2 – 11 ธันวาคมนี้ ชวนกินกุ้งใหญ่ สัตว์น้ำปลอดภัย ณ เกษตรฯ กำแพงแสน จ.นครปฐม แซ่บบบ ! จนต้องยกซด

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๙
สำนักงานประมงจังหวัดนครปฐม ชวนเที่ยวงานเทศกาล "กินสัตว์น้ำปลอดภัย ตอน..กินกุ้งใหญ่ ไปกำแพงแสน" ระหว่างวันที่ 2 – 11 ธันวาคม 2559 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ชิมฟรี ! ต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ พร้อมชมการสาธิตเทคนิคการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำทำเงิน แข่งกินกุ้งชิงเงินรางวัลมากมาย และพลาดไม่ได้กับการประกวดปลากัด "Nakhon Pathom Model Bettas Competition 2016" ติดต่อสอบถาม โทร. 0-3434-0034-6

จังหวัดนครปฐม เตรียมจัดงานเทศกาล กินสัตว์น้ำปลอดภัย ภายใต้คอนเซปต์ กินกุ้งใหญ่ไปกำแพงแสน ในระหว่างวันที่ 2 – 11 ธันวาคม 2559 รวม 10 วัน ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

นายกำจัด ราชคำ ประมงจังหวัดนครปฐม เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบว่าจังหวัดนครปฐมนั้นเป็นแหล่งผลิตและแหล่งส่งออกสัตว์น้ำที่มีการส่งเสริมเครือข่ายธุรกิจสัตว์น้ำที่มีศักยภาพ จนสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างแบรนด์สินค้าประมงของจังหวัดนครปฐมที่มีมากมายมีเอกลักษณ์เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังมุ่งหวังให้งานในครั้งนี้เป็นเวทีการนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของธุรกิจประมงในเขตพื้นที่ภายใต้รูปแบบของเศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ (Creative Economy) และการนำทรัพยากรประมงที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมการหลากหลายรูปแบบ อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระราชกรณียกิจด้านการประมง ในหลวง รัชกาลที่ 9 พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายใต้แนวคิด "นครปฐม เมืองแห่งการประมงที่ก้าวหน้าและยั่งยืน ตามรอยพระยุคลบาท" การประกวดปลากัด 6 ประเภท 30 รางวัล "Nakhon Pathom Model Bettas Competition 2016" ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม การแข่งขันกินกุ้ง พร้อมชิมฟรี "เมนูต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ การสาธิตเทคนิคการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจ การสาธิตและฝึกอบรมอาชีพด้านประมงหลากหลายหลักสูตร การจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษจากกลุ่มเกษตรกร ตลอดจน การลุ้นรับของรางวัล ฟรี

จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมและใกล้เคียง มาเที่ยวช็อป ชิม ชม สินค้าดีมีคุณภาพในงานเทศกาลกินสัตว์น้ำปลอดภัย ภายใต้คอนเซปต์ กินกุ้งใหญ่ไปกำแพงแสน ในระหว่างวันที่ 2 – 11 ธันวาคม 2559รวม 10 วัน ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประมงจังหวัดนครปฐม โทร. 0-3434-0034-6 หรือ http://www.fisheries.go.th/fpo-nakhonpatom หรือ ติดตามได้ในแฟนเพจNakhon-Pathom-Model-Group... ประมงจังหวัดนครปฐม กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!