GAC Motor สร้างนิยามใหม่ของรถเอสยูวี ด้วยยนตกรรมเหนือระดับ “GS7” ในงาน NAIAS 2017

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 8-22 มกราคม ได้เปิดตัว 3 ยานยนต์พลิกโฉมวงการ ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก "GE3", รถเอสยูวีรุ่นใหม่ "GS7" และคอนเซปต์คาร์ "EnSpirit" โดยดาวเด่นของงานนี้คือ GS7 สุดยอดรถเอสยูวีขนาดกลางที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีและคอนเซปต์สุดล้ำสมัยของบริษัท

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ http://www.multivu.com/players/English/8018651-gac-motor-gs7-naias

ในมหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ GS7 ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากคนในวงการยานยนต์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เข้าร่วมชมงาน โดยรถรุ่นนี้จะสานต่อเป้าหมายของบริษัทในการเปิดศักราชใหม่ของรถเอสยูวี ที่เริ่มมาตั้งแต่การเปิดตัวรถขายดีรุ่น GS4 ในมหกรรม NAIAS 2015

หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์ยานยนต์ระดับเวิลด์คลาส เราหวังว่าลูกค้าทั่วโลกจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่และการโดยสารเหนือระดับที่ GAC มอบให้ ผ่านทางรถเอสยูวีรุ่น GS4 และ GS7 ที่ได้รับการสร้างสรรค์ ออกแบบ และผลิตในจีน ซึ่งไม่เพียงมีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น แต่ยังมีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จนยกระดับรถเอสยูวีไปอีกขั้น"

รถเอสยูวีรุ่น GS7 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ G-series 2.0T ตัวใหม่ล่าสุด ที่มีกำลังสูงสุด 148kW (201.28 แรงม้า) และแรงบิด 320Nm ทั้งยังสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (0-60 ไมล์/ชั่วโมง) ได้ภายใน 9.5 วินาที

GS7 เหมาะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน โดยผู้ขับสามารถควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมอบประสบการณ์การขับขี่และการโดยสารที่เป็นมิตร ชาญฉลาด และสนุกสนานให้แก่ทุกคน ด้วยการออกแบบภายในและภายนอกที่ล้ำสมัย

จาง ฟาน รองประธาน GAC Engineering Institute กล่าวว่า "ส่วนหน้าของ GS7 สื่อถึงความยิ่งใหญ่ ประกอบด้วยไฟหน้า "Matrix LED" ดีไซน์เฉพาะ มาพร้อมกระจังหน้า "Flying Dynamics" อันเป็นเอกลักษณ์ นับเป็นการผสมผสานคุณภาพระดับพรีเมียมและความไม่ซ้ำใคร ในส่วนของตัวรถนั้น เราสามารถสัมผัสได้ถึงสัดส่วนที่เฉียบคมและฟีลรถสปอร์ต ขณะที่เสา D-pillar ก็ทำให้รถมีภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

GS7 มีห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย มีซันรูฟ มีกระโปรงหลังรถกว้างขวาง และมีช่องเก็บของที่ถูกซ่อนเอาไว้หลายจุด นอกจากนั้นยังมีหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว เบาะหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่ชาร์จแบตไร้สาย ระบบเปิดรถโดยไม่ต้องไขกุญแจ และ "injoy" ซึ่งเป็นระบบ HMI (Human Machine Interface) อัจฉริยะ

เฉิน ซิ่วเซียะ ตัวแทน GAC Motor ในประเทศไนจีเรีย กล่าวว่า "GS7 เป็นหนึ่งในการเปิดตัวยานยนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในปี 2560 โดย GAC Motor ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ดีไซน์อันสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ซึ่งจะพลิกโฉมวงการรถเอสยูวีขนาดกลางทั่วโลก และนำเทรนด์ใหม่ด้านการออกแบบมาสู่วงการยานยนต์"

GAC Motor มุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่าที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผ่านการวิจัยและพัฒนาระดับโลก การจัดจ้างบุคลากรระดับโลก ซัพพลายเชนระดับโลก การผลิตระดับโลก รวมถึงระบบการให้บริการและการตลาดที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มยอดขายนอกประเทศจีน ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

คุณหยูกล่าวทิ้งท้ายว่า "การเปิดตัวในงาน NAIAS 2017 แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความมุ่งมั่นของเราในการบุกเบิกตลาดใหม่ๆ ในระดับนานาชาติ ในฐานะแบรนด์ยานยนต์สัญชาติจีนที่เติบโตเร็วที่สุด"

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว และยังรั้งอันดับ 5 ในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific ซึ่งถือเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: GAC Motor: https://www.facebook.com/GACMoto/posts/1275665359142728

อินสตาแกรม: GAC Motor: https://instagram.com/p/BMCLdjegUnI/

ทวิตเตอร์: GAC Motor: https://twitter.com/gac_motor/status/791324958353821697

สื่อมวลชนติดต่อ:

Suki Wong

โทร.+86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร. +86-134-5028-4242

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?