GAC Motor เปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นใหม่ “GS7” ในงาน NAIAS 2017

จันทร์ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้อวดโฉมยานยนต์ในพื้นที่จัดแสดงหลักของงาน ได้เปิดตัว "GS7" รถเอสยูวีขนาดกลางรุ่นใหม่, "GE3" ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง และ "EnSpirit" คอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริด ณ Hall C 4010 ใน Cobo Center เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 8-22 มกราคม

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170108/0861700221

นี่เป็นครั้งที่สองที่ GAC Motor ได้เปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ในงาน NAIAS หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการเปิดตัวรถหรู "GS4" ในงาน NAIAS 2015 ซึ่งเปิดศักราชใหม่ให้กับรถเอสยูวีของบริษัท และยังครองตำแหน่งรถที่มียอดขายสูงสุดแห่งปีของบริษัทด้วย สำหรับยานยนต์ 3 รุ่นใหม่ พร้อมด้วยรถซีดานสุดหรู "GA8" ที่ปรากฏโฉมในงาน NAIAS 2017 สามารถถ่ายทอดดีไซน์อันโดดเด่นและนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมตามแบบฉบับของ GAC Motor ได้เป็นอย่างดี

หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า "GE3 คือนวัตกรรมสุดล้ำสะเทือนวงการยานยนต์พลังงานใหม่ ขณะที่ GS7 สะท้อนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ GAC Motor ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง สุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ทรงพลังและสีสันสดใส โดนใจลูกค้าในอเมริกาเหนือที่เป็นคนรุ่นใหม่ ส่วน EnSpirit คือยานยนต์ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ GAC Motor ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับยานยนต์รุ่นใหม่ๆในอนาคต"

GS7 เป็นรถเอสยูวี 5 ที่นั่งเจเนอเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์เหนือระดับและนวัตกรรมสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี G-CPMA (Cross Platform Modular Architecture) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ G-series 2.0 T ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (0 ถึง 60 ไมล์/ชั่วโมง) ได้ภายใน 9.5 วินาที ทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนขับรถสปอร์ตและควบคุมได้ง่ายในทุกสภาพถนน GS7 จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและดีไซน์ที่ลงตัวยิ่งขึ้น

GE3 คือยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ GAC Motor ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้พลังงานใหม่โดย GAC Engineering ภายใต้กลยุทธ์ยานยนต์พลังงานใหม่ของบริษัท ทั้งยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความเป็นไปได้ของยานยนต์แห่งอนาคต โดย GE3 สามารถชาร์จไฟได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมอบประสบการณ์อันแสนเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วย

EnSpirit เป็นคอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริดแบบปลั๊กอินที่พัฒนาโดย GAC Engineering เพื่อนำเสนอมุมมองที่เป็นอิสระ รุดหน้า และสนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเปิดประทุน

ความโดดเด่นเฉพาะตัวของ GS7, GE3 และ EnSpirit สะท้อนผ่านการออกแบบทั้งภายในและภายนอก โดยองค์ประกอบพิเศษอย่างไฟหน้า matrix LED ไฟเดย์ไลท์รูปตัวซี และกระจังหน้า "Flying Dynamic 2.0" ของ GS7 รวมถึงไฟหน้าทรง "low poly" ของ GE3 และรูปลักษณ์แบบ "เซน" ของ EnSpirit ทั้งหมดล้วนเสริมภาพลักษณ์ของยานนยนต์ให้ดูโดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สดใสและปราดเปรียว

คุณหยูกล่าวเสริมว่า "ยานยนต์ของเรามาพร้อมสุดยอดคอนเซปต์การออกแบบและคุณภาพการผลิตระดับสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะแบรนด์ยานยนต์จีนที่เติบโตเร็วที่สุด GAC Motor ได้แสดงให้โลกเห็นถึงแนวคิดด้านนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนายานยนต์ที่เหนือกว่า ความก้าวหน้าในการพลิกโฉมกระบวนการผลิต และภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ในฐานะผู้นำแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์จีน"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 97% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว และยังรั้งอันดับ 5 ในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific ซึ่งถือเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: GAC Motor: https://www.facebook.com/GACMoto/posts/1275665359142728

อินสตาแกรม: GAC Motor: https://instagram.com/p/BMCLdjegUnI/

ทวิตเตอร์: GAC Motor: https://twitter.com/gac_motor/status/791324958353821697

สื่อมวลชนติดต่อ:

Suki Wong

โทร.+86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170108/0861700221

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4