แถลงข่าวเปิดร้าน muteki by MUGENDAI (มูเทกิ บาย มูเกนได)

พุธ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๐
"muteki by MUGENDAI (มูเทกิ บาย มูเกนได)" ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Japanese Cafe จากเครือมูเกนได การันตีความอร่อยด้วยรางวัลคุณภาพ Thailand Tatler Best Restaurants ประจำปี 2016 และ EDT Top 10 พร้อมเสริฟอาหารคาวหวานกว่า 200 เมนู พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานบริหาร บริษัท มูเกนได จำกัด ให้เกียรติร่วมแถลงข่าวเปิดร้านในครั้งนี้กับพี่น้องสื่อมวลชนชาวเชียงใหม่อย่างเป็นเอง muteki by MUGENDAI (มูเทกิ บาย มูเกนได) สาขาเชียงใหม่นี้เป็นสาขาที่ 4 ที่มีการขยายสาขา (สาขาแรก ที่ตึกเอมไพ ทาวเวอร์, วิลลา อารีย์, สเปล @ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และกำลังขยายอีกสาขาที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลต์) สไตล์การแต่งร้านเน้นความอบอุ่น ดูสบายตา จึงเน้นไม้และหินอ่อนเข้ามาเป็นส่วนประกอบหลัก สำหรับสาขาเชียงใหม่เฟสติวัล แห่งนี้สามารถรองรับลูกค้าไม่สุงสุดกว่า 120 ท่าน แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก อาทิ

-โซนซูชิบาร์ พร้อมเสริฟซูซิสดใหม่จากเชฟที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด บาร์ทำด้วย Hinoki และไม้ฉำฉา ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นถือว่าจะช่วยให้มีกลิ่นหอมธรรมชาติที่น่ารื่นรมย์ จะทำให้ได้อรรถรสในการลิ้มรสชาติซูชิมากยิ่งขึ้น

- โซนรับประทานอาหาร เน้นความนุ่นสบาย จึงเพิ่มโซฟา มีโซฟานุ่มสบายและตกแต่งในบรรยากาศสบายอารมณ์

- ห้องส่วนตัว ห้องส่วนตัวตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่น โซนนี้มีความเป็นส่วนตัวและมีความเหมาะสมมากสำหรับการนัดพบปะพูดคุยทางธุรกิจหรือจัดเป็นปาร์ตี้ส่วนตัว

ซึ่งหลังจากมีการสัมภาษณ์ในบรรยากาศอย่างเป็นกันเองแล้วนั้น ยังได้มีการถ่ายภาพคณะผู้บริหาร อาทิ คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานบริหาร บริษัท มูเกนได จำกัด คุณชิดจันทร์ ห่ง, คุณอัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ กรรมการบริหาร บริษัท ฟู๊ด เวนเจอร์ เชียงใหม่ จำกัด และ คุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อเป็นการตอกย้ำความพร้อมทั้งด้านอาหาร และบริการ ทั้งนี้ทุกท่านยังได้ร่วมรับประทานอาหาร และร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

พิเศษสุดโปรโมชั่นช่วงเปิดร้าน Add Line ID @mutekicm (มี@ข้างหน้าด้วย) รับทันที E-Coupon สำหรับเป็นส่วนลด 100 บาททันที ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/pg/mutekicm/about/?ref=page_internal เปิดให้บริการทุกวัน (วันจันทร์-วันพฤหัสบดี 11.00-21.30 น. / วันศุกร์ 11.00-22.00 น. / วันเสาร์-วันอาทิตย์ 10.00-22.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ