ฝันที่เป็นจริงของคนรักช็อคโกแลต กับชุดน้ำยายามบ่ายแสนหอมหวาน ณ หนุมาน บาร์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๓๐
หนุมานบาร์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอเสนอชุดเมนูน้ำชายามบ่ายชุดใหม่สำหรับผู้ที่หลงรักในรสชาติความหอมหวานของช็อคโกแลต ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายแสนสุข "ช็อคโกแลต คอนเฟสชั่น"(Chocolate Confession) ตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้

เป็นโอกาสอันแสนวิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมและแขกผู้มาเยือนที่จะได้ดื่มด่ำไปกับการจิบน้ำชาแสนหอมพร้อมอิ่มอร่อยกับชุดน้ำชายามบ่ายเมนูช็อคโกแลตซึ่งประกอบไปด้วยขนมรสเลิศต่างๆมากมายอาทิ เช่น สโคนช็อคโกแลตชิพและส้มให้กลิ่นหอมละมุน, เค้กช็อคโกแลตฟัดจ์แมคคาเดเมียแสนอร่อย, คัสตาร์ดช็อคโกแลตกับ มอลต์ วิสกี้ และพบกับความหอมนุ่มละมุนลิ้นกับช็อคโกแลตพราลีนValrhonaชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส

เมนูชุดน้ำชายามบ่ายช็อคโกแลตแสนหอมอร่อยทั้งหมดนี้จะช่วยเติมเต็มความสุขในช่วงเวลายามบ่ายของทุกท่านได้เป็นอย่างดี และในเซตยังมีของว่างแสนอร่อยอีกมากมายที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเมนู 'คีช'สอดไส้เนื้อบด และ เห็ดทรัฟเฟิล (ของว่างชื่อดัง ต้นตำรับจากฝรั่งเศส มีลักษณะคล้ายทาร์ต)ขนมปังข้าวไรย์ สอดไส้เนื้อแกะและอีกมากมายอีก

ทั้งยังมีชาและกาแฟหลากหลายชนิดให้คุณลูกค้าสามารถเลือกชงในแบบที่คุณลูกค้าชอบได้ที่บาร์น้ำชายามบ่ายแบบอังกฤษดั้งเดิมของหนุมาน บาร์ชุดน้ำชายามบ่าย 'ช็อคโกแล็ต คอนเฟสชั่น'ให้บริการตั้งแต่เวลา 14.00น.-17.00น. เริ่ม 1 ถึง 31 มีนาคม ในราคาเพียง 800บาท++ต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสารองที่นั่งโทร02 162 9000หรือ[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก