ผู้ประกอบการและผู้นำเข้าฮ่องกง-จีน ตบเท้าเข้าร่วมงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ผู้จัดงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair (BGJF) โดยงานครั้งที่ 59 ได้รับการตอบรับเข้าร่วมงานจากผู้ประกอบการทั้งไทยและต่างประเทศ จากการประชาสัมพันธ์ผ่านสำนักส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ Thai Trade Center จำนวน 58 แห่ง ใน43 ประเทศทั่วทุกทวีป ล่าสุด สำนักส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศฮ่องกง แจ้งข่าวดีว่า ขณะนี้มีผู้ประกอบการจากฮ่องกงสมัครเข้าร่วมงานแล้วกว่า 38 คูหา ซึ่งผู้ประกอบการฮ่องกงให้การยอมรับและเล็งเห็นว่างาน BGJF เป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับงานใหญ่ระดับโลก และที่สำคัญสามารถใช้งาน Bangkok Gems & Jewelry Fair เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการเจาะตลาดโดยเฉพาะอาเซียน

นอกจากนี้ Mr King Li นายกสมาคม Hong Kong Jewellery & Jade Association (HKJJA) ได้นำทัพ

ผู้ซื้อรายสำคัญทั้งฮ่องกงและจีนทั้งหมด 17 ราย เข้าชมงานด้วย Hong Kong Jewellery & Jade Association ถือเป็นพันธมิตรอย่างเหนียวแน่นกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดย Thai Trade Center Hong Kong ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการร่วมประชาสัมพันธ์การจัดงานสู่กลุ่มเป้าหมายในประเทศจีนและฮ่องกง ผ่านสื่อนิตยสารอัญมณีและเครื่องประดับชั้นนำในฮ่องกงและจีน ได้แก่ นิตยสาร Hong Kong Jewellery (HKJM) นิตยสาร Jewellery News Asia (JNA) นิตยสาร Jewellery Review (JR)

Bangkok Gems & Jewelry Fair ครั้งที่ 59 จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00-18.00 น. เปิดจำหน่ายปลีกให้ประชาชนทั่วไป ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00-18.00 น. และวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00-17.00 น. ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ www.bkkgems.com หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!