แจกฟรี รายชื่อพร้อมเบอร์โทร งานแสดงสินค้า SMEs & Franchise ทั่วโลก ปี 2560

อังคาร ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
ในปี 2560ที่จะถึงนี้คาดการณ์กันว่าจะเป็นอีกปีที่มีการแข่งขันทางธุรกิจกันมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุผลหลายประการที่ทำให้ผู้ผลิตสินค้าหรือว่าเจ้าของแบรนด์ต่างมุ่งหวังที่จะเพิ่มสัดส่วนการตลาดของตัวเองให้สูงขึ้น ดังนั้นเรื่องของข้อมูลข่าวสารจึงถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ในปีที่ผ่านมาสินค้าหลายชนิดอาจมีบทเรียนสำคัญว่าการพลาดกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นแต่ละครั้งนั้นส่งผลในระยะยาวต่อการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์อย่างไร

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงได้จัดเตรียมความพร้อมเบื้องต้นให้กับเหล่าผู้ประกอบการและเจ้าของสินค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆได้มีโอกาสที่จะเติบโตในเส้นทางสายนี้มากขึ้นซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นปีที่สำคัญที่จะทำให้ธุรกิจได้รับข้อมูลข่าวสารชัดเจนแม่นยำและนำมาสู่ความก้าวหน้าที่มากขึ้นด้วย

ซึ่งแต่ละปีทั้งในและต่างประเทศมีมหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าที่น่าสนใจจำนวนมากซึ่งงานเหล่านี้ล้วนแต่เป็นแหล่งตลาด แหล่งข้อมูล แหล่งการเติบโตทางธุรกิจที่ดี แต่ปัญหาสำคัญคือการที่ผู้ประกอบการและผู้สนใจในการลงทุนไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการจัดงานได้อย่างเพียงพอหลายคนรับทราบเมื่องานนั้นผ่านพ้นไปจึงเท่ากับเป็นการปล่อยโอกาสให้หลุดหายไปอย่างน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้เพื่อเป็นการบริการด้านการลงทุนให้ทุกคนอย่างมีประสิทธิภาพ ThaiFranchiseCenter จึงพร้อมแจกฟรี! รายชื่อพร้อมเบอร์โทรของงานแสดงสินค้า SMEs & Franchise ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทยและทั่วโลกตลอดปี 2560 ด้วยวิธีการง่ายๆ

เพียง Add Line ID: @thaifranchise และพิมพ์ "event please" เท่านี้ข้อมูลดีๆของงานแสดงสินค้าทั่วโลกตลอดปี 2560 ก็จะอยู่ในมือของทุกคนเอาไว้ไปต่อยอดธุรกิจให้เริ่มต้นหรือเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไปในอนาคต

รายละเอียดเพิ่มเติม www.ThaiFranchiseCenter.com หรือทาง e-mail: [email protected] โทร. 02-8967330-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ