ห้องเรียน 'สวนพฤกษชาติ’ ใหม่ล่าสุด ณ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๐
เชิญชวนเหล่าศิลปินรุ่นเยาว์เข้าร่วมคอร์สศิลปะวันเสาร์เป็นเวลา 5 สัปดาห์ที่จะมาเสริมสร้างทักษะด้านทัศนศิลป์

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) บริหารการสอนโดยบัณฑิตจากสถาบันอันเลื่องชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่างเซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินรุ่นเยาว์อายุ 8-11 ปีกับคลาสสุดพิเศษ "สวนพฤกษชาติ" (The Botanical Garden) เป็นเวลา 5 สัปดาห์ เริ่มวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ถึงวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 – 12.30 น. สำหรับศิลปินอายุ 7-10 ปี และ เวลา 13.30 – 16.00 น. สำหรับศิลปินอายุ 8-11 ปี ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Cafe)

ค่าเรียนคอร์สละ 4,500 บาทต่อคน รวมทั้งอาหารว่างสุดอร่อย และอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด เปิดรับนักเรียนจำนวนจำกัด

ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเองของคลาสเรียนที่เอื้อต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความสำเร็จ คลาส "สวนพฤกษชาติ" (The Botanical Garden) นี้ นักเรียนจะได้เรียนรู้วิธีการสร้างงานศิลปะผ่านเทคนิคที่หลากหลาย พร้อมความรู้ที่อัดแน่นทั้งทางความคิดสร้างสรรค์และฝีมือเทคนิคในช่วงเวลา 5 สัปดาห์ จากผู้สอนมืออาชีพภายในชั้นเรียนเล็กๆ ที่ครูและนักเรียนสามารถปฏิสัมพันธ์กันได้ทั่วถึง ศิลปินรุ่นเยาว์ทุกคนยังสามารถสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกของตนเองและนำกลับบ้านไปได้อีกด้วย

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ "ดีที่สุดในโลก" (Best in the world) และ "ดีที่สุดในประเทศไทย" (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

อีเมล์ [email protected]

โทรศัพท์ 089 795 8765

เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

เว็บไซด์ www.ParonSchoolofArt.com

อินสตาแกรม @paronschoolofart

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4