GAC Motor สร้างสรรค์อนาคตแห่งการขับขี่ ด้วยการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่สุดล้ำในงาน NAIAS 2017

พุธ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๘
GAC Motor ผู้ผลิตรถยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศจีน เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) เป็นครั้งที่ 3 พร้อมกับเปิดตัว 3 ยานยนต์สุดล้ำ ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก "GE3", รถเอสยูวีรุ่นใหม่ "GS7" และคอนเซปต์คาร์ "EnSpirit" เมื่อวันที่ 9 มกราคม ณ Cobo Center เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170110/0861700361-a

คำบรรยายภาพ: หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวเปิดตัว GS7 เป็นครั้งแรกของโลก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170110/0861700361-b

คำบรรยายภาพ: หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor, ร็อด อัลเบิร์ตส์ กรรมการบริหาร NAIAS 2017, เฟิ่ง ซิงหยา ประธาน GAC Group, จาง ฉิงซ่ง รองผู้จัดการทั่วไป GAC Group และหวัง ฉิวจิง ประธาน GAC Engineering ในการเปิดตัว GS7 เป็นครั้งแรกของโลก

ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม NAIAS 2017 ในระหว่างวันที่ 8-22 มกราคม GAC Motor ได้นำเสนอแนวคิดสุดล้ำในการผลิตรถยนต์ด้วยความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

ร็อด อัลเบิร์ตส์ กรรมการบริหาร NAIAS 2017 ได้มอบรางวัล "In Honor of Commitment to the 2017 NAIAS" ให้แก่ GAC Motor จากคุณูปการที่มีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์โลก พร้อมกับกล่าวว่า GAC Motor ได้เข้าร่วมงาน NAIAS เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และได้แสดงศักยภาพในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลกออกมาอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เขายังแสดงความหวังว่าจะมีบริษัทยานยนต์สัญชาติจีนที่มีความโดดเด่นเข้าร่วมงาน NAIAS เพิ่มมากขึ้นในครั้งต่อๆไป

การอวดโฉมครั้งแรกของยานยนต์ 3 รุ่นจาก GAC Motor ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาสื่อมวลชนและผู้คร่ำหวอดในวงการ รวมถึง หง เล่ย กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำชิคาโก โดยทุกคนต่างบันทึกภาพยานยนต์สุดล้ำของ GAC Motor พร้อมชมฟีเจอร์และนวัตกรรมความสำเร็จของบริษัทในช่วงไม่กี่ปีมานี้

หลังจากได้ชมรถ GS7 ที่บูธของ GAC Motor คุณหงแสดงความยินดีที่ได้เห็นยานยนต์สัญชาติจีนมาอวดโฉมในมหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติ พร้อมกับระบุว่า ความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์จีนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์จีน-สหรัฐ

หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า "เรากำลังสร้างระบบการผลิตยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส เพื่อรับประกันว่ารถยนต์จาก GAC Motor จะมีคุณภาพสูงสุด รถทุกคันที่เราผลิตสะท้อนถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดของความสมบูรณ์แบบ"

GS7 เป็นรถเอสยูวี 5 ที่นั่งที่มาพร้อมความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีอัจฉริยะ ออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคที่ต้องการรถรูปทรงทันสมัยพร้อมการขับขี่ที่ปลอดภัย ส่วน EnSpirit เป็นคอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริดที่ท้ายรถมีลักษณะลาดลง ผสานจุดเด่นของรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเปิดประทุนเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อนำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตที่เป็นอิสระ รุดหน้า และสนุกสนาน ในขณะที่ GE3 ซึ่งมาพร้อมดีไซน์ทรง "low poly" เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ GAC Motor ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้พลังงานใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ริค สไนเดอร์ ผู้ว่าการรัฐมิชิแกน ซึ่งให้เกียรติเยี่ยมชมบูธของ GAC Motor เปิดเผยว่า GAC Motor กับรัฐมิชิแกนเคยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้มากมายระหว่างกัน และหวังว่าจะได้ร่วมมือกันอีกทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา รวมถึงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ร่วมกันต่อไปในอนาคต

GAC Motor มียอดขายเพิ่มขึ้น 27% ในปี 2559 ทั้งยังติดอันดับ Fortune Global 500 เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยกระโดดขึ้นมาถึง 59 อันดับจากปี 2558 มาอยู่ที่อันดับ 303 ในปี 2559 สำหรับทิศทางใหม่ของบริษัทคือการมุ่งสู่การใช้พลังงานใหม่ เพื่อขยายขีดจำกัดในการพัฒนายานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยานยนต์ไร้คนขับ

ปัจจุบัน GAC Motor มีเครือข่ายการขายและการให้บริการกระจายอยู่ใน 15 ประเทศทั่วโลก อาทิ คูเวต สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชิลี กัมพูชา และไนจีเรีย เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมของบุคลากรหัวกะทิและเป็นศูนย์กลางการคิดค้นวิจัยเทคโนโลยีระดับสูง โดยจะเปิดดำเนินงานภายในช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ ตามแผนการขยายธุรกิจในระดับสากล

เฟิ่ง ซิงหยา ประธาน GAC Group กล่าวทิ้งท้ายว่า "เราเชื่อว่ายานยนต์สัญชาติจีนจะเป็นที่ประจักษ์บนเวทีโลกมากขึ้นในอนาคต GAC Motor มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผ่านการวิจัยและพัฒนาระดับโลก การจัดจ้างบุคลากรระดับโลก ซัพพลายเชนระดับโลก การผลิตระดับโลก รวมถึงระบบการให้บริการและการตลาดที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว และยังรั้งอันดับ 5 ในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific ซึ่งถือเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: GAC Motor: https://www.facebook.com/GACMoto/posts/1275665359142728

อินสตาแกรม: GAC Motor: https://instagram.com/p/BMCLdjegUnI/

ทวิตเตอร์: GAC Motor: https://twitter.com/gac_motor/status/791324958353821697

สื่อมวลชนติดต่อ:

Suki Wong

โทร.+86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170110/0861700361-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170110/0861700361-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้