ปรนนิบัติผิวไปกับสปาทรีทเม้นท์ที่บรรจงออกแบบมาอย่างงดงามสำหรับทุกคู่รัก เพื่อผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง เพิ่มพลังแห่งรัก ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา

จันทร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๑
ปรนนิบัติผิวไปกับสปาทรีทเม้นท์ที่บรรจงออกแบบมาอย่างงดงามสำหรับทุกคู่รัก เพื่อผิวที่สดใสเปล่งปลั่ง เพิ่มพลังแห่งรัก ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา (Kempinski The Spa)โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

เคมปินสกี้ เดอะสปา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำสปาทรีทเมนท์สุดพิเศษ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับคู่รักโดยเฉพาะ เพื่อปรนนิบัติผิวคุณและคนที่คุณรักตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ แพคเกจให้บริการรวมทั้งหมดเป็นเวลา 3ชั่วโมง 15 นาที ในราคา 24,000บาท++สำหรับสองท่าน ทรีทเม้นท์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลผิวคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงซึ่งแตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถเลือกรับบริการทรีเม้นท์เดียวกันได้ตามความพึงพอใจอีกด้วย

แพคเกจสำหรับคุณผู้หญิงถูกออกแบบมาให้ความรู้สึกเสมือนถูกโอบกอดไว้ด้วยหมู่มวลดอกไม้แห่งความรักผ่อนคลายไปกับการนวดด้วยน้ำมันอโรมากลิ่นดอกกุหลาบแบบร้อนเป็นเวลา 60นาที ตามด้วยขั้นตอนของการขัดผิวกายด้วยเกลือหิมาลายันสีชมพู ซึ่งถือเป็นเกลือบริสุทธิ์ที่เป็นหนึ่งในแร่ธาตุที่ดีที่สุดของโลกเป็นเวลา 45 นาทีเพื่อช่วยคืนชีวิตชีวาและความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความกระจ่างใสและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอันเป็นที่รักของท่าน นอกจากนี้ขั้นตอนการขัดผิวยังช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่ตกค้างออกจากผิวหนัง ต่อด้วยการปรนนิบัติผิวหน้าอย่างครบครันกับทรีทเม้นท์กระตุ้นคอลลาเจนด้วยหินโรสควอตซ์ต่อเนื่องเป็นเวลา 60 นาที ปิดท้ายแพคเกจสุดพิเศษนี้ด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำดอกกุหลาบที่ให้ความรู้สึกสุดแสนโรแมนติกเป็นเวลา 30 นาที ให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมเผยผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีในเดือนแห่งความรัก

แพคเกจพิเศษสำหรับคุณผู้ชายเน้นนวดผ่อนคลายด้วยกลิ่นอันหอมหวานจากน้ำมันอโรมาดาร์กช็อคโกแลตแบบร้อนเป็นเวลา 60นาที ตามด้วยการขัดตัวโดยใช้เกลือเดดซี(dead sea) คุณภาพเยี่ยมที่ดีต่อผิวพรรณเป็นเวลา 45นาที เกลือชนิดนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพทำความสะอาดลึกถึงชั้นรูขุมขน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งและยังช่วยยกกระชับผิวที่ย่อนคล้อย เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดอาการตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ผ่อนคลายจากความรู้สึกเหนื่อยล้า โดยเกลือเดดซี(dead sea) นี้จะช่วยคืนความกระปรี้กระเปร่า และเผยผิวอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ตามด้วยรีทเม้นท์นวดหน้า แอนตี้-เอจจิ้ง เป็นเวลา 60นาที และปิดท้ายแพคเกจสุดพิเศษสำหรับคุณผู้ชายด้วยนี้ด้วยการแช่ตัวในอ่างน้ำไวน์ขาวสุดโรแมนติก เป็นเวลา30นาที

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสำรองที่นั่ง โทร 02-162 9000อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4