“ยูเซน โบลต์” สุดยอดนักวิ่งสถิติโลก ขึ้นแท่นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิงคนใหม่ของ Maison Mumm แบรนด์แชมเปญอันดับหนึ่งของฝรั่งเศส

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๐๗:๓๖
Maison Mumm ประกาศแต่งตั้ง ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักกีฬาผู้ท้าทายทุกสถิติและคว้าเหรียญรางวัลมาครองมากเป็นอันดับต้นๆของโลก ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิง (Chief Entertainment Officer: CEO) คนใหม่ล่าสุด หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันมาหลายเดือนว่าเขาจะเอายังไงต่อหลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกที่ริโอ โดยโบลต์ได้ออกแถลงการณ์พิเศษ ( https://www.youtube.com/watch?v=tn5fVdL_rO4 ) ว่าเขาเตรียมก้าวเข้าสู่เส้นทางที่ท้าทายมากที่สุดในอาชีพ ด้วยการรับตำแหน่ง CEO ของแบรนด์แชมเปญอันดับหนึ่งในฝรั่งเศส [1] อย่าง Maison Mumm

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/uk/7990651-usain-bolt-appointed-maison-mumm/

คลิปวิดีโอซึ่งมีชื่อว่า "ยูเซน โบลต์ CEO คนใหม่ของ Maison Mumm" เผยให้เห็นขวดของ Mumm ที่วางอยู่บนแท่นและมีแสงสว่างส่องลงมา จากนั้นโบลต์ได้ปรากฎตัวขึ้น คว้าขวดใบนั้น และใช้เหรียญทองเปิดฝาขวดในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

โบลต์จะเข้ามาสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆที่โลดโผนไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองให้แฟนๆของ Mumm ทั่วโลก ผ่านพลังอันเหลือล้น ความเร่าร้อน และความสดใหม่ของแบรนด์ และในระยะยาวเขาจะมีส่วนร่วมในโครงการต่างๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก เหนือสิ่งอื่นใด เขาจะผลักดันให้ Maison Mumm เป็นแบรนด์แชมเปญชั้นนำในสหรัฐอเมริกา

โบลต์คู่ควรอย่างยิ่งกับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิงคนแรกของ Mumm เนื่องจากเขาเป็นผู้นำในวงการกีฬาชนิดหาตัวจับยาก ความมุ่งมั่นต่อชัยชนะและท่าฉลองชัยอันโดดเด่นของเขาได้สร้างความรื่นเริงให้กับแฟนๆทั่วโลก นอกจากนี้ คติประจำใจของโบลต์ นั่นคือ "ทุกอย่างเป็นไปได้ ผมไม่เคยคิดถึงขีดจำกัด" ยังสอดคล้องกับคติพจน์ของ Maison Mumm ที่ว่า "ทุกอย่างต้องดีที่สุด" และ "กล้าเผชิญหน้า คว้าชัยชนะ และฉลองความสำเร็จ"

โบลต์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับตำแหน่ง CEO ของ Maison Mumm ผมจะแสดงให้ทั้งโลกเห็นถึงความหมายของการเฉลิมฉลองและความสนุกสนานในรูปแบบที่โลดโผน ภารกิจอันดับหนึ่งของผมคือการสานต่อความยิ่งใหญ่ของ Mumm ในการเฉลิมฉลองชัยชนะด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะเชิญชวนให้บรรดาแฟนๆทั่วโลกเข้ามามีส่วนร่วมกับผมเนื่องในโอกาสนี้"

บทบาทใหม่ของโบลต์สอดคล้องกับภาพลักษณ์ผู้บุกเบิกของ Mumm ซึ่งสะท้อนถึงความกล้าหาญและการทำในสิ่งที่ใครๆก็คาดไม่ถึง เมื่อช่วงต้นปีนี้ Mumm ได้เผยโฉม "Mumm Grand Cordon" ขวดแชมเปญดีไซน์ใหม่ที่ฉีกทุกกฎการออกแบบ จากฝีมือของ Ross Lovegrove นักออกแบบชาวอังกฤษผู้กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ขึ้นแท่นขวดแชมเปญที่ล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Maison Mumm ที่มีอายุกว่า 189 ปี ขวดแชมเปญรูปทรงใหม่มีจุดเด่นอยู่ที่คอขวดอันเรียวยาว ซึ่งได้พลิกโฉมการผลิตขวดแชมเปญรูปแบบเดิมโดยสิ้นเชิง และเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับแชมเปญระดับพรีเมียมไปอีกขั้น Mumm Grand Cordon จึงไม่ใช้ฉลากติดหน้าขวดแบบเดิมๆ แต่พิมพ์สัญลักษณ์ G.H. Mumm รวมถึงตรานกอินทรีสีทองลงไปบนเนื้อขวดแทน นอกจากนี้ Maison Mumm ยังคงเดินหน้าก้าวข้ามขีดจำกัดแห่งการเฉลิมฉลองและนวัตกรรม ด้วยการเปิดตัว ขวดแชมเปญที่เชื่อมต่อกับระบบดิจิทัลเป็นครั้งแรก (เมื่อจุกขวดแชมเปญถูกเปิดออก ระบบภาพและเสียงภายในสถานที่จะทำงานโดยอัตโนมัติ) รวมถึง บริการเสิร์ฟแชมเปญด้วยโดรนเป็นเจ้าแรก ด้วย

ซีซาร์ กียง ประธานและซีอีโอของ Martell Mumm Perrier-Jouet กล่าวว่า "Maison Mumm พยายามเสาะหาวิธีเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆ ในรูปแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง ในฐานะที่ยูเซนเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิงคนใหม่ เราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อส่งมอบความตื่นเต้นให้กับแฟนๆผ่านนวัตกรรมอันน่าทึ่ง เพื่อเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาแห่งความสำเร็จทั่วโลก ไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่ก็ตาม"

Mumm ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเหล่าผู้บุกเบิกที่กล้าฉีกกฎเดิมๆมาโดยตลอด เช่น การสนับสนุนนักสำรวจชื่อดังชาวฝรั่งเศสอย่าง ฌอง-แบบทิสต์ ชาโก ระหว่างการเดินทางสำรวจขั้วโลกใต้เป็นครั้งแรกในปี 2447 ขณะเดียวกัน การแต่งตั้งโบลต์ขึ้นดำรงตำแหน่งดังกล่าวก็เป็นก้าวแรกของความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นระหว่าง Maison Mumm และนักวิ่งลมกรดผู้นี้ สำหรับทุกท่านที่กล้าเข้ามาสัมผัสกับกิจกรรมที่โบลต์และ Mumm ได้ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น โปรดติดตามประกาศจากทางเราได้ในเร็วๆนี้ที่ http://www.mumm.com ซึ่งรับประกันว่าจะสนุกสนาน เร้าใจ และสร้างสรรค์อย่างแน่นอน

อ้างอิง

1. IWSR source

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161126/443016 )

ที่มา: Maison Mumm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา