Power Buy Fair 30 พ.ย.-6 ธ.ค.นี้ ไบเทค-บางนา ลุ้นรับไอโฟน7- ของขวัญพิเศษกว่า 1 ล้านบาท

พุธ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๕
คุณจิราลักษณ์ ณ เชียงตุง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด พร้อมด้วย คุณรถพร เอกบุตร ผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจการตลาด บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมเปิดงาน "Power Buy Fair มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมไอเดียของขวัญส่งท้ายปี" วันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 59 ที่ฮอลล์102 ไบเทค บางนา นำเสนอไอเดียของการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไอทีมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในห้องต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้องนั่งเล่นผ่านสมาร์ทโฟน, ห้องทำงาน ห้องครัว และห้องซักรีด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนในราคาที่คุ้มค่า พร้อมเพิ่มอำนาจการใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ผ่อน+ลดสูงสุด 43% กับบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พลาดไม่ได้กับของขวัญพิเศษแทนใจจากเพาเวอร์บาย โดยการช้อปทุกๆ 10,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับของขวัญพิเศษ 1 ชิ้น รวมมูลค่า 1,000,000 บาท บริเวณโซน lucky ball โดยของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดเป็น iPhone 7 128 GB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้