ฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๕
ห้องอาหารฟีสท์ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวฉลองเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย มาสุขสันต์วันหยุดหรรษา ณ ห้องอาหารฟีสท์ที่จัดให้ได้คุณอิ่มอร่อยหลากหลายจานอาหารจากนานาชาติ ซึ่งมีบริการทั้งบุฟเฟต์มื้อค่ำและมื้อบรั๊นช์ ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆในห้องอาหารที่ได้รับการตบแต่งสุดพิเศษ นอกจากนี้ทุกท่านยังอิ่มเอมกับความสุขโดยซานตาครอสผู้ใจดี ที่เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเด็กๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับคณะนักร้องประสานเสียง ที่จะมาช่วยขับกล่อมบทเพลงคริสต์มาสอันไพเราะ ทำให้วันพิเศษของท่านให้น่าจดจำไปอีกนานแสนนาน

วันคริสต์มาสอีฟ – วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2559

บริการอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ พร้อมอาหารทะเลนานาชนิดให้เลือกสรร และบุฟเฟ่ต์บาร์บิคิว ปิ้งย่างพร้อมเสิร์ฟไม่อั้น ในราคาท่านละ 2,700 บาทสุทธิ ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น.

วันคริสต์มาส - วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2559

สุขสันต์วันคริสต์มาส! ฉลองบรรยากาศวันคริสต์มาสที่อบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวและคนที่คุณรัก อิ่มอร่อยกับสุดยอดอาหารเทศกาลคริสต์มาสแบบบุฟเฟ่ต์ ในบรรยากาศผ่อนคลายริมแม่น้ำที่มีให้เลือกแบบนั่งรับลมริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเป็นในห้องอาหารที่แสนสะดวก เรายังจัดเตรียมพื้นที่สำหรับเด็กๆได้เล่นเกมส์และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การ์ตูน การดัดลูกโป่ง การเล่นมายากล การเพ้นท์หน้า และอีกมากมาย

เพลิดเพลินอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วโลกสุดอลังการ ทั้งมุมอิตาเลียนพาสต้า มุมอาหารจีนกับเมนูยอดนิยมอย่างเป็ดปักกิ่งและหมูหัน อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น มุมอาหารทะเลนานาชนิดทั้งปิ้งและย่างพร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น อาทิ กุ้งลอบสเตอร์เทอร์มิดอร์ หอยนางรมฟินเดอร์แคลร์ พร้อมมุมบาร์บิคิวสเต็กนำเข้าเนื้อนุ่ม และอื่นๆอีกมากมายที่มีให้เลือกสรร มื้อบรั๊นช์ราคาท่านละ 3,200 บาทสุทธิ (ระหว่างเวลา 11.30 – 15.00 น.) รวมน้ำผลไม้สดปั่น โดยเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับ, ไวน์, สปาร์คกิ้ง และเบียร์แบบไม่อั้น

ทุกโต๊ะยังจะได้รับไวน์สปาร์คกิ้ง 1 แก้วต่อท่าน สำรองที่นั่งและชำระเงินก่อนวันที่ 10 ธันวาคม 2559 รับทันทีส่วนลด 15% เฉพาะค่าอาหาร

เฉลิมฉลองเข้าสู่ปี 2560 ดินเนอร์เคาท์ดาวน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทั้งโลกรอคอย กับการฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2560 ด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชนิดจากทั่วโลก ชั้นเลิศคุณภาพเยี่ยม อาหาร และการแสดงโชว์ตลอดค่ำคืน ตื่นตากับการแสดงพลุกลางลำน้ำเจ้าพระยาที่แสนประทับใจ

วันส่งท้ายปีเก่า – วันเสาร์ทึ่ 31 ธันวาคม 2559

นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงานปาร์ตี้ธีมขาว-ทอง ส่งมอบความสุขสุดหรรษาตลอดทั้งคืน ดื่มด่ำบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีสุดเร้าใจจากดีเจ และการแสดงสดโดยนักดนตรีมืออาชีพ ที่จะสร้างสรรความบันเทิงให้คุณอย่างต่อเนื่องตลอดงาน เพื่อให้คุณได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างน่าประทับใจ อิ่มอร่อยมื้อกาล่าดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมอาหารนานาชนิดให้คุณเลือกสรรมากมาย ณ ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอเรซ เพลิดเพลินอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชนิดสุดอลังการที่เชฟใหญ่คัดสรรมาจากหลายมุมของโลก ในราคาเพียงท่านละ 8,200 บาทสุทธิ พร้อมปาร์ตี้เซท 1 ชุด

วันปีใหม่ – วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2560

รื่นรมย์บรรยากาศของปีใหม่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความสุข และความอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัว และคนที่ท่านรัก หัวเราะเฮฮาไปด้วยกัน เริ่มต้นปีใหม่อันสดใสกับมื้อบรั๊นช์คุณภาพชั้นเลิศ ณ ห้องอาหารฟีสท์ กับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วโลกที่มีให้เลือกมากมาย ในราคาท่านละ 2,200 บาทสุทธิ รวมน้ำผลไม้สดปั่นแบบไม่จำกัด โดยเพิ่มอีก 1,000 บาท สำหรับ, ไวน์, สปาร์คกิ้ง และเบียร์แบบไม่อั้น ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 15.00 น.

ส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้าภายในวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ราคาข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว เด็กอายุ 3-12 ปีลดครึ่งราคา และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง ส่วนลดครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี และฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2266 9214 อีเมลล์: [email protected] ไลน์แอด: @rosheratonbangkok เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel หรือ เว็บไซต์: www.royalorchidsheraton.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ