งานสัมนาเรียนต่อ MBA ที่ฮ่องกง

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
คุณได้เคยวางแผนสำหรับการศึกษาต่อในระดับบัณฑิตศึกษาของคุณไว้บ้างหรือเปล่าคะ? หากคุณมีความต้องการที่จะสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในต่างประเทศ พร้อมทั้งการเรียนในหลักสูตร MBA ที่มีการพัฒนาโปรแกรมอย่างรวดเร็ว ลองให้ HKU (The University of Hong Kong) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณสิค่ะ

หลักสูตร Full-Time MBA ที่ HKU ของเรานั้นเป็นหลักสูตรแบบเข้มข้น ใช้ระยะเวลา 14 เดือนในการเรียน โดยแบ่งออกเป็น 3 แคมปัส คือ the London (ร่วมมือกับ London Business School) , New York (ร่วมมือกับ Columbia Business School) และ Hong Kong/China track (ร่วมมือกับ Fudan University) ทั้งนี้เหล่าพันธมิตรทางการศึกษาของ HKU นั้นล้วนแล้วแต่เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงในโลกของธุรกิจ ที่ๆพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมทางด้านการศึกษา และโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่ดีให้กับผู้เรียน

"ความหลากหลาย" คือสิ่งที่เป็น จุดเด่นของ HKU เพราะฮ่องกงนั้นเปรียบเสมือนกับแม่เหล็กชิ้นใหญ่ที่ดึงดูดบรรดานักศึกษาปริญญาโทในสาขาบริหารธุรกิจ (MBA) จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งนี่เองที่ก่อให้เกิดความน่าตื่นเต้น และเสน่ห์ของการอยู่ร่วมกันในความหลากหลาย นอกจากนี้แล้วบรรดาคณาจารย์ใน HKU นั้นมาจากทั่วทุกมุมโลก และต่างก็มีความชี่ยวชาญและความสามารถที่โดดเด่นในสาขาที่ทำการสอน ดังนั้นในแต่ละชั้นเรียนของเราจึงเป็น International Experience ที่แท้จริง

สำหรับหลักสูตร MBA ของเรานั้น แนวการสอนของเราจะมุ่งเน้นที่กระบวนการที่เรียกว่า Case-Base Approach ซึ่งในเนื้อหาได้จัดทำโดยคณาจารย์ผู้เชียวชาญของ HKU โดยได้รับการยอมรับในวงกว้าง สามารถช่วยฝึกฝนให้ผู้เรียนมีประสิทธิภาพในการเป็นนักแก้ปัญหา มีความสามารถในการตัดสินใจในโลกของธุรกิจมีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและตลอดเวลา ชั้นเรียนในหลักสูตรของเรานั้นค่อนข้างมีขนาดที่เล็กเพื่อเอื้อให้เกิดความใกล้ชิดในการทำงานร่วมกัน

HKU เป็นหนึ่งในหลักสูตร MBA ที่อายุน้อยที่สุดของภูมิภาค แต่เพราะด้วยการมีการบริหารจัดการที่ดีทำให้เรากลายเป็นโปรแกรมที่เต็มไปด้วยพลังขับเคลื่อนและมีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดโปรแกรมหนึ่งในระยะเวลาอันสั้น โดยความสำเร็จของเราคือ การได้รับการยอมรับและถูกจัดอันดับโดยสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น การถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 1 ของเอเชีย และ อันดับที่ 28 ของโลก จากการจัดอันดับโดย The Economist และ อยู่ในอันดับที่ 34 ของโลก โดยการจัดอันดับของ The Financial Times ranking.

ดังนั้น …. จะชักช้าไปทำไม มาร่วมประสบการณ์ที่แสนพิเศษกับเราในวันนี้ กับ info-session ของหลักสูตร MBA จาก The University of Hong Kong

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560

งานเริ่มเวลา : 19 นาฬิกาเป็นต้นไป

สถานที่ : ห้อง สตูดิโอ 1 ชั้น 3 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

(ใกล้กับ รถไฟฟ้า BTS สถานี ช่องนนทรี ประตูทางออกที่ 1)

ลงทะเบียนได้ฟรีที่นี่ : http://bit.ly/2jnnUUP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4