ผิวหน้าสวยสดใส ไร้สิว ต้อนรับปี 2017 ด้วยโปรแกรมการรักษาสิว Acne Exit

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๖
ถ้าหากคุณมีเวทมนต์สามารถเสกอะไรก็ได้หนึ่งอย่างให้หายไป คุณจะเสกอะไร? สำหรับคนที่เป็นสิว แน่นอนว่าต้องอยากให้เจ้าสิวนั้นหายไปและอย่าได้กลับมาอีกเลย คงเป็นเรื่องที่ดีหากว่าคุณทำได้ ซึ่งบางคนเป็นสิวมาก บางคนเป็นสิวน้อย ไม่มีใครสามารถเลือกได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน หากแต่คนที่ไม่เคยเป็นสิวหรือไม่ค่อยมีสิวถือว่าโชคดีสุดๆ หากใครเคยได้ยินประโยคที่ว่า ถ้าคุณไม่มีสิวคงดูดีกว่านี้ ฟังแล้วมันจี๊ด บาดลึกหัวใจ เพราะ "สิว" เป็นอุปสรรคทำให้ขาดความมั่นใจ ปิดกั้นความสวยความหล่อของเราไว้ แถมยังทิ้งรอยดำ รอยแดง รวมถึงหลุมสิวไว้ให้เราเจ็บใจ ต้องใช้เวลารักษา สร้างความทุกข์ใจ ความเครียดต่างๆ นี่ยังไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษา และใช่ว่า "สิว" จะเกิดขึ้นเฉพาะช่วงวัยรุ่นอย่างที่หลายคนเคยเข้าใจเท่านั้นนะ มันสามารถเป็นกันได้ทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในช่วงใดของอายุก็ตาม เพราะว่ามีปัจจัยหลากหลายที่คอยกระตุ้นการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด ฮอร์โมนในร่างกาย หรือแม้กระทั่งการล้างหน้าที่ไม่สะอาดทำให้มีสิ่งตกค้างอุดตันรูขุมขนและปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งใครไม่เคยเป็นสิวไม่มีทางเข้าใจ

สิวแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ สิวอุดตัน และ สิวอักเสบ

สิวอุดตัน คืออะไร

เม็ดสิวอุดตันไม่ใช่สิ่งสกปรก แต่เป็นภาวะที่รูขุมขนชนิดพิเศษที่มีต่อมไขมันขนาดใหญ่ ซึ่งมีอยู่ตามร่างกายบริเวณศีรษะ หน้า อก ไหล่และหลัง ถูกรบกวนจนเสียความสมดุลในการทำงาน และสิ่งรบกวนที่มาจากภายในตัวเรา คือ ฮอร์โมนแอนโดรเจน เมื่อระบบฮอร์โมนถูกรบกวน อาจส่งผลทำให้สิวเห่อมากขึ้นได้ เช่น เด็กๆ ที่ย่างเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น (ทั้งนี้ขึ้นกับพันธุกรรมของครอบครัวนั้นๆ ด้วย) คนที่ใช้ฮอร์โมนเสริมบางชนิด ยาบางชนิดก็มีผลกับสิวได้เช่นกัน ส่วนสิ่งรบกวนจากภายนอก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีสารเคมีมาสัมผัสกับผิว หลายๆ ชนิด รวมถึงฝุ่น ควัน มลพิษ ล้วนมีโอกาสก่อให้เกิดสิวได้ ดังนั้นสิวอุดตันจึงไม่ได้เกิดจากการการล้างหน้าไม่สะอาด แต่เป็นการถูกรบกวนของรูขุมขน เมื่อรูขุมขนเสียสมดุลทำให้มีการสะสมเพิ่มขึ้นของก้อนเคอราตินที่อยู่ในรูขุมขนนั่นเอง จึงเกิดเป็นเม็ดอุดตัน จากนั้นเชื้อโรคก็จะถือโอกาสเข้าไปอยู่อาศัยแล้วเกิดการอักเสบและทิ้งร่องรอยไว้บนใบหน้าของเรา

สิวอักเสบคืออะไร

สิวอักเสบเกิดจากสิวอุดตันที่ได้รับเชื้อแบคทีเรียเข้าไปทำให้กลายเป็นสิวอักเสบ หากไปแกะ บีบจะยิ่งอักเสบมากขึ้น ซึ่งมีลักษณะเป็นตุ่มบวมแดง ถ้าอักเสบมากก็จะมีหนองร่วมด้วย มีได้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงมีสาเหตุการเกิดสิวเช่นเดียวกับการเกิดสิวอุดตัน ดังนั้น เมื่อเป็นสิวอักเสบ จึงควรรีบรักษา การปล่อยให้หายไปเองตามธรรมชาติยังอาจทิ้งรอยดำไว้บนใบหน้าให้มานั่งรักษาอีก

พรเกษมคลินิก คลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณให้มีสุขภาพดีที่มีชื่อเสียงในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) เป็นคลินิกที่ติดอันดับต้นๆของไทยในการรักษาสิว และปัญหาผิวต่างๆมายาวนานกว่า 30 ปี มีห้องปฏิบัติการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการต่างๆทางผิวหนัง รวมทั้งหาสาเหตุของเชื้อสิวที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ของการรักษาเป็นที่ยอมรับจนเป็นจุดเด่นที่ถูกกล่าวขานจากผู้ทีมาใช้บริการว่า รักษา "สิว" ที่ไหนไม่หาย มา พรเกษมคลินิก ปัจจุบัน พรเกษมคลินิก ถือเป็นองค์กรที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มากที่สุดในประเทศไทยประมาณกว่า 50 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วย คณะคณาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังผู้นำเสนอโครงการวิชาการ

วันนี้ พรเกษมคลินิก ขอแนะนำ Acne Exit Program หัตถการความงามเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรักษาสิวอย่างจริงจังมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ปลอดภัยพร้อมให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ

Acne Exit Program คอร์สรักษาสิว สวยไม่สะดุด

ในหลากหลายปัญหาที่เกิดกับผิวหน้า สิวเป็นหนึ่งในสาเหตุ ที่ทำให้เกิดความขุ่นข้องหมองใจ อันเนื่องมาจาก เมื่อใดมีสิวอุดตันแล้ว ก็จะตามมาด้วยเม็ดอักเสบปวดบวม แล้วทิ้งร่องรอยแดงๆ ดำๆ จากการอักเสบเป็นตราประทับว่า เป็นสิวนะ นอกจากเจ็บหน้าแล้ว ยังเจ็บใจอีกต่างหาก ยิ่งมีสิวอุดตันมาก สิวอักเสบก็จะเยอะ รอยดำก็แยะเป็นเงาตามตัว

Acne Exit Program จึงถูกออกมาเพื่อบรรเทาความกังวลใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คงที่ในการรักษาสิว ซึ่งปกติจะเฉลี่ยประมาณ 1,000 -2,000 บาท/ครั้ง ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของสิว การตอบสนองต่อยาและปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำให้เกิดสิว

อัตราค่าการรักษา Acne Exit Program

ราคาคอร์สพิเศษ 9,900 บาท (8 ครั้ง) 1 ครั้ง / สัปดาห์

ตั้งแต่วันนี้ - 25 ธันวาคม 2559

Acne Exit Program พร้อมให้บริการทุกสาขา (ยกเว้น PKS Paragon)

สอบถามเพิ่มเติม Call Center 02 252 1317

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้