โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับริคคาร์โด คาตาร์ซีเกสต์เชฟอิตาเลียนชื่อดังตลอดเดือนธันวาคมนี้

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๔
เชฟผู้มีความมุ่งมั่นใส่ใจต่อการปรุงอาหารอิตาเลียนด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม รังสรรอาหารหน้าตาทันสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติและความสดของวัตถุดิบจะสร้างมาตรฐานของอาหารอิตาเลียนสมัยใหม่ในใจกลางมหานครกรุงเทพฯ

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ชวนชิมเมนูอาหารอิตาเลียนต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยได้เชิญ มร ริคคาร์โด คาตาร์ซี เกสต์เชฟอิตาเลียนชื่อดังจากห้องอาหารอิตาลีอิลซีโล โรงแรมฮิลตัน สิงคโปร์มาร่วมเสริมทัพเชฟของห้องอาหารสกาลินี โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟเมนูอิตาเลียนพิเศษ 4 คอร์สแสนอร่อยตลอดเดือนธันวาคมนี้

เชฟริคคาร์โดเป็นเชฟที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความมุ่งมั่นใส่ใจต่อการปรุงอาหารอิตาเลียนด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม รังสรรอาหารหน้าตาทันสมัย โดดเด่นด้วยรสชาติและความสดของวัตถุดิบคุณภาพ ด้วยเหตุนี้เองห้องอาหารสกาลินีซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารอิตาเลียนชั้นนำของกรุงเทพฯ จึงได้นำเสนอเมนูพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษเช่นนี้โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เมนูที่เชฟริคคาร์โดจะรังสรรขึ้นมานั้นประกอบไปด้วย 4 คอร์สโดยในแต่ละคอร์ส ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 3 ตัวเลือกทั้งนี้ก็เพื่อให้เหมาะสมสำหรับคนทุกกลุ่มทุกวัย ในราคาสุทธิเพียง 1,899 บาทต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้นและราคาสุทธิเพียง 2,699 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและไวน์ประกอบในแต่ละคอร์ส

"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เชฟริคคาร์โดมาช่วยเสริมทัพทีมอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม ความสามารถพรสวรรค์ทางด้านการรังสรรอาหารอิตาเลียนของเชฟริคคาร์โดจะเป็นทั้งการช่วยเสริมความรู้และทักษะของทีมเชฟที่นี่ที่มีเชฟสุพจน์เป็นผู้นำอยู่ อีกทั้งยังเป็นเหมือนแรงบันดาลใจของเชฟรุ่นใหม่อีกหลาย ๆ คนที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จเหมือนเชฟริคคาร์โดในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้กระผมยังหวังว่าการมาเยือนของเชฟริคคาร์โดจะเป็นการสร้างสีสันและมาตรฐานใหม่ ๆ ของคนรักอาหารอิตาเลียนในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลพิเศษหรือเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้" มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรงฮิลตัน สุขมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

สำหรับคออาหารอิตาเลียน ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารชุดสุดพิเศษ 4 คอร์สนี้ได้ที่ห้องอาหารสกาลินี ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ระหว่างเวลา 18.00 น.ถึง 22.30 น. นอกจากนี้ห้องอาหารสกาลินียังคงเสิร์ฟอาหารเมนูปกติด้วยเช่นกัน

เมนูพิเศษโดยเชฟริคคาร์โดนำเสนอในราคาสุทธิเพียง 1,899 บาทต่อท่านสำหรับอาหารเท่านั้นและราคาสุทธิเพียง 2,699 บาทต่อท่านสำหรับอาหารและไวน์ประกอบในแต่ละคอร์ส สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ร่วมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าส่งท้ายปีใหม่ไปกับเมนูที่ลูกค้าสามารถเลือกได้เองจากเมนูพิเศษที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ห้องอาหารสกาลินี อาทิ หอยนางรม ล็อบสเตอร์และเมนูให้เลือกสั่งกว่า 10 เมนู ในราคาสุทธิเพียง 3,499 บาทต่อท่านสำหรับมื้อค่ำเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 620 6666 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมได้ที่ Hilton.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ