สาวกเจแปนเตรียมกรี๊ดดด...!!! มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นครั้งที่ 12 PINK CRES. นำทัพศิลปินไอดอลญี่ปุ่นเยือนเวที Japan Festa in bangkok 2017

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๒
จี-ยู ครีเอทีฟ ตอกย้ำภาพสุดอลังการ ในฐานะผู้ที่นำทัพศิลปินไอดอลจากญี่ปุ่นหลายสิบชีวิตในงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ผงาดเวทียักษ์ JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 ปีที่ 12 ประชันกับเวทีหลักในงาน JAPAN EXPO THAILAND2017 ซึ่งในปีนี้จะเป็นการ "ฉลองโอกาสครบรอบ 130 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย-ญี่ปุ่น" ด้วย จัดโดยบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด (G-Yu Creative) โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรสนับสนุนอย่างเป็นทางการโดย บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิตฯ จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 ปีนี้จะอัดแน่นไปด้วยศิลปินไอดอลญี่ปุ่น พร้อมสาวกคอสเพลย์-โคเวอร์แดนซ์ ที่จะมาสร้างสียงกรี้ดสนั่นกับกิจกรรมที่จัดมาเพื่อเหล่าสาวกชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด เริ่มต้นด้วย Mini Live! Concert ของศิลปินไอดอลสาวสุดฮ๊อตจากญี่ปุ่น วง PINK CRES. นำทีมโดย Miyabi Natsuyaki หนึ่งในสมาชิกวง Berryz Kobo ที่จะมาสร้างความสนุกและความน่ารักที่จะทำให้บรรดาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน!!!

พลาดไม่ได้กับ Exclusive Meet&Greet แบบใกล้ชิดกับศิลปินวง Uguisudani Phil Harmony นำทีมโดย Yoshimi Tokui(หนึ่งในสมาชิกของนักแสดงตลกญี่ปุ่นวง Tutorial) และนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ Shuji Kashiwabara บนเวที นอกจากนี้ยังมีสาวสวยเสียงดี AKIRA ผู้ขับร้องเพลง Anime และไอดอลสาวจาก Spring Chu?bit และ Live! Anisong กับเพลง Anisong จาก Takaaki Konno ด้วย และในงานนี้เหล่าสาวกโคเวอร์แดนซ์ ยังต้องส่งแรงกายแรงใจร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับสุดยอดวงโคเวอร์กับการแข่งขัน "Cover Dance of The Years 2017" รวมถึง Let's vote for "Cover Dance of the Year 2017" competition! อีกด้วย

แน่นอนที่สุด!!! คุณๆ จะได้พบกับทูตคอสเพลย์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกกับ "YUEGENE FAY" ในกิจกรรม COSPLAY RUNWAY กับ "YUEGENE FAY" รวมทั้งยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมญี่ปุ่นจากนิสิตนักศึกษา 12 มหาวิทยาลัยเอกภาษาญี่ปุ่นกับกิจกรรม "Best J Activity Award"

รวมทั้งสุดพิเศษ!!!พบกับนวัตกรรมที่ถูกคิดขึ้นมาเพื่อโลกอนาคต Eco&Green Zone โดยสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหารลาดกระบัง นอกจากนี้ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับร้าน "Rilukkuma" "Cosplay Cafe" และ สินค้า Limited Edition กับโซนอนิเม่ ในงานนี้โดยเฉพาะ และตบท้ายได้สนุกกับวงโคเวอร์ J-Live Music ตลอด 2 วันเต็ม!!!

ความสนุกเต็มพิกัดนี้กำลังจะกลับมาบนเวที JAPAN FESTA IN BANGKOK 2017 โดยจัดอยู่ภายใต้งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2017 ครั้งที่ 3 ในระหว่างวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ (ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน)ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลอง 130 ปีการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและญี่ปุ่นในปีพ.ศ. 2560อีกด้วย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศภายในงานจึงมีกิจกรรมญี่ปุ่นมากมายที่จะทำให้ทุกท่านได้เรียนรู้ สัมผัส สนุกสนาน แบบไม่มีที่สิ้นสุด นับเป็นการได้เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างมิตรภาพไทยและญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิง เศรษฐกิจการค้าให้ยั่งยืนตราบนิจนิรันดร์ ภายใต้คอนเซ็ปท์ "THE INFINITE JAPAN" ที่ครบสมบูรณ์ทุ่มทุนสุดอลังการในเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้