บราเดอร์ ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี และพาร์ทเนอร์แบรนด์ เตรียมจัดกิจกรรม “บราเดอร์ รันแอนด์แชร์...วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง” ครั้งที่ 3

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๕
29 ม.ค. 60 เพิ่มประสบการณ์ใหม่เส้นทางไม่ซ้ำใคร 'สะพานพระราม 8 วิ่งเข้าสู่เมือง'

บราเดอร์ ทุ่มงบกว่า 1 ล้านบาท จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ ประกอบด้วย เอสไอเอส, ซินเน็ค, วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) และ เกรฮาวด์ เดินหน้าจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล "บราเดอร์ รันแอนด์แชร์...วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง" ครั้งที่ 3 หาทุนมอบแก่มูลนิธิรามาธิบดีเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตวิทยาที่ยากไร้ในประเทศไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.shutterrunning.com ค่าสมัครเพียงท่านละ 500 บาทเท่านั้น พิเศษสุดสำหรับปีนี้ด้วยเสื้อที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์จาก เกรฮาวด์

นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์เตรียมจัดกิจกรรม "บราเดอร์ รันแอนด์แชร์...วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง" ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 เพื่อนำรายได้จากการจัดงานมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ ซึ่งถือเป็นจุดประสงค์หลักในการจัดกิจกรรมของเราในครั้งนี้

"บราเดอร์ตั้งเป้ากลุ่มคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไว้ที่ 1,600 คน โดยในปีที่ผ่านมาเราสามารถบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีได้สูงถึง 650,000 บาท สำหรับครั้งนี้ตั้งเป้ายอดบริจาคไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านอย่างแน่นอน ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจะนำบริจาคให้โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะที่กิจกรรมในครั้งนี้ บราเดอร์ ยังมีไลฟ์สไตล์พาร์ทเนอร์แบรนด์อย่าง บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าสไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้เกียรติร่วมออกแบบเสื้อสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ให้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการออกแบบแต่อย่างใด" นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร กล่าวอย่างมั่นใจ

และจากการมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของบราเดอร์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งนั้นมีผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่มีความหลากหลาย ประกอบด้วย ลูกค้า พาร์ทเนอร์ รวมถึงคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ส่งผลให้บราเดอร์ได้รับรางวัล Global Charter Practice Award จากบราเดอร์ สำนักงานใหญ่ประเทศญี่ปุ่น โดยรางวัลดังกล่าวเกิดจากการโหวตจากสำนักงานของบราเดอร์ทั่วโลก

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมของบราเดอร์ ประเทศไทย ได้ทำตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจของบราเดอร์ สำนักงานใหญ่ที่เน้นสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1.กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม และ 2.กิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น ทั้งนี้กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เราได้จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลนบริเวณชายฝั่งทะเล โดยมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ส่วนกิจกรรมเพื่อชุมชนท้องถิ่น ได้แก่ การจัดโครงการโกลเด้น ริง (Golden Ring) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งบราเดอร์ ประเทศไทย ได้สร้างสรรค์กิจกรรมบราเดอร์ รันแอนด์แชร์ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวนโยบายโครงการดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตวิทยาที่ยากไร้ในประเทศไทย

สำหรับการจัด กิจกรรม "บราเดอร์ รันแอนด์แชร์...วิ่งฝันปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง" ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ในเส้นทางที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ใหม่แก่ผู้วิ่ง คือสะพานพระราม 8 ขาเข้า มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการวิ่งให้แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร โดยผู้ชนะชายและหญิงในแต่ละกลุ่มจะได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 1-5 และระยะทาง 6 กิโลเมตร โดยผู้ชนะชายและหญิงอายุไปเกิน 16 ปีรับถ้วยรางวัลอันดับ 1-5 ค่าสมัครเพียง 500 บาทต่อท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.shutterrunning.com ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึกจากเกรฮาวด์, ถุงผ้า และเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้