'บ๊าวซ์' เปิดตัว 'X-PARK’ โซนแอ็ดเวนเจอร์ใหม่ ชวนคนไทยสัมผัสการผจญภัยสุดมันส์ ตื่นเต้น เร้าใจ ท้าทายยิ่งกว่าเดิม!

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
ผุดโซนผจญภัยตะลุยด่านสุดเอ็กซ์ตรีมในรูปแบบสนามอินดอร์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 330 ตร.ม. บนชั้น 5 เดอะ สตรีท รัชดาฯ

ต่อยอดเทรนด์การแข่งขันยอดฮิตระดับโลก 'Ninja Warrior' จับมือกูรู 'Parkour' และ 'Freerunning' แนวหน้าของโลกในการออกแบบการผจญภัย 17 ด่าน ที่ครบรสความสนุกสะใจในแบบของบ๊าวซ์ที่ไม่เหมือนใคร

ชวนคนรุ่นใหม่มาปลดปล่อยอิสระแห่งการเคลื่อนไหวสุดท้าทายทั้งวิ่ง กระโดด ม้วนตัว ปีนป่ายเพื่อ "ทดสอบร่างกาย" ทั้งด้านความเร็ว แกร่ง และยืดหยุ่น และยังได้บริหาร "พลังสมอง" ในการคิดหาวิธีผ่านด่านต่างๆ ในสไตล์ของตัวเอง

บ๊าวซ์ ประเทศไทย อาณาจักรแทรมโพลีนจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมเปิดประสบการณ์ความตื่นเต้นสุดท้าทายในโซนใหม่ 'X-PARK' (เอ็กซ์พาร์ค) สนามแอ็ดเวนเจอร์อินดอร์สุดเอ็กซ์ตรีมครบรสความมันส์ ไปกับการผจญภัยถึง 17ด่าน บนพื้นที่กว่า 330 ตร.ม. ณ บ๊าวซ์ ชั้น 5 สาขาเดอะ สตรีท รัชดาฯ

เปิดตัวรอบพรีวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำทีมโดย คุณสมพร นาคซื่อตรง CEO บ๊าวซ์ ประเทศไทย พร้อมด้วย คุณสลิล ตั้งมหากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ๊าวซ์ ประเทศไทย และทีมฟรีรันนิ่งของบ๊าวซ์ มานำทัวร์และให้รายละเอียด รวมถึงสาธิตวิธีการเล่นด่านต่างๆ อีกด้วย

คุณสมพร นาคซื่อตรง CEO บ๊าวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เอ็กซ์พาร์ค คือโซนแอ็ดเวนเจอร์ใหม่ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์ท้าทายของการแข่งขันตะลุยด่านแนวเอ็กซ์ตรีมเอาไว้ โดยบ๊าวซ์ได้ใช้เวลาร่วมคิดค้นกับบรรดาเหล่ากูรูระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมกีฬาตะลุยด่านที่พิเศษสุด ต่อยอดแรงบันดาลใจจากการแข่งขันอันโด่งดังอย่าง 'Ninja Warrior'ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นทันสมัยและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาแนวใหม่ เราจึงตั้งใจให้ 'เอ็กซ์พาร์ค' เป็นการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความท้าทาย กระตุ้นอะดรีนาลีน และความลุ้นระทึกอย่างที่ชาวไทยไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน โดยยังคง คอนเซ็ปต์ของความเป็นบ๊าวซ์ที่ฉีกกฎทุกอิสรภาพแห่งการเคลื่อนไหว ให้คุณได้ปลดปล่อยพลังอย่างแท้จริง"

"เอ็กซ์พาร์ค" ต้อนรับผู้เล่นทุกคนที่มีความสูงตั้งแต่ 125 เซ็นติเมตรขึ้นไป ที่จะต้องสวมรองเท้าผ้าใบพื้นเรียบเท่านั้น โดยมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบถึง 17 ด่านให้ผู้เล่นเลือกตามความสามารถของตนเอง หรือจะเลือกท้าแข่งความเร็วกับเพื่อนในการตะลุยแต่ละด่านจนครบหนึ่งรอบ งานนี้นอกจากความท้าทาย ยังต้องอาศัยทักษะความคิด ความเร็ว ความแม่นยำ และความกล้า ไม่ว่าจะกระโดด ปีน วิ่ง ทรงตัว ห้อยโหน หรือโรยตัว เพื่อพิชิตไปจนถึงจุดสิ้นสุดให้ได้

คุณสลิล ตั้งมหากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ๊าวซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ขณะที่ตะลุยไปใน แต่ละด่าน ผู้เล่นจะได้ออกกำลังกายทุกส่วน เราท้าให้คุณมาทดสอบความว่องไว ความแข็งแกร่ง และความยืดหยุ่น ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังจะได้ฝึกสมองไปกับการแก้ปัญหา เพื่อฝ่าด่านอุปสรรคไปให้ได้ ไม่ต้องกังวลว่าคุณไม่มีทักษะแอ๊ดวานซ์อย่าง parkour หรือ freerunning เพราะทุกคนสามารถดีไซน์ได้ว่าจะเล่น แต่ละด่านแบบไหนก็ได้ หรือถ้าเป็นผู้เล่นระดับเทพแล้ว ก็สามารถมาทดสอบตัวเองหรือลองเทคนิคใหม่ๆ ดังนั้น เอ็กซ์พาร์ค จึงไม่ใช่เกมส์ผ่านด่านที่เล่นครั้งสองครั้งแล้วเบื่อ เพราะในแต่ละด่านเองก็มีวิธีการเล่นที่หลากหลายบ๊าวซ์รับประกันความมันส์!"

"เอ็กซ์พาร์ค" ประกอบไปด้วยกิจกรรมตะลุยด่านทั้งหมด 17 ด่าน ได้แก่ 'Parkour' 'Sea of Pipes' 'Spider Climb' 'Traverse' 'Bouldering Wall' 'Tramp up to Platform' 'Rollers' 'Two-Station' 'Swing' 'Over/Under' 'Angled Beam' 'Vault Run' 'Rings' 'Wedge Run' 'Burm' 'Warped Walls' และ 'Zipline' พร้อมท้าประลองกันได้ตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. นี้เป็นต้นไป ที่บ๊าวซ์ ชั้น 5สาขาเดอะ สตรีท รัชดาฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-014-2446 จองรอบความสนุกได้ที่ www.bounceinc.co.th และติดตามข่าวสารกิจกรรมของบ๊าวซ์ได้ทาง Facebook/BounceThailand, Instagram และ Line @bouncethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา