"โออิชิ" ปล่อยหมัดหนัก...ท้ายปี! ส่ง "โออิชิ อีทเทอเรียม" ลงสังเวียน "ร้านอาหารญี่ปุ่น" ชูคอนเซ็ปต์ “สัมผัสรสชาติที่จะพาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น” แห่งแรกของประเทศไทย

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๖
"โออิชิ" เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น ทิ้งทวนส่งท้ายปี เปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น...ไม่รู้จบ!ภายใต้ชื่อ "โออิชิ อีทเทอเรียม" นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ที่จะนำไปสู่การสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถิพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ทุกคำอร่อย สมชื่อ "โออิชิ" การันตีด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหารญี่ปุ่น

คุณแซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า "การดำเนินงานของธุรกิจในปี 2560 เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรง และความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น "โออิชิ" จึงปรับยุทธศาสตร์ พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก ปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ก้าวล้ำ นำเทรนด์ พร้อมพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่คาดไม่ถึง รวมทั้งเจาะโลเคชั่นใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น ล่าสุด! กับปรากฏการณ์"นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น" แห่งแรกของประเทศไทย "OISHI EATERIUM" (โออิชิ อีทเทอเรียม) สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด 3 ส่วนผสมที่ลงตัว ประกอบด้วย "EAT – EXPLORE - PREMIUM" นำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยมจากวัตถุดิบชั้นดี และส่วนผสมของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ผสานวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นอย่างลงตัว ดื่มด่ำกับมหัศจรรย์ของอาหารญี่ปุ่น ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส อย่างครบครัน กับประสบการณ์ครั้งแรกของการรับประทานอาหารญี่ปุ่น ที่ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเส้นทางแห่งรสชาติหลากหลาย เปิดโอกาสให้ได้ลอง ได้ทำ ได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่ได้คุณภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ด้วยมาตรฐานชั้นสูง ตามวิถีชาวอาทิตย์อุทัย เพื่อให้เป็นมื้อแสนพิเศษของคุณ โดยเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เป็นลำดับแรก ก่อนเดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาเพิ่มเติมในปี 2560 ซึ่งสาขาถัดไป คือ สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์"

สำหรับบรรยากาศภายในของ "OISHI EATERIUM" (โออิชิ อีทเทอเรียม) นั้น ถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างตามสไตล์ "ยาไต" (Yatai) เสมือนว่า เดินอยู่บนย่านอาหารการกินในญี่ปุ่น ที่สองข้างท้างเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากมายหลายสิบร้าน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่าน 8 โซนเด็ด ประกอบด้วย (1) Sushi & Sashimiโซนซูชิและซาชิมิ (2) Temaki โซน เตมากิ (3) Kushikatsu & Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ (4) Soup, Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัด, และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น (5) Teppanyaki โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น (6) Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ (7) Kakigori & Sweeto โซนน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และขนมหวาน (8) Cafe โซนกาแฟและเครื่องดื่ม รวมทั้งสิ้น 88 รายการที่คัดสรรแล้วว่า อร่อย...ยอดเยี่ยม!

ส่วนรูปแบบการให้บริการนั้นใช้ระบบบาร์โค้ดในการรอออร์เดอร์อาหารเมนูพิเศษตามแต่ละโซน โดยลูกค้าสามารถสแกนบาร์โค้ด กดเลือกเมนูอาหารที่ชอบ จากรายการที่ระบุไว้บนหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร กดเลือกจำนวนจานที่ต้องการ เมื่อปรุงเสร็จพนักงานจะนำไปเสิร์ฟที่โต๊ะ พิเศษ! กับไลฟ์โชว์ ทั้ง "แล่ปลา" และ "เทปปันยากิ" วันละ 4 รอบเวลา 12.00 น., 12.30 น., 18.00 น. และ 18.30 น. สลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00– 22.00 น. ด้วยอัตราค่าบริการราคาเดียวเพียง 659 บาท สุทธิ/ท่าน อิ่มอร่อยได้นาน 1 ชั่วโมง 45 นาที

สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ "OISHI EATERIUM" (โออิชิ อีทเทอเรียม) นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้