ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เดินหน้าสร้างความแกร่ง ปี 2017

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เดินหน้าสร้างความแกร่ง ปี 2017เน้นดิจิทัล นวัตกรรม และผู้ร่วมธุรกิจพร้อมลุยตลาด ตปท. แบบติดสปีด

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ใส่เกียร์เดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง พัฒนา ดิจิทัลแพลทฟอร์ม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย คนรุ่นใหม่ รวมถึงพัฒนา นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม เน้นตอบสนองเทรนด์ความงามและสุขภาพที่ยังมาแรง และมีอัตราการเติบโตสูงขึ้น อีกทั้งเพิ่มผลตอบแทนรายได้ให้แก่ ผู้ร่วมธุรกิจ อีก พร้อมเปิดทริปท่องเที่ยวยุโรป สร้างแรงจูงใจสู่การขยายองค์กร สร้างผู้นำ และลุยสู่ตลาดต่างประเทศแบบรวดเร็ว

มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย เผยว่า "ในปีที่ผ่านมาธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค มีอัตราการเติบโตสวนกระแสตลาด และเกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ สืบเนื่องจากการลงทุนอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้ธุรกิจมีอัตราการเติบโตที่สูงมากขึ้น โดยปีนี้มุ่งพัฒนาธุรกิจดิจิทัลแพลทฟอร์มให้มีประสิทธิภาพและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจในโลกดิจิทัล โดยจะเริ่มพัฒนาโมบายแอพพลิเคชัน , เสริมสร้างองค์ความรู้ผ่านการเทรนนิ่งออนไลน์ และการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยวิธีเก็ทลิ้งค์ ที่เป็นฟังก์ชั่นในเว็บไซต์

ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอนวัตกรรม และผลิตสินค้าคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และเทรนด์สุขภาพความงามที่ยังคงมาแรง และมีอัตราการซื้อขายในโลกดิจิทัลมากขึ้น โดยล่าสุดกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย C2G สามารถดูแลผิวพรรณที่มีปัญหาได้ลึกถึงระดับยีนในชั้นผิว รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบียอนด์ มากิ พลัส ที่มีค่า Orac ที่มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถต้านอนุมูลอิสระในร่างกายได้สูง และยังคว้ารางวัลระดับโลกถึง 5 รางวัล

ที่สำคัญ บริษัทฯ ยังเพิ่มผลตอบแทนรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจ นอกจากการสร้างแพลทฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกช่องทาง รวมถึงโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ ที่ปีนี้มีแผนจะไปเยือนประเทศในแถบยุโรป ทั้งประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศอิตาลี ซึ่งได้เตรียมให้เป็นโบนัสรางวัลแห่งความสำเร็จแก่ผู้ร่วมธุรกิจ เพื่อสร้างแรงจูงใจในการสร้างองค์กร ขยายผู้นำ

สำหรับประเทศไทย ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ยังจะเร่งขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ สู่กลุ่มคนที่รักสุขภาพ คุณแม่ยุคใหม่ อาจารย์มหาวิทยาลัย นักศึกษาเตรียมสอบ ในขณะที่กลุ่มเป้าหมายปัจจุบันก็จะทำให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะเชื่อมไปถึงผู้ใช้สินค้าที่เป็นฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น ให้รู้จักผลิตภัณฑ์ และรู้จักธุรกิจเครือข่ายฯ ในวงกว้างยิ่งขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้ ความรักในแบรนด์ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางดิจิทัล โดยการซื้อสื่อออนไลน์ การสร้างคอนเทนท์ในดิจิทัลพีอาร์ และการทำการตลาดออนไลน์ในเชิงอิทธิพลด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง นอกเหนือจากนี้ ยังวางแผนที่จะขยายฐานไปสู่ตลาดต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest