GAC Motor หวนสู่เวที NAIAS 2017 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยเสียงชื่นชมยกย่องในด้านการวิจัยและพัฒนา

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๙
- เตรียมเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งแรกในอเมริกาเหนือที่ซิลิคอนวัลเลย์

GAC Motor แบรนด์รถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของจีน ได้ปิดฉากการจัดแสดงนวัตกรรมที่งาน 2017 North America International Auto Show (NAIAS) เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ณ เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา โดยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในฐานะบริษัทจีนรายแรกและรายเดียวในประวัติศาสตร์ของงาน NAIAS ที่มีโอกาสนำเสนอยานยนต์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ตามแบบฉบับของแบรนด์บนพื้นที่จัดแสดงหลัก ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกอย่าง GE3 รถเอสยูวีรุ่นใหม่อย่าง GS7 และคอนเซปต์คาร์ EnSpirit อย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัล "In Honor of Commitment to the 2017 NAIAS" เพื่อเชิดชูความสำเร็จในการเป็นสะพานเชื่อมระหว่างอุตสาหกรรมยานยนต์จีนกับสหรัฐ

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170124/0861700847

หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า ยานยนต์ชั้นแนวหน้าของบริษัทนำโดย GS7, GE3, EnSpirit รวมถึงซีดานสุดหรู GA8 ซึ่งจัดแสดงที่งาน NAIAS นั้น สามารถถ่ายทอดนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตได้อย่างครอบคลุมตามธีมการจัดแสดง "Innovation for the Future"

"เราทราบดีว่าแบรนด์ที่ดีต้องสร้างขึ้นบนพื้นฐานประสบการณ์ของลูกค้า และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า GAC Motor จะเป็นแบรนด์ยอดนิยมในอเมริกาและทั่วโลก" คุณหยูกล่าว

รถเอสยูวีรุ่นใหม่ GS7 ได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมมากมายจากบรรดาผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม อีกทั้งยังได้รับการกล่าวถึงตามสื่อชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Associated Press, Wall Street Journal, USA Today, ABC News, Automotive Magazine, Auto Express, The Detroit News และอีกมากมาย

ฟลอรองต์ เมอเนอโกซ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Michelin ที่ได้มาร่วมสัมผัสกับรถยนต์รุ่นใหม่ของ GAC Motor ในงานมหกรรม NAIAS ได้กล่าวถึง GS7 ว่าจะเป็นรถเอสยูวีที่มีความสามารถแข่งขันสูงในตลาด เนื่องจากมีการออกแบบที่แข็งแกร่ง รูปลักษณ์ภายนอกหรูหรางดงาม อีกทั้งภายในยังได้รับการตกแต่งอย่างประณีต

รถยนต์ที่ออกแบบและผลิตในประเทศจีนรุ่นนี้ ไม่เพียงแต่มีรูปทรงหรูหรา แต่เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ดีไซน์อันสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันของ GS7 ยังแสดงถึงแนวคิดสุดล้ำของ GAC Motor ในการผลิตรถยนต์เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าทั่วโลก

ในขณะเดียวกัน รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่น GE3 และรถคอนเซปต์คาร์แบบปลั๊กอินไฮบริด EnSpirit ยังได้แสดงให้เห็นถึงฐานอันแข็งแกร่งของ GAC Motor ในการสรรสร้างการขับเคลื่อนแห่งอนาคตด้วยยานพาหนะสุดล้ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปีเตอร์ เลค รองประธานบริหารของ ZF TRW Automotive Holdings Corp. ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำของโลก ได้กล่าวชื่นชมผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพของ GAC Motor และกล่าวว่า ZF TRW จะสานต่อความร่วมมือกับ GAC Motor ต่อไป ด้วยการสนับสนุนด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การควบคุมคุณภาพ อุปทานการผลิต และการขยายตลาด เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีและเชื่อถือได้ยิ่งๆขึ้นไปแก่ผู้บริโภค

ในการพัฒนาระบบวิจัยและพัฒนาระดับโลกให้เสร็จสมบูรณ์นั้น GAC Motor ได้สร้างศูนย์ R&D แห่งแรกประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือขึ้นที่ซิลิคอนวัลเลย์ในปี 2560 ซึ่งรวบรวมเหล่าหัวกะทิมาร่วมกันทำการวิจัยและพัฒนาขั้นสูง เพื่อสร้างยานพาหนะแห่งอนาคตที่ทั้งล้ำสมัย แข็งแกร่ง และเป็นมิตร

"การผนวกรวมทรัพยากรระดับโลกจะเปิดทางให้ GAC Motor สามารถสร้างความก้าวหน้าเพื่อบุกตลาดรถยนต์หลักๆของโลก และเติบโตเป็นบริษัทด้านยานยนต์ระดับนานาชาติที่มอบผลิตภัณฑ์และบริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก" เฟิง ซิงหยา ประธาน GAC Group กล่าว

เกี่ยวกับ GAC Motor

GAC Motor เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม บริษัทมีอัตราการเติบโตสูงถึง 96% เมื่อเทียบรายปีในปี 2559 ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนแบรนด์อื่นๆในช่วงเวลาดังกล่าว และยังรั้งอันดับ 5 ในรายงาน China Initial Quality Study ประจำปี 2559 โดย J.D. Power Asia Pacific ซึ่งถือเป็นแบรนด์จีนที่ติดอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMoto/posts/1275665359142728

อินสตาแกรม: https://instagram.com/p/BMCLdjegUnI/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor/status/791324958353821697

สื่อมวลชนติดต่อ:

Suki Wong

โทร: +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

Taki Jiang

โทร: +86-134-5028-4242

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170124/0861700847

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4