สปริง กรุ๊ปจัดทำสมุดภาพเทิดพระเกียรติ ชุดสรรเสริญพระบารมี แจกประชาชนทั่วประเทศ จำนวน ๑๕๐,๐๐๐ เล่ม

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ สปริง กรุ๊ป ได้จัดทำสมุดภาพเทิดพระเกียรติ ชุดสรรเสริญพระบารมี ตอน นบพระภูมิบาล แจกประชาชนทั่วประเทศ จำนวน ๑๕๐,๐๐๐ เล่ม

โดยสปริง กรุ๊ป กำหนดแจกสมุดภาพเทิดพระเกียรติ ชุดสรรเสริญพระบารมีให้กับประชาชนทั่วไปที่มาร่วมถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ จำนวน ๓๕,๐๐๐ เล่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๐๖.๐๐-๑๗.๐๐ น.ณ บริเวณซุ้มสปริงกรุ๊ป ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีจากเต็นท์กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เยื้องประตูเทวาภิรมย์ ภายในกิจกรรมแจกสมุดภาพเทิดพระเกียรติ ชุดสรรเสริญพระบารมีครั้งนี้ ทั้งผู้บริหารและพนักงาน กลุ่มบริษัทในเครือ สปริง กรุ๊ป พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ร่วมกันดำเนินการแจกสมุดภาพฯ นำโดย อาจารย์มีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรรมการ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานแจกสมุดภาพเทิดพระเกียรติ ชุดสรรเสริญพระบารมี พร้อมด้วย คุณธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณวทันยา วงษ์โอภาสี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด งานนี้ประชาชนต่างมาต่อแถวรับสมุดภาพฯกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้มีโอกาสเห็นสมุดภาพซึ่งเป็นบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญนี้อย่างทั่วถึง และจะเป็นสมุดภาพที่ผู้ที่ได้รับได้เก็บไว้อย่างมีความสุขส่งต่อถึงลูกหลานไปอีกนานแสนนาน

นอกจากนี้ สปริง กรุ๊ป ยังดำเนินการแจกสมุดภาพอีก ๒ ช่องทาง ช่องทางที่หนึ่ง สำหรับผู้อ่านหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ซึ่งสมุดภาพฯ จะได้รับการแทรกในหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ ๑๘-๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ และช่องทางที่สอง ผ่านการติดตามและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสื่ออื่นๆ ในเครือ สปริง กรุ๊ป ประกอบด้วย สถานีข่าวสปริงนิวส์ ช่อง ๑๙ สถานีวิทยุ สปริง เรดิโอ เอฟเอ็ม ๙๘.๕ นิตยสารชั้นนำในเครือMEI และหนังสือพิมพ์ไลฟ์สไตล์รายสัปดาห์แจกฟรี BLT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4