5 สิ่งห้ามพลาด...ชม แชะ ชิม ช้อป ชิลล์ ส่งท้ายความสุขปลายปีที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ศุกร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๓
หากใครกำลังหาสถานที่แฮงก์เอาท์ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ปีนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์เป็นอีกแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดที่สุด โดยเฉพาะหลังจากได้ปรับลุคใหม่ให้โมเดิร์นกว่าเคย แถมการเดินทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้า ลองมาดูกันดีกว่าว่าช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีอะไรมานำเสนอทุกคนบ้าง

1. ชมลุคใหม่ ไฉไลกว่าเก่า

แวะเวียนมาเยี่ยมชม เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ลุคใหม่ที่โมเดิร์นและมีสีสันมากขึ้น ด้วยโครงสร้างฟาซาดของตัวอาคารที่ตกแต่งใหม่ด้วยหลอดไฟแอลอีดี สามารถปรับแสงเปลี่ยนสีสื่ออารมณ์ให้เข้ากับแต่ละช่วงเทศกาล ลืมภาพเก่าๆ ต้อนรับเอ็ม บี เค ยุคใหม่ที่สดใสและมีชีวิตชีวา

2. แชะภาพน่ารักๆ เรียกไลค์

ใครที่รอคอยภาพคู่ต้นคริสต์มาส เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ก็จัดให้เต็มที่ เรามีต้นคริสต์มาสต้นใหญ่สูงถึง 18 เมตร ที่สื่อความเป็นไทยด้วยคอนเซ็ปต์ 'ร้อยดวงใจ ไทยทั้งชาติ' ประดับด้วยดวงใจสีเหลืองทองและมียอดดาวลายธงชาติไทย พร้อมพร็อพเป็นเจ้า 'มาครับ' สุนัขตัวโตที่สูงถึง 7 เมตร และเจ้า 'มาจ๊ะ' ตัวย่อม ความสูง 2.5 เมตร ออกแบบโดย โลเล – ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่ฝีมือการันตีความน่ารักและยูนีค หรือจะพาน้องหมามาวิ่งเล่นถ่ายภาพด้วยก็ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 มกราคม 2560

3. ชิมของอร่อยไปกับ "MBK CENTER WINTER CAMP MARKET"

ในช่วงอากาศเย็นสบายแบบนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมร้านอาหารกว่า 50 ร้านมาไว้ให้เลือกช้อปเลือกชิม ในบรรยากาศของแคมป์ฤดูหนาว พร้อมเสพความสุนทรีย์ไปกับวงดนตรีแนวอะคูสติกทุกวัน ณ ลานเอาท์ดอร์ เอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2560 ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. และพิเศษสุดในช่วงพลบค่ำวันที่ 31 ธันวาคม 2559 พบกับ ว่าน - รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ นักร้องเสียงดีจากรายการ The Voice Thailand Season 4 ที่จะมามอบเสียงเพลงแห่งความสุขส่งท้ายปี

4. ช้อปแลกของขวัญลิมิเต็ด ไม่ซ้ำใคร

สำหรับใครที่สนใจเลือกช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เรามีโปรโมชั่นแลกของขวัญลิมิเต็ดอิดิชั่น ออกแบบโดยศิลปินสุดแนว โลเล – ทวีศักดิ์ เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรี!!! แก้วมัคมาครับ ช้อปครบ3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!!! กระเป๋าคลัชต์มาครับ และช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!!! กระเป๋าสะพายข้างมาครับ รีบด่วนเพราะมีจำนวนจำกัด

5. ชิลล์รับลมหนาว และชมกรุงยามค่ำคืน

หลังจากปรับปรุงครั้งใหญ่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก็มีลานสกายวอล์คให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินรับลมชมวิวใจกลางเมืองยามค่ำคืนแล้วนะ แถมอำนวยความสะดวกให้ผู้สัญจรไปมาสามารถเดินชิลล์ๆ จากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติไปถึงสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นของขวัญให้ชาวกรุงในปี 2560

กิจกรรมรับลมหนาวส่งท้ายปีของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังมีอีกมากมาย อาทิ ร่วมเล่นเกมผ่านทางเฟซบุ๊กเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ลุ้นรับน้อง 'มาครับ' ไซส์มินิ หรือ โชว์ใบเสร็จรับคริสต์มาสคุ้กกี้แสนอร่อยฟรี เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.mbk-center.co.th หรือ Facebook/MBKBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER