใช้งานเฉลี่ย 77,000 คนต่อวัน และเป็นเว็บไซต์ติดอันดับ 1 ใน 5 ของหมวดธุรกิจจาก Truhits มาอย่างต่อเนื่อง

ปีที่ผ่านมา www.yellowpages.co.th ได้พัฒนาบริการรูปแบบใหม่ อาทิ ปรับปรุงรูปแบบการค้นหาบนเว็บไซต์ให้ชาญฉลาดและตอบสนองความต้องการของผู้ค้นหา สามารถค้นหาจากชื่อธุรกิจ, ชื่อสถานที่, ชื่อสินค้า, ค้นหาผ่านแผนที่และผ่านหมวดธุรกิจ พร้อมรองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต(Mobile Responsive) ที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ภายใต้ชื่อ "แคตตาล็อกออนไลน์" เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้ใช้งานที่ต้องการค้นหา เจาะจงสินค้าและบริการมากขึ้น เสริมด้วยฟังก์ชั่น "ขอรายละเอียดสินค้า" รวมถึงสามารถ "ขอใบเสนอราคา" ไปยังเจ้าของธุรกิจได้ทันที และเพื่อสนับสนุนการเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลจึงได้พัฒนาบริการ "Customer Service" เสมือนเป็นผู้ช่วยทางธุรกิจ โดยมีเจ้าหน้าที่ประสานงานจากรายการ "ขอรายละเอียดสินค้า" (Inquiry) ระหว่างผู้สนใจซื้อและผู้ลงโฆษณาบนเว็บไซต์ www.yellowpages.co.th นับเป็นบริการที่สร้างความแตกต่างและมุ่งเน้นการเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงธุรกิจ SME ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีแนวโน้มผู้ใช้บริการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บมจ. เทเลอินโฟ มีเดีย ยังก้าวพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัลไปอีกขั้น เพื่อรองรับธุรกิจ SME ที่ต้องการปรับปรุงและเตรียมความพร้อมด้านดิจิทัล กับบริการใหม่ภายใต้ชื่อ "Enterprise Business Management Solutions" หรือ "EBMS" ซึ่งเป็นระบบบริหารจัดการสินค้าขนาดใหญ่ ช่วยจัดการสินค้าได้มากถึง 1 ล้านรายการ พร้อมเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ ไปยังเครือข่ายผู้ซื้อ สาขา คู่ค้าและผู้ผลิตได้ตรงถึงกัน(Supply Chain) ช่วยบริหารจัดการงานขายได้รวดเร็ว แม่นยำ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้ 6 โมดูลหลัก

และเพื่อตอบสนองการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัล และสอดคล้องกับนโยบาย ไทยแลนด์ 4.0 ของภาครัฐ จึงได้จัดงานสัมมนา "ถอดรหัสความสำเร็จเหนือคู่แข่งในยุคไทยแลนด์ 4.0" เพื่อสนับสนุนธุรกิจไทยและให้ความรู้เชิงลึกในการทำธุรกิจให้สำเร็จในยุคดิจิทัล อาทิ เริ่มต้นนำธุรกิจไทยก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างไร, ปัญหาที่พบและแนวทางแก้ไขเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ และการสร้างกลยุทธ์เหนือคู่แข่งด้วย EBMS (Enterprise Business Management Solutions) โดยคุณภควัต รักศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและที่ปรึกษาด้านธุรกิจดิจิทัลให้กับองค์กรภาครัฐและเอกชน เป็นวิทยากรบรรยายร่วมเผยกลยุทธ์ถอดรหัสความสำเร็จและให้ความรู้มากมาย ภายในงานมีแขกรับเชิญ อาทิ คุณปิยะนุช ประเทืองพัฒนากุล กรรมการ บจก.แอบปอน และคุณพิชญุตม์ หิรัญเชาวิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการ บจก.แพลตตินั่มโปรพลาสติก มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

นอกจากนั้นคุณชุติเดช ปริญฐิติภา กรรมการผู้จัดการ และคุณสุรชาติ คูเกษมรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เทเลอินโฟ มีเดีย ร่วมเผยถึงแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในปีหน้าและแนวทางการพัฒนาองค์กรสู่ยุคดิจิทัลไทยแลนด์ 4.0 ตลอดจนความแข็งแกร่งของ บมจ.เทเลอินโฟ มีเดีย และผลิตภัณฑ์ในอนาคต เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4