TALAD Design ชวนคนกรุงสัมผัส ความอร่อยจากริมน้ำ ตั้งแต่ริมปิงจนถึงตาปี ในงาน “ของกินริมน้ำ” 2 – 15 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ศุกร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๗
ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จับมือ TALAD Design ชวนคนกรุงสัมผัสถึงความอร่อยจากริมน้ำ ตั้งแต่ริมปิงจนถึงตาปี กับงาน "ของกินริมน้ำ" โดยรวบรวมร้านค้าริมน้ำชื่อดัง ตั้งแต่ริมปิงถึงตาปี กว่า 200 ร้าน ที่รับรองความอร่อยตามต้นตำรับไทย มาเนรมิตใน บรรยากาศของกินริมน้ำ ใจกลางเมืองตามแบบฉบับตลาดไทยหัวนอก เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ หนังกลางแปลง และศิลปะวัฒนธรรมไทยอื่นๆ ตลอดการจัดงาน

ภายในงานจะประกอบไปด้วย 3 โซนกิจกรรม ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน ได้แก่ โซนของกินริมน้ำ ที่รวบรวมอาหารคาวหวานชื่อดังตามต้นตำรับไทยแท้ๆ จากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ร้านข้าวแช่แม่เล็กสะกิดใจ ข้าวแช่ชื่อดังจาก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ร้านวนัสนันท์ ที่นำแกงฮังเลหม้อยักษ์ ชื่อดังจากเชียงใหม่มาให้ได้ชิม ร้านเรือนผัดไทยสมุทรปราการ ผัดไทยโอทอป 5 ดาวจาก จ.สมุทรปราการ ร้านไอยรา ที่ยกเอาผลไม้ชื่อดัง พร้อมอาหารทะเลแบบยกทะเลมารวมกันไว้ เป็นต้น และของกินหายากตามแบบฉบับไทยขนานแท้อีกกว่าร้อยเมนู พร้อมกันนั้นยังมีกิจกรรมการแสดงสุดพิเศษ มาช่วยเพิ่มสีสันและกลิ่นอายความเป็นของกินริมน้ำตลาดไทยหัวนอกให้มากยิ่งขึ้น เช่น ฉ่อย การแสดงจากบ้านรำไทย และขิมอินเตอร์ นำเพลงฮิต ประยุกต์เล่นกับเครื่องดนตรีไทย

โซนวิถีริมน้ำ ถือเป็นโซนที่รวบรวมศิลปะวัฒนธรรมของไทย ไม่ว่าจะเป็นงานเครื่องเบญจรงค์ จาก อุไร เบญจรงค์ จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมสาธิตการเขียนลาย สุนทรีผ้าไทย จากจังหวัดสุโขทัย พร้อมโชว์การทอผ้าด้วยกี่แบบดั้งเดิม มีดอรัญญิก จากจังหวัดอยุธยา พร้อมสาธิตการตีมีดที่หาชมได้ยากแล้วในปัจจุบัน บ้านโขนไทย จากกรุงเทพฯ ชมการสาธิตการติดทองบนโขนและจัดแสดงโขนทองคำ ศิลปะบนเมล็ดข้าวสาร กับ Art Rice ที่จะมาสาธิตการแกะสลักข้าวสารเป็นลวดลายที่สวยงาม และสินค้าไทยอีกมากมาย

ปิดท้ายด้วย โซนหนังกลางแปลง ที่จะนำพาทุกคนมาชมหนังดังที่หาชมได้ยากไปกับเครื่องฉายหนังกลางแปลงในตำนาน โดยตกแต่งบรรยากาศให้เป็นที่แฮงเอาท์สุดชิลล์รองรับด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด

พลาดไม่ได้สำหรับงาน "ของกินริมน้ำ" ระหว่างวันที่ 2 – 15 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ ลานกิจกรรม เอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เวลา 11.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 096 2177 หรือ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/TALADDesign

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital