โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ กับสไตล์การออกแบบมาเพื่อรองรับ ตลาดนักเดินทางเพื่อธุรกิจที่เติบโตมากขึ้น

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๖
ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในภูมิภาค เฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ได้สร้างที่พักเพื่อมอบการบริการที่สมบูรณ์แบบแก่นักเดินทางเพื่อธุรกิจในทวีปเอเชีย

โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 238 ห้องและตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อรองรับภาคการท่องเที่ยวสำหรับธุรกิจในทวีปเอเชีย ซึ่งมีปริมาณถึง 38 เปอร์เซ็นต์ของตลาดโลกหรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในขณะที่การใช้จ่ายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทวีปเอเชียและสูงกว่าทวีปอื่นๆ คุณจัสตินา บาเล็น ผู้อำนวยการกลุ่มแบรนด์และการสื่อสารของเฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ เชื่อว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในการทำความเข้าใจตลาดที่มีการแข่งขันสูงในภูมิภาคเอเชียและรองรับการขยายความต้องการของลูกค้า

คุณจัสตินา กล่าวว่า "นักเดินทางเพื่อธุรกิจหรือนักรบขององค์กรที่ออกเดินทาง (corporate road warriors) ซึ่งเป็นชื่อเรียกที่ เฟรเซอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ เรียกพวกเขาเหล่านั้น ได้รับความสนใจมากกว่าที่เคยโดยเฉพาะในเอเชีย ดังนั้นผู้ที่ทำธุรกิจโรงแรมจึงจำเป็นต้องรู้ลำดับความสำคัญสูงสุดและสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับนักเดินทางเหล่านั้นเมื่อพวกเขากำลังเดินทาง"

จากรายงานเกี่ยวกับนักเดินทางเพื่อธุรกิจในทวีปเอเชียเมื่อเร็วๆ นี้ นักเดินทางกลุ่มนี้ในทวีปเอเชียมีระดับความอิสระในการตัดสินใจที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการวางแผนเดินทางในแต่ละทริป ซึ่งนักเดินทางเพื่อธุรกิจจำนวน 69 เปอร์เซ็นต์สามารถจองเที่ยวบินและโรงแรมได้ด้วยตนเอง

ดังนั้น โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ จึงต้องทำให้มั่นใจว่าโรงแรมสามารถมอบสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดเพื่อตอบสนองความต้องการของนักรบขององค์กรที่ออกเดินทางได้ เช่น Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีภายในโรงแรมเพื่อให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกับสำนักงานและบ้านได้ตลอดเวลา

"นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับการทำงานและต้อนรับแบบนานาชาติในห้องของเราทั้งหมดเพื่อให้แขกสามารถใช้อุปกรณ์ได้ทันทีเมื่อเข้าพักในโรงแรม ซึ่งทำให้ลูกค้าของเราสะดวกสบายไร้ความกังวล" คุณจัสติน่า กล่าวเสริม

ลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ยังสามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายด้วยห้องออกกำลังกายที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยห้องสตรีมและซาวน่า ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของสวนเบญจกิติ

คุณจัสติน่า กล่าวว่า "ประมาณ 60% ของผู้พักอาศัยเป็นนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และสำหรับพวกเขาแล้ว ความสะดวกสบายและทำเลที่ตั้งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาต้องการใช้เวลาให้น้อยลงสำหรับการเดินทางเพื่อที่จะมีเวลามากขึ้นสำหรับการท่องเที่ยว"

โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ เอฟ วาย ไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) และอยู่ตรงข้ามกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSCC) ดังนั้นทำเลที่ตั้งของโรงแรมจึงเหมาะสำหรับบรรดานักเดินทางเพื่อธุรกิจที่ต้องการเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการ เข้าอบรมการประชุม หรือมีการติดต่องานในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังได้เปิดให้การต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ และได้ให้บริการแก่คณะนักท่องเที่ยวจากบริษัท บ๊อช และสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับการมอบการบริการแก่คณะนักท่องเที่ยวดังกล่าว โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ได้มอบส่วนลดแบบกลุ่มคณะและราคารายเดือนที่ย่อมเยาอีกด้วย

"ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับงานเสียทั้งหมดแต่เป็นเรื่องของความผ่อนคลาย งานวิจัยได้เผยให้เห็นว่านักท่องเที่ยวเพื่อธุรกิจมีความต้องการประสบการณ์ในการท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน" คุณจัสติน กล่าสเสริม

ถึงแม้ว่าโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ จะตั้งอยู่บริเวณที่สะดวกและง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในเมือง แต่ยังคงอยู่ในพื่นที่ที่ไม่อึกทึกครึกโครมและยังคงมี "ความเป็นท้องถิ่น" อยู่

คุณจัสติน่า กล่าวอีกว่า "เราล้วนใส่ใจกับการคัดสรรทำเลที่ตั้งของโรงแรม ดังนั้นจึงทำให้ลูกค้าของเราเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบ "ท้องถิ่น"ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสวนเบญจกิติและตลาดสดคลองเตยทำให้แขกมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์มากมายและน่าจดจำ และได้สัมผัสการใช้ชีวิตแบบไทยๆอีกด้วย

"เนื่องจากนักรบขององค์กรที่ออกเดินทาง (corporate road warriors) ใช้เวลายาวนานไปกับการเดินทาง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่พวกเขาจะใช้เวลาสองถึงสามวันภายในโรงแรมเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ และผ่อนคลาย งานศิลปะและการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นไทยของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยความสะดวกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้าน ทำเลที่ตั้งที่เงียบสงบ และต้นไม้ในห้องพักที่เราสนับสนุนให้แขกมีส่วนร่วมในการดูแล ล้วนมีส่วนสนับสนุนให้เกิดประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบและความรู้สึกเหมือนอาศัยอยู่ที่บ้าน

ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ได้ยกระดับฐานะตนเองให้เป็นสถานที่พักสำหรับชุมชนธุรกิจในกรุงเทพฯเพื่อตอบรับและแลกเปลี่ยนแนวคิดต่างๆไปพร้อมๆกัน

พรีม่า เอรันกานี ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า "บาร์ Coffee & Cider ของเราเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนภายหลังการทำงาน ในปีหน้าเราจเปิดสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับหอการค้าไทย เช่น Sundowner Eventsและ Networking Event เป็นต้น

โรงแรมโมเดน่า บาย เฟรเซอร์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมของถนนพระรามสี่ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและมีทางเชื่อมไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ทีและศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้