ชาวสี่มุมเมืองรวมใจส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๘
เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการ รับมอบของบริจาคต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ อาทิ เงินบริจาคกว่า 1 แสนบาท ข้าวของเครื่องใช้ น้ำดื่ม อาหารแห้ง ยาสามัญ ฯลฯ จากประชาชนจังหวัดปทุมธานี ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี และคณะได้ร่วมปล่อยขบวนรถบรรทุก จำนวน 13 คัน เพื่อขนส่งสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และยังคงเปิดรับบริจาคสิ่งของอย่างต่อเนื่อง โดยประชาชนสามารถบริจาคสิ่งของได้ที่บริเวณหน้าศาลากลางทุกวัน จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมในภาคใต้จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ ทางตลาดสี่มุมเมือง ร่วมกับพ่อค้าแม่ค้า และชาวตลาดสี่มุมเมือง ได้ร่วมบริจาคสิ่งของที่จำเป็นในการอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วย และตลาดสี่มุมเมือง ยังรวมใจรับบริจาคสิ่งของ อาหารแห้ง และยารักษาโรค ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 17 มกราคม 2560 เพื่อนำสิ่งของอาหารแห้งต่างๆ ส่งไปช่วยพี่น้องชาวใต้ที่ได้รับความเดือนร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ