รอยัล เอนฟิลด์ จับมือแฮปปี้ ซ๊อคส์ สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเฉพาะกิจแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๒๖
- รอยัลด์ เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดและมีสายการผลิตยาวนานที่สุดในโลก จับมือ แฮปปี้ ซ๊อคส์ (Happy Socks) แบรนด์ดีไซเนอร์ถุงเท้าและชุดชั้นในสุภาพบุรุษชั้นนำจากยุโรป สร้างสรรค์ความร่วมมือที่เหนือความคาดหมายด้วยการนำเสนอคอลเล็กชั่นเฉพาะกิจผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นสำหรับผู้ชาย ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับขี่รถจักรยานยนต์ เสื้อแขนยาว เสื้อยืด หมวกกันน็อก ตลอดจนถุงเท้าและกางเกงชั้นในชายบ็อกเซอร์อีกหลายซีรี่ส์

ความร่วมมือสุดพิเศษครั้งนี้ผนึกสองแบรนด์ระดับโลกแนวคลาสสิคเพื่อแสดงออกถึงแนวคิด "ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง" (Pure Motorcycling) ในรูปแบบของคอนติเนนตัล จีที รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์ของรอยัล เอนฟิลด์ คอลเล็กชั่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมย่อยแบบร็อกเกอร์ และปรากฏการณ์คาเฟ่-เรเซอร์จากยุค ค.ศ. 1960 มุ่งเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความสนุกซึ่งเป็นหัวใจหลักของทั้งแฮปปี้ ซ๊อคส์และคอนติเนนตัล จีที รอยัล เอนฟิลด์ได้เติมเต็มความร่วมมือครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการรังสรรค์คอนติเนนตัล จีที รุ่นพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นจำนวน 4 คันซึ่งจะจัดแสดงที่เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์ของแฮปปี้ ซ๊อคส์ในกรุงลอนดอน สต็อกโฮล์มโคเปนเฮเกน และมุมไบ

ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดกราฟฟิกจักรยานยนต์เชิงสัญลักษณ์ แฮปปี้ ซ๊อคส์และรอยัล เอนฟิลด์ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ดีไซน์ร่วมสมัยที่เน้นความสนุก ใส่ไว้ในคอลเลกชั่นแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดนี้ ด้วยแพทเทิร์นที่ชัดเจนและการผสมผสานสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา คอลเล็กชั่นนี้เน้นดัดแปลงของใช้ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยสีสันที่ไม่เพียงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมอบความพิถีพิถันและความคิดสร้างสรรค์ที่ลงตัว คอลเล็กชั่นนี้มีตั้งแต่ธงตราหมากรุกไปจนถึงตราสัญลักษณ์ของรอยัล เอนฟิลด์ ที่มอบทั้งสไตล์และความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

สัมราต สม ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของรอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่างแฮปปี้ ซ๊อคส์และรอยัล เอนฟิลด์เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหนือความคาดหมายที่สุด และเราชื่นชอบที่จะสร้างสรรค์การตีความอย่างกล้าหาญของแบรนด์สุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบรถจักรยานยนต์หรือเสื้อแจ็กเก็ตสำหรับขี่รถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก ผลิตภัณฑ์ที่มีความสนุกอยู่ในตัวอย่างคอนติเนนตัล จีทีเปิดโอกาสให้เราได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่โดดเด่นอย่างแฮปปี้ ซ๊อคส์ ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้นำอารมณ์ความสนุกและสไตล์ที่แตกต่างไว้ในของใช้ที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างถุงเท้าและชุดชั้นใน"

"หลังจากที่เราเคยทดลองออกแบบรถจักรยานยนต์ลิมิเต็ด เอดิชั่น (รุ่นคลาสสิก) ครั้งแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นทหารผู้ส่งสาร (Despatch Rider) ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นี่คืออีกหนึ่งคอลเล็กชั่นพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือครั้งแรกของเรา เป้าหมายของเราไม่เพียงออกแบบคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายที่ฉีกกรอบแหวกแนวและน่าตื่นเต้นเท่านั้น หากยังทำให้คอนติเนนตัล จีทีมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากที่เคยเป็นมา"

แฮปปี้ ซ๊อคส์ได้ร่วมมือกับแบรนด์และผู้มีชื่อเสี่ยงโด่งดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งบิลเลียนแนร์ บอยส์ คลับ โรเบิร์ตโรดริเกวซ สนู๊ป ด็อก เดวิด ลาชาแปล อาดิดาส บาร์นียส์ นิวยอร์ก วอง วอง โคเลตต์และเคสเซลเครเมอร์ และมานิชาอาโรร่า รวมถึงอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ถุงเท้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย และชุดชั้นในสำหรับผู้ชายที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าของแฮปปี้ ซ๊อคส์ทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมของความร่วมมือครั้งนี้ได้ที่https://www.happysocks.com/gl/royalenfield

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4