นิทรรศการศิลปะ อารมณ์ของสื่อผสม ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้สนใจรักงานศิลปะแนวคิดสร้างสรรค์ เข้าชมนิทรรศการศิลปะในหัวข้อ "อารมณ์ของสื่อผสม" โดยศิลปินไทยที่มีพรสวรรค์ วิรุฒ ปัญจบุศย์ หรือ "ตุ้ย" ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ โดยผลงานใช้เทคนิคศิลปะสื่อผสม ถ่ายทอดชีวิตผู้คนในชีวิตประจำวันนำมาสร้างเป็นงานศิลปะที่มีสีสันและพื้นผิวที่แปลกตา

วิรุฒ เคยได้รับรางวัลจากการประกวดผลงานศิลปะ จากวิทยาลัยช่างศิลป์ ลาดกระบัง ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาด้านศิลปะแห่งแรกของเขา จากนั้นเขาได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิจิตรศิลป์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผลงานของศิลปะของเขา เคยจัดแสดงเดี่ยวที่แกลเลอรี่ ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และกรุงเบรุต ประเทศเลบานอน

วิรุฒ กล่าวถึงคอนเซ็ปท์ของการแสดงนิทรรศการศิลปะ ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ในครั้งนี้ ว่า "ทุกวันนี้คนจำนวนมากใช้สื่อในทุกรูปแบบ และบ่อยครั้งที่เราตัดสินคนจากการได้รับรู้ผ่านสื่อ ซึ่งแรงบันดาลใจของผม คือการใช้สื่อในการสร้างภาพวาด ผมใช้กระดาษมาเป็นตัวแทนของสื่อในกาสร้างผลงานศิลปะ เพื่อแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ ผ่านสีและพื้นผิวของชิ้นงาน

นิทรรศการศิลปะ "อารมณ์ของสื่อผสม" จัดแสดงทุกวัน ณ บริเวณล็อบบี้ ของโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม จนถึง 24 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น.

ผู้ที่สนใจงานศิลปะสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สนใจเข้าขมงาน หรือสั่งจองภาพได้ที่ ล็อบบี้ เลาจ์น ของโรงแรมฯ โทร 02 307 8888 ต่อ 1921 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ