ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอแพ็คเกจใหม่ “สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ”

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๐
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำแพ็คเกจสปาแพ็คเกจใหม่ "สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" (Sake Kasu Spa Package) ซึ่งประกอบไปด้วยการขัดผิวอย่างล้ำลึกด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก (Natto) และสาเก (Sake) และการนวดตัวด้วยไม้ไผ่อุ่น ๆ เพื่อลดอาการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น

สาเก คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ผลิตจากกระบวนการหมักข้าวญี่ปุ่นกับน้ำบริสุทธิ์ และเชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษ เพื่อเปลี่ยนแป้งในข้าวให้เป็นน้ำตาลและแอลกอฮอล์ในที่สุด จุดเริ่มต้นที่ได้นำสาเกมาประทินผิว คือ เกอิชา สตรีญี่ปุ่นผู้มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะ มีความงดงามทั้งกิริยาและรูปโฉมตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ได้นำสาเกมาทาลงบนผิวหน้าก่อนทาเครื่องสำอางค์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี

"สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก และสาเก โดยสารสกัดจากถั่วเหลืองหมัก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงถึงผิวชั้นในสุด พร้อมฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างรวดเร็ว ส่วนสารสกัดจากสาเกนั้น จะช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น นอกจากนั้นยังมีผง ไมก้า (Mica) ซึ่งเป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งบดละเอียดผสมอยู่ในครีมขัดผิวเพื่อขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน หลังจากขัดผิวเรียบร้อยแล้ว เทอราปิสต์ (Therapist) จะนวดผ่อนคลายทั่วร่างกายด้วย ทาเกะ รีรีฟ มาสสาจ (Ta-Ke Relief Massage) ซึ่งเป็นการนวดน้ำมันหอมระเหยที่ผสานการนวดตามกล้ามเนื้อด้วยกระบอกไม้ไผ่ โดยจะนำกระบอกไม้ไผ่ไปอบให้อุ่นในตู้อบไอน้ำแล้วจึงนำมาคลึงตามแขน ขา ลำตัว และกดตามจุดต่าง ๆ ที่เมื่อยล้า ช่วยลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ ปลดปล่อยความเครียดและความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี น้ำมันที่เลือกใช้เป็น น้ำมัน บาลานซิ่ง มาสสาจ (Balancing massage oil) ที่นอกจากจะหอมสดชื่นจากกลิ่นของมะนาวและดอกลาเวนเดอร์แล้ว ยังมีน้ำมันโจโจ้บาร์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

"สาเก คะซึ สปา แพ็คเกจ" ใช้เวลาทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง ราคา 4,200++ บาท ให้บริการระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2560

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ[email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้