ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า สานต่อพระราชปณิธาน จัดกิจกรรม “ความสุขของพ่อ” นำเงินรายได้ ร่วมสมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๐
ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แห่งพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จัดกิจกรรม "ความสุขของพ่อ" พร้อมนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ และเสื้อยืด "คำพ่อสอน" ภายในงาน "ความสุขของพ่อ" ระหว่างวันที่ 7 ธันวาคม 2559 – 6 มกราคม 2560 บริเวณ หน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า มอบให้กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อการสนับสนุนด้านการจัดหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์เมื่อเร็วๆนี้

นางสาวลภัสนันท์ โยธาธรรมสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า "ตามที่เราทราบกันดีว่าในช่วงปลายปี เป็นช่วงเทศกาลที่ทุกคนจะได้ส่งความสุขให้กันและกัน ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าถือเป็นหนึ่งในแลนมาร์คของกรุงเทพมหานครที่ส่งมอบความสุขให้คนไทยตลอดทุกปี ในปีนี้ก็เช่นกันเราได้จัดกิจกรรมส่งความสุขแก่คนไทยทุกคนส่งท้ายปีในรูปแบบที่เรียบง่ายภายใต้ชื่องาน "ความสุขของพ่อ" เพื่อเป็นการร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่านตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษ ที่เราต่างตระหนักดีว่าพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงอุทิศพระวรกายทรงงานอย่างหนักเพื่อสร้างความเจริญของประเทศชาติ และสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของราษฎรของพระองค์ท่านอย่างแท้จริง นอกจากนี้พระองค์ยังทรงเป็นต้นแบบของการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง เพื่อให้ราษฎรน้อมนำไปปฏิบัติตามได้ การจัดงานครั้งนี้ จึงมุ่งหวังที่จะสร้างความสุข ความทรงจำที่ดีแก่ประชาชน โดยเปิดพื้นที่ส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนได้น้อมนำแนวพระบรมราโชวาท และกระแสพระราชดำรัส ตลอดจนคำสอนของพระองค์ท่านที่เคยพระราชทานไว้มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต เพื่อนำมาสู่การพัฒนาตนเอง สังคม และประเทศชาติ"

"นอกจากนี้ภายหลังจากการจัดงานศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่ายังได้ร่วมกับคุณสราวุธ อิสรานุวรรธน์ ศิลปินเจ้าของผลงานนิทรรศการ "ความสุขของพ่อหลวงในความทรงจำ" นำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ และเสื้อยืด "คำพ่อสอน" ภายในงาน "ความสุขของพ่อ" ที่เราจัดกันมาเป็นระยะเวลา 1 เดือน มอบให้กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อการสนับสนุนด้านการจัดหาอุปกรณ์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ซึ่งถือเป็นการต่อยอดโครงการช่วยเหลือสังคมที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าของเราทำอย่างต่อเนื่องทุกปี" นางสาวลภัสนันท์ กล่าวปิดท้าย

โดยภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมที่สร้างความประทับใจแก่ประชาชนผู้ร่วมงานมากมาย อาทิ

· ชมนิทรรศการภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ผลงานแห่งความประทับใจสร้างสรรโดยศิลปิน คุณสราวุธ อิสรานุวรรธน์ และร่วมกิจกรรมออกแบบเสื้อยืดคำพ่อสอน โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อการสนับสนุนให้สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (รพ.เด็ก)

· เชิญชวนประชาชนตั้งปณิธานการทำความดีตามรอยพระยุคลบาทโดยการร่วมเขียนข้อความคำมั่นสัญญาแห่งการทำความดีของปวงชนชาวไทยที่ถูกจารึกไว้บน "ต้นไม้ความสุขของพ่อ"

· ร่วมกันขับร้องบทเพลง "ของขวัญจากก้อนดิน" และจุดเทียนส่งท้ายปีโดยพร้อมเพรียงกัน ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

· พบปะบุคคลต้นแบบที่น้อมนำหลักปรัชญาพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมาใช้ในการดำเนินชีวิตอย่างจริงจังและต่อเนื่อง

· ร่วมสนับสนุนข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้องคุณภาพดีปลอดสารพิษจากพี่น้องชาวนาจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ผ่านชุมนุมสหกรณ์การเกษตรจังหวัดหนองบัวลำภูและผลผลิตเกษตรอินทรีย์จากผู้ผลิตโดยตรง และผลิตภัณฑ์มากไอเดียต่างๆในราคาย่อมเยา

· จำหน่ายหนังสืออันทรงคุณค่า ทั้งคอลเลคชั่นหนังสือพระราชประวัติ หนังสือพระราชกรณียกิจ หนังสือพระราชนิพนธ์อันทรงคุณค่าแก่การเก็บสะสมหรือมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่

· การแสดงดนตรี บทเพลงพระราชนิพนธ์อันไพเราะจาก วงดนตรีไลฟ์แบนด์ และศิลปินเยาวชนมากความสามารถที่มาร่วมขับร้องบทเพลงของพ่อ อาทิ น้องว่าน สี่แผ่นดิน ร่วมด้วยน้องอ๊ะอาย น้องมิ้น และน้องผิงหยาง จาก The Voice Kids Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ