ภาพข่าว: สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จับมือ กลุ่มทรูเปิด “True Lab @ Ladkrabang”

พุธ ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๐
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จับมือ กลุ่มทรูเปิด "True Lab @ Ladkrabang" ศูนย์การเรียนรู้ สร้างสรรค์นวัตกรรม และงานวิจัย

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) และ ดร. ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น ร่วมกันเปิด True Lab @ Ladkrabang ศูนย์กลางการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมภายใต้บรรยากาศที่เอื้อต่อการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมล้ำสมัย เสริมศักยภาพก้าวสู่สถาบันการศึกษาชั้นนำด้วยความเป็นเลิศด้านการวิจัยและการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ตลอดจนความร่วมมือด้านทุนวิจัย ณ True Lab @ Ladkrabang ชั้น 1 อาคาร 12 ชั้น คณะวิศวกรรมศาสตร์ เร็วๆ นี้

True Lab @ Ladkrabang มีขนาดพื้นที่ประมาณ 150 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ Private Office - พื้นที่ทำงานของผู้ที่ได้รับทุนวิจัย โดยจะมีบริการสารสนเทศที่ครบวงจรและหลากหลาย อาทิ เครื่องคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ Auditorium - ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์การประชุมที่ครบครัน และ Community - มุมสบายๆ พร้อมบริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากทรู คอฟฟี่ โดยกลุ่มทรูได้วางโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงครอบคลุมทั่วทั้ง True Lab @ Ladkrabang อำนวยความสะดวกให้สามารถเชื่อมต่อ WiFi ได้ฟรี และยังเปิดให้รับชมสาระความรู้และรายการคุณภาพมากมายจากทรูวิชั่นส์อีกด้วย สำหรับการส่งเสริมด้านวิจัย กลุ่มทรู จะสนับสนุนทุนวิจัยให้แก่นิสิตทุกระดับที่นำเสนอแนวคิดและผลงานวิจัยในหัวข้อต่างๆ ที่สามารถพัฒนาต่อยอดให้เกิดนวัตกรรมได้อย่างเป็นรูปธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ