บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ เปิดให้รถบรรทุกสิ่งของบริจาคลงเรือฟรี

พฤหัส ๑๙ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๙
บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ หรือ RP มอบสิทธิพิเศษสำหรับจิตอาสาและหน่วยงานที่ต้องการเดินทางไปมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ หรือ RP กล่าวว่า อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพื้นที่ภาคใต้ในขณะนี้ ทำให้ประชาชนหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก ขาดแคลนทั้งสิ่งของเครื่องใช้ อาหาร น้ำดื่มสะอาด รวมถึงไม่มีที่พักอาศัย บริษัทท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเรือเฟอร์รี่และท่าเทียบเรือในจังหวัดสุราษฎร์ธานีมายาวนานถึง 36 ปี จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยครั้งนี้ โดยเปิดให้บริการฟรี สำหรับรถบรรทุกสิ่งของบริจาคพร้อมคนขับที่ต้องการเข้า – ออกพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพะงันและ จังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถข้ามเกาะหรือเดินทางออกนอกเกาะ เพื่อไปช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยได้โดย ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

"บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ เปิดให้บริการฟรีมาตั้งแต่กลางเดือนที่ผ่านมาและจะมีไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 เราได้ทำหนังสือประสานไปที่ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยแล้ว เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานราชการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้มีผู้ใช้บริการแล้วนับสิบราย รวมจำนวนรถก็เกือบ 50 คัน คาดว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็เป็นความตั้งใจของเราตั้งแต่ต้น ในส่วนของ RP เอง ได้มอบน้ำดื่มหลายพันขวดให้กับพี่น้องที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมที่เกาะพะงันพร้อมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยที่เกาะสมุยในพื้นที่โดยรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว "

หน่วยงานหรือผู้ที่ต้องการเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่นายเทียนชัย นาคมณี โทรศัพท์ 091-035-0030 หรือจุดประชาสัมพันธ์ท่าเรือดอนสักสากล โทรศัพท์ 077 372 800-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4