BASE ต้อนรับปี 2560 ด้วยเทคนิคการเทรนรูปแบบใหม่ โชว์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนของ ความฟิต ความแข็งแกร่ง และมวลไขมัน

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๘
BASE สถานที่ออกกำลังกายทันสมัยใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อ นำเสนอคลาสเบสไลน์ (BASELINE) คอนเซ็ปการเทรนอันล้ำสมัยสำหรับการเทรนในคลาสแบบกลุ่มที่จะแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังและการรับประทานอาหารส่งผลต่อความฟิต ความแข็งแกร่งและมวลไขมันในร่างกายของคุณอย่างไร

คำบรรยายภาพ: BASE มีเทรนเนอร์ที่มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันคุณในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง เพื่อช่วยให้คุณบรรลุจุดหมายด้วย BASELINE

BASELINE เป็นกิจกรรมที่ BASE ที่จัดขึ้นทุกเดือน เพื่อตรวจความฟิตของร่างกายภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง ลูกค้าแต่ละคนจะได้รับการตรวจร่างกายด้วย Inbody เครื่องวิเคราะห์องค์ประกอบมวลสารในร่างกาย ที่สามารถบอกจุดที่ไขมันที่ซ่อนอยู่บนอวัยวะภายในและมวลกล้ามเนื้อได้อย่างแม่นยำ การทดสอบในคลาส BASELINE มีทั้งหมด 8 รูปแบบ ซึ่งมีการออกกำลังกายทั้งแบบคาร์ดิโอและแบบเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โดยใช้ดัมเบล เครื่องออกกำลังกรรเชียงบก (rowing machine) ลู่วิ่ง การออกกำลังแบบใช้น้ำหนักของร่างกาย และการปั่จักรยาน ซึ่งคลาส BASELINE นี้นำโดนเทรนเนอร์ของ BASE ที่ประสบการณ์สูงและใส่ใจในผู้เล่น

"เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอเทคนิคการเทรนรูปแบบใหม่ เพราะลูกค้าของเราที่ได้ทดลองรู้สึกมีแรงผลักดันที่จะพัฒนาความฟิตของพวกเขาในทุกๆ เดือน" แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าว "BASELINE คือการวิเคราะห์บุคคลที่มีความละเอียดแบบไม่เคยมีมาก่อนในการออกกำลังในคลาสแบบกลุ่ม สำหรับเรามันเป็นสิ่งที่ดีมากที่ลูกค้าของเราสามารถเห็นการพัฒนาของพวกเขาอย่างต่อเนื่องได้ หลังจากที่ได้รับคำแนะนำในด้านการเทรนรวมถึงหลักโภชนาการจากเรา"

ลูกค้าทุกคนที่เข้าคลาส BASELINE จะได้รับผลการวิเคราะห์ส่วนบุคคล มีความละเอียดและแสดงคะแนนของพวกเขา พร้อมแสดงถึงการออกกำลังในแบบที่เขาทำได้ดีอยู่แล้วและส่วนที่ต้องการการปรับปรุง ทำให้ลูกค้าสามารถเห็นรูปแบบการออกกำลังกายที่ต้องพัฒนาต่อไปได้อย่างชัดเจนเมื่อมาอย่างต่อเนื่อง และวิธีที่ร่างกายของแต่ละคนตอบสนองต่อการออกกำลังในรูปแบบต่างๆ

การออกกำลังในคลาส BASELINE ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับทุกคน ตั้งแต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มออกกำลังจนถึงผู้ที่เป็นนักกีฬา โดยคลาส BASELINE นำเสนอเทคนิครูปแบบใหม่ในวงการฟิตเนสตามหลักวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยผลักดันทุกคนให้บรรลุจุดหมายของตน

ที่ BASE เราสามารถจัด BASELINE แบบคลาสส่วนตัวกับเทรนเนอร์ได้ด้วย สำหรับสมาชิกใหม่ทดลอง BASELINE ฟรีหนึ่งคลาส สำหรับสำหรับลูกค้าทั่วไปราคา 750 บาทต่อคลาส และ BASELINE แบบคลาสส่วนตัวราคา 2,400 บาท ต่อคลาส

คลาส BASELINE รอบถัดไปได้แก่ วันที่ 7 8 14 15 และ 16 มกราคม 2560 ที่ BASE สามารถสำรองที่ได้แล้ววันนี้ที่ 02-160-6065

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ