ชวนคนไทยสวดมนต์ข้ามปี เสริมบารมี เสริมราศี โชคดีรับทรัพย์

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๓
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และมูลนิธิธรรมดีเชิญชวนคนไทยร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีพุทธ พุทธศักราช2560 ซึ่งภาครัฐบาล ได้ร่วมมือกันอย่างแข็งขัน นำโดยกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานคร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีทั้งกิจกรรมภายนอกวัด และกิจกรรมภายในวัด โดยคาดว่าปีนี้จะมีคนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 18 ล้านคน

การสวดมนต์ในปีนี้ จะมีพิธีใหญ่ที่บริเวณท้องสนามหลวง เริ่มเวลา 21.00 น. เป็นการยืนสงบ นิ่งถวายความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นเวลา 89 วินาที จากนั้นในเวลา 23.45 น. จะเป็นการสวดมนต์ส่งท้ายปีเก่า พร้อมกันทั้งภายนอกวัดและภายในวัด เพื่อสวดมนต์ให้แก่ประเทศชาติ พระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ประชาชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เมื่อถึงเวลา 24.00 น.จะมีการตีฆ้อง และในเวลา 00.09 น. ของวันที่ 1 ม.ค.2560 จะเป็นการสวดมนต์ต้อนรับปีใหม่ ซึ่งภายนอกวัดจะมีการจุดเทียน เรียกว่า "แสงเทียนแห่งสยาม"

ทั้งนี้ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีได้จัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์ เสริมบารมี เสริมราศี โชคดีรับทรัพย์ ฉบับพิเศษ เพิ่มบทสวดมนต์ส่งท้ายปี บทสวดคาถามหาจักรพรรดิ ชัยมงคลคาถา และบทสวดมนต์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมเนื้อเพลงพระราชนิพนธ์ 'พรปีใหม่' วางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา ในราคาเพียง 49 บาท เท่านั้น หรือที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02-685-2255www.dmgbooks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4