เจแปนแอร์ไลน์ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์ มุ่งประหยัดเชื้อเพลิง

พุธ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๗
-ลูกค้าเดิมที่ใช้ซอฟต์แวร์นี้ต่างลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้กว่า 2% ในแต่ละปี

ฮันนี่เวลล์ (NYSE: HON) ได้รับเลือกจากสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ ให้เป็นผู้ให้บริการจัดการเชื้อเพลิง เพื่อช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและต้นทุน โดยการติดตั้งซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์และบริการกลุ่ม Connected Aircraft ในตระกูล Honeywell GoDirect Flight Services นั้น จะช่วยให้สายการบินเจแปนแอร์ไลน์มีเครื่องมือและข้อมูลที่มีประสิทธิภาพในการตรวจสอบการใช้เชื้อเพลิงแบบเรียลไทม์ พร้อมหาช่องทางลดการใช้เชื้อเพลิงเพิ่มเติมด้วย

ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์ ทำหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลจากรายงานกว่า 100 รายการ ซึ่งผนวกรวมเข้ากับระบบเดิมของทางสายการบิน ผ่านดาต้าอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย โซลูชั่นดังกล่าวช่วยแนะนำวิธีการประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งสายการบินต่างๆ สามารถนำเข้าสู่รายงานวิเคราะห์และแผงควบคุมทั้งที่มีอยู่เดิมหรือปรับตามการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีของฮันนี่เวลล์ให้คำแนะนำที่สอดคล้องกับกลไกการซื้อขายสิทธิ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป (EU emissions trading system หรือ EU ETS) เช่นเดียวกับข้อแนะนำการประหยัดเชื้อเพลิงจากซอฟต์แวร์อื่น

"โดยทั่วไปแล้ว ค่าเชื้อเพลิงคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 20-40% ของต้นทุนการดำเนินงานของแต่ละสายการบิน และลูกค้าเดิมที่ใช้ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของเรา ต่างลดการใช้เชื้อเพลิงได้กว่า 2% ในแต่ละปี" เจสัน วิสซิงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายอาวุโสประจำธุรกิจ Connectivity Services ของฮันนี่เวลล์ แอโรสเปซ กล่าว "ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ พร้อมนำเสนอข้อมูลวิเคราะห์ตลอดระยะการบิน ซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency จะช่วยให้สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ สามารถบรรลุเป้าหมายลดการใช้เชื้อเพลิง และลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ"

สายการบินฟินน์แอร์, เอทิฮัด แอร์เวย์, และ เตอร์กิช แอร์ไลน์ เป็นอีกสามสายการบินล่าสุดที่เลือกใช้ซอฟต์แวร์สำเร็จรูปของฮันนี่เวลล์ เพื่อจัดการการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ

แหล่งข้อมูลสนับสนุน

- ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ GoDirect Fuel Efficiency ของฮันนี่เวลล์

- ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮันนี่เวลล์ แอโรสเปซ บนบล็อก The Aero

- ติดตาม ฮันนี่เวลล์ แอโรสเปซ บนเฟซบุ๊ก

- ติดตาม @Honeywell_Aero บนทวิตเตอร์

ผลิตภัณฑ์และบริการจากฮันนี่เวลล์ แอโรสเปซ ถูกนำไปใช้งานกับเครื่องบินพาณิชย์ เครื่องบินทหาร และอวกาศยานเกือบทุกประเภท ขณะที่เทอร์โบชาร์จเจอร์ของบริษัทได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถยนต์และรถบรรทุกเกือบทุกรายทั่วโลก หน่วยธุรกิจแอโรสเปซพัฒนาโซลูชั่นล้ำสมัยเพื่อให้ยานยนต์และเครื่องบินใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้เที่ยวบินบินตรงและถึงที่หมายตรงเวลาขึ้น ช่วยให้การจราจรทางอากาศและทางขึ้นลงเครื่องบินปลอดภัยมากขึ้น ตลอดจนให้การสนับสนุนเครื่องยนต์สำหรับเครื่องบิน ระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในห้องนักบินและห้องโดยสาร บริการเชื่อมต่อไร้สาย ระบบโลจิสติกส์ และอีกมากมาย ธุรกิจแอโรสเปซยกระดับความปลอดภัย รวดเร็ว ประสิทธิภาพและความสะดวกสบายให้กับการคมนาคมขนส่งทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honeywell.com หรือติดตามได้ที่ @Honeywell_Aero และ @Honeywell_Turbo

ฮันนี่เวลล์ ( www.honeywell.com ) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการผลิตและสหเทคโนโลยีซึ่งติดอันดับ Fortune 100 บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านอวกาศ เทคโนโลยีการควบคุมสำหรับอาคาร บ้านเรือน และโรงงานอุตสาหกรรม เทอร์โบชาร์จเจอร์ และวัตถุดิบอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮันนี่เวลล์ได้ที่ www.honeywell.com/newsroom

ฮันนี่เวลล์และโลโก้ฮันนี่เวลล์เป็นทรัพย์สินของฮันนี่เวลล์แต่เพียงผู้เดียว โดยมีการจดทะเบียนกับสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ และอาจจดทะเบียนหรืออยู่ระหว่างการจดทะเบียนในประเทศอื่นๆ ขณะที่ชื่อผลิตภัณฑ์ ชื่อเทคโนโลยี เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และโลโก้อื่นๆทั้งหมดของฮันนี่เวลล์ อาจจดทะเบียนหรืออยู่ระหว่างการจดทะเบียนในสหรัฐฯ หรือในประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2560 โดย ฮันนี่เวลล์

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/74078/honeywell_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4