Uomo Group เปิดตัว 4 อีเวนต์ Made-to-Order สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริการตัดชุดสูทสุดเนี้ยบโดยช่างฝีมือส่งตรงจากอิตาลี

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๐
Uomo Group ขอเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรม "Made-to-Order" จัดเต็มด้วย 4 อีเวนต์พิเศษ ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยช่างตัดเย็บฝีมือเยี่ยมจากอิตาลี ณ Luxury Menswear Boutique ของแบรนด์ในเครือ กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11.00 น. - 21.00 น. ณ ศูนย์การค้า The Shoppes at Marina Bay Sands และจะมีการถ่ายทอดสดด้วย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170120/8521700394-a

คำบรรยายภาพ: งาน Made to Measure ประจำปี 2560 โดย Uomo Group

แขกผู้ร่วมงานจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายที่จัดทำขึ้นเพื่อคุณลูกค้าโดยเฉพาะ โดยจะสามารถใช้โปรโมชั่นได้ในช่วง 4 วันของการจัดงานเท่านั้น

UOMO COLLEZIONI, Galleria Level, B1-73/74

บริการวัดตัวจากคุณฟรานเชสโก ปาสเกตติ ช่างตัดเสื้อยอดฝีมือชาวอิตาเลียน เพื่อตัดชุดสูท Super150s Suit ในราคาเพียง 2,500 ดอลลาร์สิงคโปร์ และรับเสื้อเชิ้ตมูลค่า 600 ดอลลาร์สิงคโปร์ ฟรี

STEFANO RICCI, Galleria Level, B1-75

เข้าพักในห้อง Club Room ณ Marina Bay Sands เป็นเวลา 1 คืนฟรี พร้อมรับบริการวัดตัวและตัดชุดสูท ในราคาเพียง 13,888 ดอลลาร์สิงคโปร์

MORESCHI, Casino Level, B2M-226

สั่งตัดรองเท้า Moreschi Shoes ในราคาเพียง 950 ดอลลาร์สิงคโปร์ พร้อมรับชุดอุปกรณ์ดูแลรองเท้า Moreschi ขนาดเดินทางฟรี หรือรับฟรี รองเท้าใส่ในห้องนอน Moreschi Bedroom Slip มูลค่า 588 ดอลลาร์สิงคโปร์ เมื่อสั่งตัดรองเท้าจำนวน 2 คู่

BRIONI, Galleria Level, B1-76

รับคะแนนสะสม 2 เท่า และเข้าพักห้อง Deluxe Room ณ Marina Bay Sands ฟรี 1 คืน พร้อมวัดตัวและสั่งตัดชุดสูทในราคาเพียง 8,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

เกี่ยวกับ Uomo Group

Uomo Group นำเครื่องแต่งกายชายสุดหรูของยุโรปมาสู่สิงคโปร์ ในร้านบูติกดีไซน์โก้หรู 5 แห่งซึ่งตั้งอยู่ ณ Marina Bay Sands อันโด่งดัง โดยบูติกในรูปแบบโมโนแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ Uomo Group ประกอบไปด้วย Stefano Ricci, Brioni และ Zilli & Moreschi ขณะที่ร้านมัลติแบรนด์ภายใต้ชื่อ Uomo Collezioni ประกอบไปด้วยแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังหลากหลายแบรนด์ อาทิ Canali, Kiton, Artioli, JM by Johnny Manglani, Tardini, Billionaire, Tateossian, Jacob Cohen, Araldi และอื่นๆอีกมากมาย

ด้วยแบรนด์ในเครือที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร Uomo Group จึงขึ้นแท่นเป็นจุดหมายปลายทางการช็อปปิงระดับพรีเมียมของเอเชีย สำหรับสุภาพบุรุษที่ต้องการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และชื่นชอบการช็อปปิ้งในร้านค้าซึ่งมีความหรูหราสะดวกสบายเป็นชีวิตจิตใจ

ร้านบูติกทุกแห่งในเครือ Uomo Group นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชันใหม่ล่าสุด สำหรับท่านที่ต้องการความพิเศษเหนือระดับ ทางร้านยังมีบริการวัดตัวและสั่งตัดพิเศษจากอิตาลี โดยเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษทุกชิ้นจะถูกตัดเย็บขึ้นด้วยมือในอิตาลี จากฝีมือของช่างตัดเย็บผู้เชี่ยวชาญซึ่งสืบทอดศาสตร์การตัดเย็บเสื้อผ้าของอิตาลีมาอย่างยาวนาน โดยเลือกใช้ผ้าที่หรูหราที่สุดจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของยุโรปเท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกผ้าได้กว่า 2,000 ชนิด เพื่อให้ลงตัวกับทุกสไตล์และรายละเอียดของชุดพิเศษที่ลูกค้าต้องการ

ติดต่อนัดหมายเวลาเข้ารับบริการได้ที่ โทร. +65-6884-4005 หรืออีเมล [email protected]

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Uomo Group ได้ที่ http://uomogroup.com/

เลือกชมและช็อปสินค้าคอลเลคชันล่าสุด "Best of The Best Italian Luxury Brands" ได้ทางออนไลน์ที่ http://shop.uomogroup.com/

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170124/8521700394-b

คำบรรยายภาพ: ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ Uomo Group ได้ทาง Wechat

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170120/8521700394-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170124/8521700394-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4