“Thailand Bestbuys 2016” ขานรับมาตราการช็อปช่วยชาติ ขนขบวนสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน และแบรนด์ดังลดราคาสุดพิเศษส่งท้ายปี

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๔
"Thailand Bestbuys 2016" ขานรับมาตราการช็อปช่วยชาติ ขนขบวนสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน และแบรนด์ดังลดราคาสุดพิเศษส่งท้ายปีคาด 10 วัน เงินสะพัด 250 ล้านบาท

งานแสดงสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้านครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี "Thailand Bestbuys 2016" ขานรับมาตรการช็อปช่วยชาติ ขนขบวนสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน และสินค้าเสื้อผ้าแบรนด์ดัง จัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 16 – 25 ธันวาคม 2559 คาดตลอดระยะเวลาจัดงาน 10 วัน เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท พร้อมชวนคนไทยร่วมกิจกรรม "ปันน้ำใจ ๙ ความดี" เพื่อสร้างกำลังใจและแบ่งปันรอยยิ้มให้ผู้อื่น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่า สืบเนื่องจากรัฐบาลได้กำหนดมาตรการช็อปช่วยชาติ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี โดยให้ประชาชนสามารถนำใบเสร็จเต็มรูปแบบ ที่ซื้อสินค้าไม่เกิน 15,000 บาทต่อคน มาขอลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ระหว่างวันที่ 14 – 31 ธันวาคม 2559 นั้น ในฐานะผู้จัดงาน Thailand Bestbuys 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน จึงได้จัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน อาทิ เครื่องประดับ เครื่องหนัง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สินค้าออแกนิกส์ สินค้าตกแต่งบ้าน อาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องแต่งกายสินค้าแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งเชื่อว่ามาตราการดังกล่าวจะสร้างความคึกคักภายในงานได้มากยิ่งขึ้นด้วย

และในปีนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก Federation of Indian Export Organisations (FIEO) นำผู้ประกอบการสินค้าส่งออกจากอินเดีย อาทิเช่น เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, สินค้า Handicraft และ ของแต่งบ้าน มาร่วมจำหน่ายภายในงาน บริเวณห้องเพลนารี 1 ซึ่งถือเป็นการเข้ามาเจาะตลาดในประเทศไทยครั้งแรกผ่านงาน Thailand Bestbuys 2016

สำหรับงาน Thailand Bestbuys 2016 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 โดยมีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ให้เป็นแหล่งรวมของขวัญ ให้ผู้ที่ต้องการหาซื้อของขวัญได้มาเดินเลือกซื้อสินค้าของขวัญ ของชำร่วยดีไซน์เก๋ แปลกใหม่ เหมาะที่จะมอบให้กับคนพิเศษในช่วงส่งท้ายปี ซึ่งการจัดงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้านด้วยดีเสมอมา และปีนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่นำสมาชิกจากทั่วประเทศมาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าภายในงานกว่า 100 บูธ

คอนเซ็ปท์หลักของการจัดงานยังคงเป็นงานขายปลีก ที่กลุ่มผู้ประกอบการจะนำสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ โดยในปีนี้ได้มีการปรับรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่จะมาเดินในงานโดยแบ่งโซนจำหน่ายสินค้าเป็น 2 โซนหลักๆ ได้แก่ โซนสินค้าพรีเมี่ยม อาทิ สินค้าของขวัญที่มีดีไซน์และคุณภาพส่งออก ที่เป็น Limited Edition หาซื้อได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น และโซนสินค้าโปรโมชั่น ที่ผู้ประกอบการนำมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษโดยเฉพาะ ทั้งกลุ่มสินค้าของขวัญ ของใช้ในครัวเรือน สินค้าเพื่อสุขภาพ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สินค้าแบรนด์ด้ง ที่นำมาลดสูงสุดถึง 70% รวมแล้วประมาณ 500 บูธ ซึ่งตั้งเป้าผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 10 วัน ไว้ 220,000 คน มีเงินสะพัดในงานประมาณ 250 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษ คือ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องเรือนไทย ได้นำงาน "TFA Premium Furniture Outlet" มาจัดพร้อมกันในช่วงวันที่ 21-25 ธันวาคมนี้ ที่โซน ซี และโซนพลาซ่า เป็นการผนึกกำลังเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าโดยนำเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมี่ยมมาให้เลือกซื้อกันในราคาพิเศษส่งท้ายปี

นายศักดิ์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า "ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้น โดยขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมทำความดีส่งต่อรอยยิ้ม กับกิจกรรมในโซน "ปันน้ำใจ ๙ ความดี" โดยแบ่งเป็น 9 กิจกรรม คือ

1. สาธิตวิธีการเพาะเมล็ดพันธุ์เป็นต้นกล้า เพื่อนำไปปลูกได้เองที่บ้าน ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง

2. ปั้นดินเมล็ดพันธุ์เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้กับโครงการศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าเขาน้ำพุ จ.กาญจนบุรี จากนั้นรับเมล็ดพันธุ์ไม้มงคล ไปเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้เมืองไทย

3. ร่วมถักผ้าพันคอ กับ PINN เพื่อมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาว

4. สาธิตการทำโบว์ถวายความอาลัย

5. ทำดีด้วยการให้และบริจาค ได้แก่ บริจาคอลูมิเนียม หรือถุงน่องเพื่อนำมาผลิตขาเทียม โดยร่วมบริจาคให้โรงพยาบาลทหารผ่านศึก / บริจาคหนังสือ ส่งต่อความรู้ให้น้องๆ / บริจาคปฏิทินหรืออุปกรณ์ในการประดิษฐ์ เช่น กาว สี กระดาษสี เพื่อนำไปผลิตสื่อการสอนเพื่อเด็กในชนบท

6. จิตอาสาเป็นดวงตาให้น้อง ด้วยการพิมพ์ข้อความในหนังสือผ่านระบบคอมพิวเตอร์ และรวบรวมไปผลิตเป็นหนังสืออักษรเบลล์

7. วิถีพอเพียง หล่อเลี้ยงชุมชน ชมการสาธิตและร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์หญ้าแฝกจาก กลุ่มแปรรูปผลิตภัณฑ์หญ้าแฝกบ้านโคกพรม จ. นครราชสีมา

8. ช่วยเหลือสังคม อุดหนุนของที่ระลึกโดยฝีมือเยาวชนจากมูลนิธิเด็ก

9. อุดหนุนสินค้าท้องถิ่น จากร้านภัทรพัฒน์

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับสถานีวิทยุครอบครัวข่าว 3 จัดกิจกรรม Smile เติมเต็มรอยยิ้ม ตอน "แจก แลก ยิ้ม" โดยจะจัดworkshop สอนทำตุ๊กตาแบบ DIY พร้อมเชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมบริจาคตุ๊กตา เพื่อส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ป่วย ณ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ในวันเด็กปี 2560 ตลอดระยะเวลาการจัดงาน Thailand Bestbuys 2016 จะมีศิลปินดาราจากครอบครัวข่าว 3 ร่วมงาน อาทิ นักแสดงจากดาวหลังฟ้าภูผาสีเงิน กุหลาบตัดเพชร และศิลปิน KPN

งาน Thailand Bestbuys 2016 มหกรรมของขวัญของแต่งบ้าน จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 16 - 25 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานพบกับสินค้าของขวัญ ของแต่งบ้าน ราคาพิเศษจากผู้ประกอบการกว่า 700 บูธ ทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน การ์ดอวยพร ของขวัญเพื่อสุขภาพกลุ่มสินค้าออแกนิกส์ สินค้าหัตถกรรม เครื่องประดับ เครื่องหนัง เครื่องแต่งกาย สินค้าแบรนด์ดัง และพิเศษสุดๆ เมื่อใช้จ่ายภายในงานครบ 5,000 บาท สามารถรวบรวมใบเสร็จต่อวัน มาลุ้นของขวัญที่ระลึก และของรางวัล อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศ และบัตรของขวัญ (จำนวนจำกัดวันละ 300 รางวัล) สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป สามารถนำสลิปไปแลกของที่ระลึกได้ที่บูธธนาคารกรุงศรี ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thaibestbuys.com หรือ facebook.com/thailandbestbuys

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ