เทอร่า เผยสุดยอดเคล็ดลับเส้นทางความสวยด้วยแนวคิด Beauty Journey พร้อมดึงเซเลบสัมผัสประสบการณ์ กับเวิร์คช้อปสุด Exclusive

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๔
เทอร่า คลินิก จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปสุด Exclusive ในบรรยากาศแสนอบอุ่น พร้อมเผยการดูแลด้วยแนวคิด "Beauty Journey เส้นทางความสวยสมบูรณ์แบบเนรมิตได้ในแบบเฉพาะคุณ" โดยมี พญ. ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร หรือ หมออุ๋ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Board certified dermatologist) มาให้ความรู้ความเข้าใจกันอย่างละเอียด และแลกเปลี่ยนพูดคุยปัญหาอย่างเป็นกันเองกับเหล่าเซเลบ อาทิ หวาหว่า ไพลิน รัตนแสงเสถียร นักร้องวงไชน่าดอลล์, แอนนิต้า ศรุชา พงศ์ทรงกุล นักร้องนักแสดง, วิว ชิตพล อินทรจันทร์ นักการตลาด อีเวนท์ ออร์แกไนเซอร์ และนุกกี้ กนกวรรณ มังคละคีรี คุณแม่ลูกหนึ่งอดีตพีอาร์สาว อีกทั้งยังได้ลองโปรแกรมใหม่ล่าสุด Hyaluron Boost Up ตามแบบเฉพาะแต่ละคน

พญ. ขวัญจิรา วงศ์เกียรติขจร หรือ หมออุ๋ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Board certified dermatologist) เผยว่า "ความสวยความงาม เป็นเรื่องที่สามารถบ่งบอกได้ว่าสุขภาพของเราเป็นไปอย่างไร ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งผิวพรรณภายนอกสามารถบ่งบอกสุขภาพจากภาพในได้ ทางการแพทย์เรามีผลงานวิจัยชัดเจนว่า จะมีการหย่อนคล้อยหรือปัญหาที่ผิวพรรณเป็นไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น พร้อมด้วยการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละคน อันส่งผลกับสภาพผิวทั้งสิ้น ดังนั้นความสวยงามในเชิงการแพทย์ที่พิสูจน์กัน คือการผสมผสานระหว่างพฤติกรรมการใช้ชีวิตกับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่สามารถทำให้ความสวยงามย้อนวันได้ กลับมาดูสดใสอีกครั้งได้ และเป็นความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งนั่นหมายถึงคนไข้ต้องมีความรู้ที่มากพอ หรือไม่ต้องมีแพทย์เฉพาะทางที่ให้ความรู้และการรักษาที่ถูกต้อง เชื่อถือได้ วัดผลได้ ความสวยเปรียบเหมือนการเดินทาง (Beauty Journey) ตลอดเส้นทางความสวยย่อมมีปัญหาที่เกิดจากพฤติกรรมการกิน การทำงาน ไลฟ์สไตล์ โดยไม่รู้ตัวและก็เป็นไปตามสถานการณ์ที่มักจะกำหนดไม่ได้ เช่นอากาศ มลพิษ แสงแดด หรือความเจ็บป่วยภายใน ดังนั้นการรักษาให้คงผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสมบูรณ์ย่อมไม่มีเพียงการรักษารูปแบบเดียวไปตลอดเส้นทาง การเวิร์คช้อปครั้งนี้จึงเป็นการให้ความรู้อย่างแท้จริงว่า การรักษาที่ได้ผลคือการปรับเปลี่ยนรูปแบบโปรแกรมการดูแลตามสภาวะปัญหาของสภาพผิวเฉพาะบุคคล เพื่อให้ตลอดเส้นทางความสวยไปสู่เป้าหมายที่สุดนั่นคือความพึงพอใจของแต่ละคน

สำหรับกลุ่มคนที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป จะพบปัญหาผิวไม่ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งดังสวยวัย 25 ปี นั่นเป็นเพราะ Hyaluron Acid (ไฮยารูลอน แอคซิด) ทำหน้าที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งเป็นไปตามวัย แต่เราสามารถทำให้เกิดความสมบูรณ์ได้อีกครั้งด้วยผลการวิจัยทางการแพทย์พบว่า การฉีดเป็นวิธีการรักษาที่ได้ผลมากที่สุด นั่นคือการใช้ฟิลเลอร์อณูน้ำเล็กละเอียด ผสานวิตามินที่ผิวต้องการนานาชนิด เพิ่มความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยเหี่ยวย่น หรือ รอยแผลสิวให้กับผิวหน้าได้ ด้วยเทคโนโลยี Non Animal Stabilize Hyaluronic Acid หรือ NASHA ที่ทำให้ได้เจล Hyaluronic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดและมีความคงตัว จึงสามารถคงอยู่ในผิวและให้ความชุ่มชื่นได้เป็นระยะเวลานาน โดยแพทย์จะฉีด Hyaluron ลงบนผิวหนังโดยตรง และโมเลกุลของ Hyaluron จะถูกเก็บไว้ในผิวชั้นหนังแท้และปล่อยความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง เปรียบเหมือนสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวชั้นหนังแท้ที่จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นตลอดเวลาจากภายใน ซึ่งจะรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ผิวจะฟูขึ้นและดูฉ่ำน้ำ ริ้วรอยเล็กๆ จางลง ทำครั้งที่สองและสาม จะเป็นการไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย คืนเท็กซ์เจอร์ผิวให้เนียนเรียบ รูขุมชนเล็กละเอียด ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง กลับมาสดใสย้อนวัยได้อีกครั้ง"

ทั้งนี้ เวิร์คช้อปครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทางเทอร่าจัดขึ้น โดยมีความตั้งใจจัดเป็นประจำทุกอาทิตย์ เป็นเวิร์คช้อปในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ได้มีโอกาสได้รู้และสอบถามในเรื่องความสวยงามที่สมบูรณ์แบบ โดยมี คุณหมออุ๋ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังมาเป็นคนให้ข้อมูลที่ถูกต้อง เชื่อถือได้ด้วยผลการวิจัย ซึ่งทางเทอร่าให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เพราะทุกคนมีปัญหาที่แตกต่างกันออกไปแต่ละกลุ่มวัย แพทย์เฉพาะทางจึงเป็นคนสำคัญที่เมื่อทุกคนมาที่เทอร่าต้องได้เจอคุณหมอทุกครั้ง สอดคล้องกับแนวคิดที่เราทำคือ Beauty Journey เส้นทางความสวยสมบูรณ์แบบเนรมิตได้ในแบบเฉพาะคุณ ความสวยที่ไม่ต้องเหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่างที่คุณพอใจ โดยตลอดเส้นทางความสวยของคุณจะมีคุณหมอคอยให้ความรู้ แนะนำ เป็นที่ปรึกษาอย่างจริงใจและเป็นกันเอง ดังนั้นการดูแลของเทอร่าจะเน้นการดีไซน์คอร์สในแบบเฉพาะบุคคล การันตรีด้วยความรู้ความสามารถของแพทย์ อุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัยมาตรฐานโลก และบริการคุณภาพ เน้นผลการรักษา ผลความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ เทอร่า คลินิก ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดฮอต เพื่อให้กับลูกค้าได้มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ โปรแกรม THERA BEAUTY JOURNEY ได้ง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวทุกกลุ่ม ดังนี้

1. HYALURON BOOST UP เชิญพิสูจน์ครั้งแรกในราคาลด 50% จากราคาปกติ 8,000 บาท ปรับรูปหน้าย้อนวัยผิว ด้วยฟิลเลอร์อณูน้ำกระแสแรงสุดจาก Hollywood รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

2. THERA TRIPLE BRIGHT ผสาน 3 โปรแกรมสุดฮอต สู่ที่สุดของใบหน้ากระจ่างใสเพียง 4,900 บาท/ครั้ง จากราคาปกติ 7,500 บาท

3. BOTOX DYSPORT ลดเลือนริ้วรอยด้วยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง กับเทคนิคการฉีดแบบ DR.LEE จากประเทศเกาหลีที่จะทำให้สวยใสแบบเป็นธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นจุดแรก 4,999 บาท จุดต่อไปเพียง 2,999 บาท

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถรับโปรโมชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมสอบถามและจองคิวพบแพทย์ได้ที่ 02 712 5124, 095 159 6199

ติดตามข้อมูลและกิจกรรมต่างๆได้ที่ ไลน์ไอดี: @therabangkok เฟสบุ้ก: fb.me/therabangkok และที่เว็บไซต์ www.therabangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4