อรรถวิทย์พณิชยการ จัดกิจกรรม ATC นิทรรศน์ ครั้งที่16 เพื่อแสดงผลงานและศักยภาพนักศึกษา

อังคาร ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๔๒
9 ธ.ค. 59 วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ จัดงาน ATC นิทรรศน์ ครั้งที่ 16 เพื่อเป็นการแสดงผลงานทางวิชาการ ผลงานนักศึกษา และ สอบแข่งขันทุนช้างเผือก อีกทั้งยังได้จัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิเช่น นิทรรศการภาพวาด พระราชกรณียกิจ ของสาขาวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก นิทรรศการจำลองการทำเกษตรพอเพียง ของสาขาวิชาพื้นฐานทั่วไป โชว์การจัดแสดงร้านค้านวดแผนไทย สาขาวิชาการตลาด แข่งขันจินตลีลาประกอบ ร้องเพลงพระราชนิพนธ์ แข่งขันฟุตซอล และยังมีกิจกรรมอาสาเพื่อบริการประชาชนที่เข้าร่วมชมงาน จากศิษย์เก่า และบุคคลภายนอก เช่น ตัดผมฟรี สอนทำริบบิ้นไว้อาลัย และ สกรีนเสื้อฟรี

โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายชวลิต มณีนาค ผู้อำนวยการเขตบางนาเป็นประธานเปิดพิธี และได้กล่าวชื่อชมพร้อมให้โอวาทแก่นักศึกษาดังนี้ "ขอแสดงความชื่นชมการจัดงาน จะเห็นว่าเป็นการได้แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความพร้อมเพรียง ความร่วมมือร่วมใจ ความรักสามัคคีของคณาจารย์และนักศึกษา ที่ได้ร่วมกันคิดร่วมกันทำในทุกกิจกรรม จนมีความพร้อมที่จะแสดงออก ให้เห็นถึงศักยภาพในด้านวิชาการและวิชาชีพ นับได้ว่ากิจกรรมที่จัดขึ้น เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง ต่อการศึกษา ต่อองค์กรและต่อนักศึกษาที่เข้าร่วมงาน เนื่องจากกิจกรรมที่จัดขึ้นมีความหลากหลายเป็นผลงาน ที่แสดงถึงความรู้ ความสามารถที่เป็นรูปธรรม และทันต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้นักเรียน นักศึกษาเกิดการเรียนรู้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งกันและกัน และเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่การเป็นสถานศึกษายุค 4.0 ตามแผนพัฒนาประเทศ นับได้ว่าทุกกิจกรรมมีคุณค่าเป็นอย่างยิ่ง และสมควรให้มีการจัดงานนี้ต่อเนื่องทุกปี"

นอกจากแสดงผลงานต่างๆของนักศึกษาแล้วยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนต่างๆเข้าเยี่ยมชม พร้อมแนะแนวการศึกษาต่อสายอาชีพ โดยในครั้งนี้ได้มีนักเรียน และ บุคคลภายนอกเข้าเยี่ยมชมงาน กว่า1000คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้